เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.แจงคลิปครูกระชาก นร.ล้ม ชี้เด็กสมาธิสั้น-ครูไม่ได้ทำรุนแรง

ผอ.แจงคลิปครูกระชาก นร.ล้ม ชี้เด็กสมาธิสั้น-ครูไม่ได้ทำรุนแรง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 มิ.ย. 2565 11:04:40 น. เข้าชม 166378 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.แจงคลิปครูกระชาก นร.ล้ม ชี้เด็กสมาธิสั้น-ครูไม่ได้ทำรุนแรง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.แจงคลิปครูกระชาก นร.ล้ม ชี้เด็กสมาธิสั้น-ครูไม่ได้ทำรุนแรง
โผล่อีก! วีรกรรมครูตะคอก-กระชากนักเรียนจนล้ม ล่าสุด ผอ.โรงเรียนแจง นร.ในคลิปเป็นเด็กสมาธิสั้น-มีสภาวะทางจิตใจ ยันครูไม่ได้ทำรุนแรง

โผล่อีก! วีรกรรมครูตะคอก-กระชากนักเรียนจนล้ม ล่าสุด ผอ.โรงเรียนแจง นร.ในคลิปเป็นเด็กสมาธิสั้น-มีสภาวะทางจิตใจ ยันครูไม่ได้ทำรุนแรง

คลิปภาพเหตุการณ์การกระทบกระทั่งกันระหว่างครูกับลูกศิษย์ โดยเผยให้เห็นคุณครู กำลังยืนตะคอกสั่งนักเรียนที่นั่งอยู่กับพื้น ให้ลุกขึ้นยืน พร้อมกับกระชากมือเด็กนักเรียนคนนั้นลากถูไปมากับพื้นอาคารเรียน

ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่นักเรียนกำลังจะใส่รองเท้าลุกขึ้น แต่กลับถูกครูคนดังกล่าวกระชากลงไปนั่งกับพื้นอีก แต่สุดท้ายครูก็ได้พานักเรียนคนดังกล่าวเดินออกไปจากอาคารเรียนทันที

คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก “สหพันธ์นักเรียน นครสวรรค์” นำมาโพสต์ ระบุว่า ครูฝ่ายปกครองมีพฤติกรรมแสดงความรุนแรงกับนักเรียนชั้น ม.1 ทั้งการใช้คำพูดและการใช้ความรุนแรง  ซึ่งถ้าหากนักเรียนมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หรือผิดระเบียบ ครูควรจะตักเตือนก่อนหรือไม่ ให้สังคมได้ช่วยกันพิจารณา


สอบถาม นายไพบูลย์ เขียนประเสริฐ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนในคลิปอยู่ ม.2 มีปัญหาไม่มาเรียน และมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอยู่บ่อยครั้ง เมื่อได้ติดต่อไปพูดคุยกับผู้ปกครอง จึงทราบว่า เด็กอาจจะมีปัญหาเรื่องสมาธิสั้นและสภาพจิตใจ



สำหรับเหตุการณ์วันนั้น ครูมาตามเด็กให้ไปที่ห้องกิจการนักเรียน จึงทำให้เด็กเกิดอาการต่อต้าน ยืนยันว่าครูไม่ได้มีการทุบตี หรือทำร้ายเด็กนักเรียนคนดังกล่าว แต่ในช่วงจังหวะนั้น ครูได้ไปดึงมือของนักเรียน จนทำให้นักเรียนลื่นล้ม เพราะพื้นอาคารเรียนเป็นพื้นไม้ขัดมัน จึงทำให้ลื่นล้มง่ายขึ้น จนเกิดดูเป็นภาพที่รุนแรง

ด้าน ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ปรากฏในคลิป ยอมรับว่า บุตรชายมีปัญหาในระหว่างเรียนจริง และมีปัญหาในเรื่องของสมาธิสั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงไม่ได้ติดใจอะไรกับโรงเรียน หลังจากนี้ทางโรงเรียนและผู้ปกครอง จะร่วมกันทำเรื่องส่งบุตรชายไปบำบัดปรับสภาพจิตยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ โดยจะมีกำหนดพบแพทย์ในวันที่ 21 มิถุนายน ที่จะถึงนี้


Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook