เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ชัดแล้ว!! ผลชันสูตร ระบุ ‘น้องนาวา’ เสียชีวิตในสถานเลี้ยงเด็ก ซี่โครงหัก-เลือดออกภายใน

ชัดแล้ว!! ผลชันสูตร ระบุ ‘น้องนาวา’ เสียชีวิตในสถานเลี้ยงเด็ก ซี่โครงหัก-เลือดออกภายใน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 พ.ค. 2561 13:04:31 น. เข้าชม 166269 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ชัดแล้ว!! ผลชันสูตร ระบุ ‘น้องนาวา’ เสียชีวิตในสถานเลี้ยงเด็ก ซี่โครงหัก-เลือดออกภายใน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ชัดแล้ว!! ผลชันสูตร ระบุ ‘น้องนาวา’ เสียชีวิตในสถานเลี้ยงเด็ก ซี่โครงหัก-เลือดออกภายใน
ชัดแล้ว!! ผลชันสูตร ระบุ ‘น้องนาวา’ เสียชีวิตในสถานเลี้ยงเด็ก ซี่โครงหัก-เลือดออกภายใน

ชัดแล้ว!! ผลชันสูตร ระบุ ‘น้องนาวา’ เสียชีวิตในสถานเลี้ยงเด็ก ซี่โครงหัก-เลือดออกภายใน

วันที่ 30 พ.ค. น.ส.วราลี เสริมจันทร์ แม่น้องนาวา เด็กชายวัย 10 เดือน ที่เสียชีวิต เมื่อปลายเดือนเมษายนและผลแพทย์ออกมาว่า ลูกถูกทำร้ายจนเสียชีวติ ที่ผ่านมานั้น ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เพื่อเร่งรัดคดี และคัดค้านการปล่อยตัว นางกมลวรรณ จีนจะโปะ อายุ 49 ปี เจ้าของเนอสเซอรี่แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ ภายในหมู่บ้านสวัสดิ์ดี ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ และ นางอัมพร ดาวเรรัมย์ อายุ 27 ปี พี่เลี้ยง หลังได้รับผลชันสูตรอย่างเป็นทางการ ว่า ด.ช.จตุภัทร วรศาสตร์ หรือน้องนาวา วัย 10 เดือน บุตรชายของตน ซึ่งนำไปฝากเลี้ยงเพียง 6 วัน ไม่ได้เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากผ้าอ้อมปิดหน้า แต่ซี่โครงซี่ที่ 2 – 4 หัก เลือดคั่งในอวัยวะทั่วไป เลือดออกในผนังช่องท้อง เนื่องจากการเสียชีวิตอย่างเฉียบพลัน

อ่านต่อ :  สาวร่ำไห้ เข้าร้องปวีณา ลูก 10 เดือนตายปริศนา เนอสเซอรี่เฉยไม่แจงสาเหตุ

น.ส.วราลี กล่าวว่า ภายหลังตนทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เรียกผู้ต้องหาทั้งสองคนมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมไปเมื่อวันที่ 28 พ.ค. แต่ผู้ต้องหายังไม่ได้ถูกควบคุมตัวดำเนินคดี และพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาไป ตนจึงเดินทางเข้ามาติดตามคดี และเพื่อขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการปล่อยตัว เนื่องจากเกรงว่า ทั้งสองจะหลบหนี จนไม่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ แต่เมื่อได้สอบถามพนักงานสอบสวน และรับฟังรายละเอียดแล้ว จึงทำให้เข้าใจว่า ผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และก็เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเอง เจ้าหน้าที่จึงไม่ได้ควบคุมตัวไว้ จึงขอให้ทั้งสองฝ่าย ไปต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมในชั้นศาล ก่อนเจ้าหน้าที่จะรับเรื่องไว้พร้อมกับให้ตนไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุตนยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ต้องหา ทราบเพียงว่าผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ส่วนผลที่ออกมานั้น ทำให้ตนกระจ่างว่าลูกถูกทำร้าย และตนจะไม่ยอมความอย่างแน่นอน ถึงแม้จะนำเงินมาให้ก็ตาม

น.ส.วราลี เสริมจันทร์ แม่น้องนาวา พบตำรวจเพื่อติดตามคดี

ทางด้าน พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า หลังจากได้รับผลตรวจจากแพทย์ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจแล้ว ผู้เสียหายจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมตามข้อเท็จจริงไป เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ผู้เสียหายได้มีข้อสงสัยว่า เหตุใดไม่มีการจับกุม และควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ ซึ่งตามอำนาจแล้ว เมื่อผู้ต้องหามามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามกระบวนยุติธรรม ซึ่งผู้ต้องหาไม่ใช่ผู้ถูกจับกุม ไม่มีหมายจับ และไม่มีพฤติกรรมในการหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงไม่ได้ใช้อำนาจในการควบคุมตัวไว้

หลังจากแจ้งข้อหาเพิ่มเติม จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราวไปก่อน ส่วนทางด้านสำนวนคดีนั้น อยู่ระหว่างเร่งรัด คาดว่าจะเสร็จในวันศุกร์ที่ 1 มิ.ย. จากนั้นจะได้ส่งผู้ต้องหาทั้งสอง พร้อมสำนวนสอบสวนให้อัยการฟ้องศาลต่อไปอย่างไรก็ตาม สำหรับสำนวนการสอบสวนนั้น เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองยังให้การปฏิเสธ แต่ข้อหาที่ได้แจ้งเพิ่มเติม นอกเหนือจากข้อหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตนั้น ที่ได้แจ้งไปแล้วนั้น อยู่ในสำนวนการสอบสวน ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ สำหรับพิธีฌาปนกิจศพน้องนาวา จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. 2561 ในเวลา 16.00 น. ที่วัดแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ

 ขอบคุณที่มา : ข่าวสด



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook