เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูหนุ่มเมาซิ่ง ชนดะกลางเมือง 10 คันรวด ตรวจเจอสารเสพติด ตำรวจเข้าเจรจานานกว่าชั่วโมงจึงยอมมอบตัว

ครูหนุ่มเมาซิ่ง ชนดะกลางเมือง 10 คันรวด ตรวจเจอสารเสพติด ตำรวจเข้าเจรจานานกว่าชั่วโมงจึงยอมมอบตัว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 17 ธ.ค. 2560 02:09:03 น. เข้าชม 166266 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูหนุ่มเมาซิ่ง ชนดะกลางเมือง 10 คันรวด ตรวจเจอสารเสพติด ตำรวจเข้าเจรจานานกว่าชั่วโมงจึงยอมมอบตัว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูหนุ่มเมาซิ่ง ชนดะกลางเมือง 10 คันรวด ตรวจเจอสารเสพติด ตำรวจเข้าเจรจานานกว่าชั่วโมงจึงยอมมอบตัว
ครูหนุ่มเมาซิ่ง ชนดะกลางเมือง 10 คันรวด ตรวจเจอสารเสพติด ตำรวจเข้าเจรจานานกว่าชั่วโมงจึงยอมมอบตัว

ครูเมายาขับรถชนดะ 10 คันรวด จากถนนมิตรภาพฝ่ากลางเมืองขอนแก่น ก่อนเสียหลักพุ่งชนร้านเวดดิ้งชื่อดัง ตำรวจเข้าเจรจานานกว่าชั่วโมงจึงยอมมอบตัว ส่งตรวจร.พ.พบสารเสพติดในร่างกายอื้อ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 ธ.ค.2560  ขณะพ.ต.ท.ภูสยาม  ลารังสิต รองผกก.(ป.) สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังออกปฎิบัติหน้าที่ตรวจพื้นที่ในความรับผิดชอบ  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนคร 191 ว่า เกิดเหตุชายขับรถเก๋งพุ่งชนรถยนต์นับ 10 คัน ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบนถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น  หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงบริเวณหน้าร้านเวิร์คทรู ร้านให้บริการเช่าชุดแต่งงานและรับจัดงานแต่งงานชื่อดังของจ.ขอนแก่น ห่างจากศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ -5759 ชัยภูมิ พุ่งปีนทางเท้าชนเข้าไปในร้าน สภาพหน้ารถพังยับเยิน และยังพบชายทราบชื่อว่านายพงศธร  กันชัย อายุ 28 ปี ชาวอ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ กำลังตะโกนพูดคุยกับชาวบ้าน และพยายามขัดขืนการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ โดนตะโกนบอกว่า “จะเดินไปที่โรงพักเอง และไม่ให้ใครเข้ามาใกล้ ขอยืนสลบอยู่ตรงนี้”

จากการตรวจสอบ นายพงศธรมีเลือดไหลออกที่เท้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากไม่สวมรองเท้า และยืนอยู่บนเศษกระจกที่แตกเกลื่อนจากการพุ่งชนดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ช.ม.นายพงศธงจึงยอมให้สวมกุญแจมือ

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น เพื่อตรวจหาสารเสพติดและทำการรักษาบาดแผล จากการตรวจเบื้องต้นพบสารเสพติดอยู่ในร่างกาย ซึ่งจะต้องตรวจขยายผลต่อไปว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด ทั้งนี้นายพงศธรต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากเสียเลือดมาก

ขณะเดียวกันผู้เสียหายจำนวน 10 ราย แบ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ 8 ราย รถจักรยานยนต์ 2 ราย ได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อเอาผิดกับนายพงศธร ที่ขับรถเก๋งพุ่งชนรถคันอื่นตั้งแต่บริเวณสี่แยกประตูเมือง ถ.มิตรภาพ จากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า มาจนถึงถึงร้านเวิร์คทรู รวมระยะทางกว่า 500 เมตร และจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 คน ต้องส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่นเช่นกัน

น.ส.วริยา นันคำ อายุ 34 ปี พนักงานร้าน เวิร์คทรู สตูดิโอ ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า  ก่อนเกิดเหตุยังคงให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้าน อยู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวได้พุ่งเข้าชนหน้าร้านอย่างรุนแรง จนกระจกแตกกระเด็นเสียหายทั่วทั้งร้าน ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกไปดูพบนายพงศธร เปิดประตูออกมาจากรถด้วยอาการตื่นตระหนก และพูดขอโทษพร้อมกับบอกว่าในตัวมีสารเสพติด ขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่

“ชายคนดังกล่าวพูดจาดี ไม่ได้แสดงอาการข่มขู่ แต่หนูก็ยังคงกลัวอยู่ดี เนื่องจากในมือของชายดังกล่าวถือกระจกไว้ในมือด้วย จึงรีบวิ่งขึ้นชั้นบนของร้านพร้อมกับล็อคกลอนประตูเพื่อความปลอดภัย และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและควบคุมตัวชายดังกล่าวออกไป”

ด้านพ.ต.ท.ภูสยาม กล่าวว่า ได้ประสานไปยังครอบครัวของนายพงศธรแล้วเพื่อแจ้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นได้ดูแลตลอดทั้ง 24 ช.ม. โดยพนักงานสอบสวนเตรียมเช้าสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายพงศธรเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม และจากการประสานงานไปยังครอบครัว ทราบว่าครอบครัวของนายพงศธรกำลังเดินทางจากจ.ชัยภูมิมายังจ.ขอนแก่น โดยบอกกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า รถมีประกันอยู่ ไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้ ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฏหมาย


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook