เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เมียระทม เจอแชตผัวครูเป็นชู้ศิษย์วัย 18 โดนยุให้เลิกกัน-ขู่แน่จริงไปฟ้องเลย

เมียระทม เจอแชตผัวครูเป็นชู้ศิษย์วัย 18 โดนยุให้เลิกกัน-ขู่แน่จริงไปฟ้องเลย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 ก.ค. 2564 13:45:11 น. เข้าชม 166347 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เมียระทม เจอแชตผัวครูเป็นชู้ศิษย์วัย 18 โดนยุให้เลิกกัน-ขู่แน่จริงไปฟ้องเลย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เมียระทม เจอแชตผัวครูเป็นชู้ศิษย์วัย 18 โดนยุให้เลิกกัน-ขู่แน่จริงไปฟ้องเลย
ภรรยาร้องเรียนสอบวินัยอดีตสามีซึ่งเป็นครู บาดตาภาพผัวแชตกับลูกศิษย์วัย 18 ปี แบบเลยเถิด หนำซ้ำเจอภาพหอมแก้ม แถมลูกศิษย์ยังบอกให้เลิกกับครอบครัวแล้วมาอยู่ด้วยกัน ร้องเรียนสอบวินัย
นที่ 7 กรกฎาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ครูโอปอ (นามสมมุติ) พร้อมด้วย นางสาววัชรภรณ์ วงอินตา ทนายส่วนตัว ได้ยื่นหนังสือต่อสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ เพื่อให้ตรวจสอบวินัยครูกอล์ฟ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สันป่าตอง ที่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับลูกศิษย์วัย 18 ปีของตัวเอง

            ทั้งนี้ ทางครูโอปอและครูกอล์ฟ แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกกฎหมาย และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ ซึ่งก่อนหน้า ครูกอล์ฟสอนหนังสือที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แม่แจ่ม ส่วนครูโอปอสอนหนังสือที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ แต่เมื่อ 2 ปีก่อน ทางครูกอล์ฟได้ย้ายมาสอนหนังสือใน อ.สันป่าตอง ทำให้ครูกอล์ฟและครูโอปอ ได้อยู่พร้อมหน้ากันมากขึ้น

ครูคบชู้นักเรียน
ภาพจาก ช่องวัน

            อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ครูโอปอสังเกตว่าครูกอล์ฟมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป พยายามตีตัวออกห่างครอบครัว ครูโอปอจึงไปตรวจสอบมือถือครูกอล์ฟ และพบกับภาพบาดตา เมื่อครูโอปอเจอแชตของครูกอล์ฟกับลูกศิษย์วัย 18 ปี ที่คุยกันในเชิงชู้สาว ทั้งคู่วิดีโอคอลคุยกัน และโพสต์ภาพถ่ายลงโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ ยังมีภาพของครูกอล์ฟที่หอมแก้มลูกศิษย์ คล้ายกับในห้องพักของโรงแรม และลูกศิษย์เองก็ได้พยายามพูดคุยให้ครูกอล์ฟเลิกกับครูโอปอ เพื่อมาอยู่ด้วยกัน นอกจากนี้ตนยังพบว่า ครูกอล์ฟได้ส่งข้อสอบของตนและของเพื่อนครู ไปให้กับลูกศิษย์คนนั้นรู้อีกด้วย

            ครูโอปอเห็นดังนั้น จึงเริ่มเก็บข้อมูลมาเรื่อย ๆ และพยายามพูดคุยเพื่อให้ครูกอล์ฟเลิกพฤติกรรมนั้น แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง ครูโอปอจึงขอหย่าพร้อมกับเรียกร้องขอค่าเลี้ยงดูบุตร จึงทำการฟ้องหย่า แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด เมื่อครูโอปอพยายามไปพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กหญิงคนดังกล่าว กลับถูกขู่ฟ้องหมิ่นประมาทซ้ำอีก

ครูคบชู้นักเรียน
ภาพจาก ช่องวัน

            ครูโอปอยืนยันว่า ที่ผ่านมาตนพยายามพูดคุยและเจรจากับครูกอล์ฟด้วยความประนีประนอมมาโดยตลอด แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง และบอกว่าถ้ามีหลักฐานก็เอาไปดำเนินคดีตามกฎหมายได้เลย ตนยืนยันว่าอย่างไรแล้วก็จะหย่าขาดกับสามีแน่นอน เพราะเรื่องนี้สะเทือนใจตนและลูกสาววัย 4 ขวบอีกด้วย

            ด้ายนายกิตินันท์ อินทรกำแหง นิติกรชำนาญการพิเศษ สพม.จ.เชียงใหม่ ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวหากมีข้อเท็จจริง ก็ถือเป็นการทำผิดวินัยร้ายแรง ซึ่งจะมีการนำหลักฐานต่าง ๆ นำเสนอผู้บริหารอีกครั้ง และอาจมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบควบคู่กับให้โรงเรียนต้นสังกัดของครูกอล์ฟตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุป

ภาพจาก ช่องวัน

ครูคบชู้นักเรียน

ภาพจาก ช่องวัน

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook