เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สลด! เมียเข่าทรุดปล่อยโฮ อดีตครูเกษียณยิงตัวตายคาวัด เครียดเรื่องหนี้สิน

สลด! เมียเข่าทรุดปล่อยโฮ อดีตครูเกษียณยิงตัวตายคาวัด เครียดเรื่องหนี้สิน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 ส.ค. 2564 02:59:14 น. เข้าชม 166321 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สลด! เมียเข่าทรุดปล่อยโฮ อดีตครูเกษียณยิงตัวตายคาวัด เครียดเรื่องหนี้สิน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สลด! เมียเข่าทรุดปล่อยโฮ อดีตครูเกษียณยิงตัวตายคาวัด เครียดเรื่องหนี้สิน
เกิดเรื่องเศร้า อดีตครูเครียดใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในวัด เมียรู้ข่าวรีบมาดูถึงกับเข่าทรุดปล่อยโฮลั่น เผยเกษียณมาได้ 2 ปี ต้องมาขับจยย.รับจ้างหน้าปากซอยช่วยดูแลครอบครัว แต่หนี้สินยังเยอะ เคยบอกให้ค่อยๆหาเงินใช้ไปเดี๋ยวก็หมด ไม่นึกว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 ส.ค.64 พ.ต.ต.อาทิตย์ รุ่งเชตุ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายภายในวัด เขมาภิรตาราม ราชวรวิหารต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงชิงช้าริมเขื่อนท่าน้ำวัด พบศพนายสักก์สกล เพ็งแจ่มสุนิธิ อายุ 62 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวลายสก๊อต สวมกางเกงขายาวสีดำ นั่งอยู่ที่ชิงช้า ศีรษะ เอนไปด้านหลัง ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก อีกทั้งผมจดหมาย 1 ฉบับระบุข้อความว่า “ผมไม่ได้เป็นโควิด ผมฉีดยาแอสตร้าแล้ว เศรษฐกิจช่วงโควิดปัญหาหนี้เงินท่วม งานก็ไม่ได้ทำ ผมเหนื่อยและท้อแท้กับชีวิต ไม่รู้จะหาเงินมาใช้หนี้ได้ยังไง” (ท้ายสุดของชีวิต) ขณะที่ทางด้านแพทย์เวรตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด


สอบสวนนายวิสิทธิ์ เสาวภาคกุล อายุ 44 ปี เด็กวัด ให้การว่า ประมาณ 17.00 น.ขณะกำลังจะนำผ้าไปซักเดินสวนกับผู้ตาย ตอนแรกคิดว่าเป็นชาวบ้านเข้ามานั่งเล่น สักพักได้ยินเสียงคล้ายประทัด ได้วิ่งมาดูพบว่าชายดังกล่าวยิงตัวตาย จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ


ต่อมานางธนัลนัย เพ็งแจ่มสุนิธิ อายุ 58 ปี ภรรยาผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างสามีถึงกับเข่าทรุดปล่อยโห้ร่ำไห้ พร้อมกับให้ปากคำว่า สามีเป็นครูเกษียณมาได้ 2 ปี หลังจากเกษียณได้มาขับ จยย.รับจ้างที่หน้าปากซอยหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง 4  เมื่อช่วงบ่ายสามีได้นำพระไปเลี่ยมทอง เอามาให้ตนใส่ ไม่คิดว่าสามีจะมายิงตัวตาย ส่วนสาเหตุคิดสั้นมาจากเรื่องหนี้สิน ตนก็บอกกับสามีว่าค่อยๆทยอยใช้เดี๋ยวก็หมด ไม่คิดว่าสามีจะคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมรวมถึงข้อมูลแรงจูงใจกับทางญาติไว้ ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเครียดปัญหาเรื่องหนี้สินที่เป็นอยู่จึงเกิดคิดสั้นใช้ปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook