เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.กิ๊กม.2-ขี่บิ๊กไบก์โผล่เขาใหญ่ ตร.ออกหมายเรียกพรากผู้เยาว์-อนาจาร เจออีกคดีดญ.13แจ้งจับ

ผอ.กิ๊กม.2-ขี่บิ๊กไบก์โผล่เขาใหญ่ ตร.ออกหมายเรียกพรากผู้เยาว์-อนาจาร เจออีกคดีดญ.13แจ้งจับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ม.ค. 2561 07:13:19 น. เข้าชม 166262 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.กิ๊กม.2-ขี่บิ๊กไบก์โผล่เขาใหญ่ ตร.ออกหมายเรียกพรากผู้เยาว์-อนาจาร เจออีกคดีดญ.13แจ้งจับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.กิ๊กม.2-ขี่บิ๊กไบก์โผล่เขาใหญ่ ตร.ออกหมายเรียกพรากผู้เยาว์-อนาจาร เจออีกคดีดญ.13แจ้งจับ
ผอ.กิ๊กม.2-ขี่บิ๊กไบก์โผล่เขาใหญ่ ตร.ออกหมายเรียกพรากผู้เยาว์-อนาจาร เจออีกคดีดญ.13แจ้งจับ

ผอ.กิ๊กม.2-ขี่บิ๊กไบก์โผล่เขาใหญ่ ตร.ออกหมายเรียกพรากผู้เยาว์-อนาจาร เจออีกคดีดญ.13แจ้งจับ

โผล่แล้ว ผอ.โฉ่โพสต์โชว์ ขี่บิ๊กไบก์เที่ยวเขาใหญ่ พร้อม แช็ตข้อความ “เหตุการณ์ใกล้ปกติเย็นนี้ที่ไหนดีครับ” ขณะที่ผู้ว่าฯ โคราช สั่งเร่งหาตัวนักเรียนหญิง ม.2 ส่วนตร.เช็กวงจรปิด ค้น 3 รีสอร์ต สอบพยานพบเบาะแส ผอ.เคยมากับด.ญ. ล่าสุดออกหมายเรียกแล้ว ข้อหาพรากผู้เยาว์ อนาจารด.ญ.อายุไม่เกิน 15 ปี หมิ่นประมาท อีกทั้งมีผู้ปกครองด.ญ.วัย 13 ปี แจ้งจับซ้ำ กล่าวหากระทำอนาจาร ด้านศธ.โคราชสั่งพักราชการไว้ก่อนแล้ว ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

ความคืบหน้ากรณีนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 50 ปี ผอ.โรงเรียน ถูกกล่าวหาแช็ตไลน์กับนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี ชั้น ม.2 และผลสอบข้อเท็จจริงของต้นสังกัดพบว่ามีมูลในเชิงชู้สาวนั้น

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. นายสุวิทย์ ศรีฉาย รรท.ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) นครราชสีมา เขต 1 นำผลสอบสวนข้อเท็จจริงมาส่งให้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดวินัยร้ายแรง จึงประสานนายพิสิษฐ์ ชดกิ่ง ผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 1 ให้เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยร้ายแรง อยู่ระหว่างสรรหากรรมการให้ครบ 5 คน คาดว่าตั้งคณะกรรมการได้ในวันจันทร์ที่ 29 ม.ค.

นายสุวิทย์กล่าวว่า เมื่อแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนฯ แล้วจะมีคำสั่งพักราชการไว้ก่อน คาดว่าการสอบสวนใช้เวลาไม่นาน เพราะเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของประชาชนทั้งประเทศ สำหรับความผิดทางวินัยร้ายแรงมีบทลงโทษ 2 กรณี คือ 1.ปลดออกจากราชการ แต่จะยังคงได้รับเงินบำนาญอยู่ และ 2.ไล่ออกจากราชการ จะไม่มีเงินบำนาญใดๆ ให้ ส่วนความผิดอาญาเป็นหน้าที่ของตำรวจ

รรท.ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมากล่าวต่อว่า เรื่องนี้เป็นความผิดร้ายแรงมาก โดยเฉพาะกรณีครู แล้วยังเป็นระดับ ผอ.โรงเรียนด้วย ต้องทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้ครูน้อยปฏิบัติตาม กรณี ผอ.โรงเรียนคนนี้ยังเคยถูกกล่าวหากระทำอนาจารนักเรียนหญิงที่โรงเรียนเก่ามาแล้วด้วย ยิ่งทำให้เสื่อมเสียต่อวงการการศึกษา จ.นครราชสีมา เป็นอย่างมาก แต่อยากให้สังคมมองว่าเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล ครูที่ดีมีอยู่มาก เมื่อมีข่าวครูที่ทำตัวไม่ดีขึ้นมาแค่คนเดียว ทำให้ปลาเน่าไปทั้งบ่อ อยากให้สังคมอย่าเหมารวม เพราะจะทำให้ครูที่ทำดีอยู่แล้วหมดกำลังใจ

ส่วนนายศุภพงษา จันทรังษ์ รอง ผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 6 กล่าวว่า เปิดโอกาสให้ ผอ.โรงเรียนมาชี้แจง หรือแก้ต่าง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ติดต่อมา ผอ.ไม่ได้มาโรงเรียน ปิดโทรศัพท์มือถือ กรณี ผอ.โรงเรียนมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิง ถือเป็นความผิดวินัยร้ายแรง ผอ.ในฐานะผู้ดูแลลูกศิษย์จะไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกศิษย์ไม่ได้เด็ดขาด อีกทั้งลูกศิษย์อายุยังไม่ถึง 15 ปี ยังด้อยวุฒิภาวะ ถึงแม้จะยินยอมก็ตาม เรื่องนี้มีบทลงโทษร้ายแรงถึงขั้นไล่ออกสถานเดียว และมีความผิดอาญาด้วย

ขณะที่นายปริญญา ประจง ผอ.โรงเรียนบ้านหนองพลวง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา สังกัด สพป.นครราชสีมา เขต 6 กล่าวว่า ระดับ ผอ.โรงเรียนย่อมรู้ดีทั้งโดยพฤตินัยและนิตินัย ว่าการไปยุ่งเกี่ยวฉันชู้สาว หรือใกล้ชิดสนิทสนมกับนักเรียนหญิง เป็นความผิดวินัยร้ายแรง ในฐานะข้าราชการครูรู้สึกผิดหวังและเสียใจกับเรื่องนี้ ทำให้ภาพพจน์ ผอ. โรงเรียนเสื่อมเสีย ขอเรียกร้องให้เอาผิดทางวินัยให้ถึงที่สุด คือไล่ออกสถานเดียว

ขณะเดียวกัน นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา ประสานไปยัง พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ สอบถามความคืบหน้าติดตามตัว ผอ.โรงเรียน และเร่งติดตามตัวนักเรียนหญิง ม.2 เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจ เนื่องจากหายตัวไปหลายวันแล้ว เกรงจะได้รับอันตรายและเสียโอกาสทางการศึกษา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 25 ม.ค. แม่นักเรียนหญิง ม.2 เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และไม่ประสงค์แจ้งความ โดยอ้างไม่รู้เรื่องราว ต้องรอฟังจากปากลูกสาว และขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมาย ผอ.โรงเรียน นอกจากนี้ ชุดสืบสวน บช.ภาค 3 ลงพื้นที่หาหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงรีสอร์ตอย่างน้อย 3 แห่ง เพื่อหาเบาะแส ผอ.โรงเรียน และนักเรียนหญิง ม.2 โดยพบเบาะแสว่ามาเปิดห้องพักตั้งแต่ช่วงปีใหม่จนถึงวันที่ 20 ม.ค. และยังพบเบาะแสด้วยว่าพาเด็กนักเรียน ม.2 มาด้วย

วันเดียวกัน นายณฐาภพ ผอ.โรงเรียน แช็ตไลน์ข้อความไปยังกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ โดยระบุว่า “เหตุการณ์ใกล้ปกติ เย็นนี้ที่ไหนดีครับ” และภาพถ่ายตนเองขณะชมวิวที่ผาตรอมใจ อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ฝั่ง ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก โดย ผอ.โรงเรียนเป็นคนชอบขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เป็นประจำ เพิ่งซื้อบิ๊กไบก์ฮอนด้า รุ่นซีบี 500 เอ็กซ์ ราคา 220,000 บาท

เย็นวันเดียวกัน พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนน่าเชื่อว่า ผอ.กระทำความผิด จึงออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว คือข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี อนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และหมิ่นประมาท ซึ่งข้อหาหมิ่นประมาทเป็นคดีความที่ผู้ปกครองเพื่อนชายคนสนิทของเด็กหญิง ม.2 แจ้งความไว้ก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกันผู้ปกครองเด็กหญิงอายุ 13 ปี เป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกับนักเรียนชั้นม.2 พาลูกสาวเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดี ผอ.โรงเรียนในข้อหากระทำอนาจาร โดยกล่าวหาว่าเมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกสาวถูก ผอ.ชักชวนขึ้นรถ และลวนลาม พร้อมกับชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงิน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ยอม

ขณะที่มีคนนำไปดูบ้านเช่า ผอ. มีคนบอกว่า มีคนเพิ่งมาย้ายบิ๊กไบก์ของผอ. ออกไป เมื่อกลางดึก จึงปิดบ้านเงียบ จนมีภาพเอาบิ๊กไบก์ไปผาตรอมใจ



ที่มา : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_726084


ข่าวเด่นประจำวัน

แม่ช็อก! ลูกสาว 11 ขวบ นร.เรียนดี ถูกยามโรงเรียนข่มขืนมาราธอน 2 ปี จนท้อง 5 เดือน

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook