เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แจ้งความครูพละหื่น! วิดีโอคอลนร.หญิง โชว์ช่วยตัวเอง!

แจ้งความครูพละหื่น! วิดีโอคอลนร.หญิง โชว์ช่วยตัวเอง!

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 20 ต.ค. 2566 01:45:46 น. เข้าชม 181102 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แจ้งความครูพละหื่น! วิดีโอคอลนร.หญิง โชว์ช่วยตัวเอง!
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจ้งความครูพละหื่น! วิดีโอคอลนร.หญิง โชว์ช่วยตัวเอง!
ผู้ปกครองพา ลูกสาว ม.5 ขึ้นโรงพัก แจ้งความครูพละหื่น วิดีโอคอลช่วยตัวเองให้ดู คาใจฝ่ายปกครองสั่งลบรูป-ห้ามบอกผู้ปกครอง เชื่อมีนักเรียนอีกหลายคนโดน

ผู้ปกครองพา ลูกสาว ม.5 ขึ้นโรงพัก แจ้งความครูพละหื่น วิดีโอคอลช่วยตัวเองให้ดู คาใจฝ่ายปกครองสั่งลบรูป-ห้ามบอกผู้ปกครอง เชื่อมีนักเรียนอีกหลายคนโดน


ผู้ปกครองรายหนึ่ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าลูกสาวของตนซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5  ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอนายายอาม  จังหวัดจันทบุรี  ถูกครูผู้ชายซึ่งเป็นครูสอนวิชาพละ กระทำอนาจาร  โดยการโทรวิดีโอคอล มาหาลูกพร้อมกับช่วยตัวเองโชว์ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ลูกสาวไม่กล้าบอกผู้ปกครอง  เนื่องจากไปแจ้งกับฝ่ายปกครองของโรงเรียน  และครูฝ่ายปกครองให้เด็กนักเรียนลบรูปและคลิปที่มี  รวมไปถึงสั่งห้ามบอกผู้ปกครอง




แต่เรื่องมาแดงขึ้น  เพราะผู้ปกครองไปเปิดโทรศัพท์ลูกดู และพบว่าลูกมีการเซฟรูปภาพ ที่แคปหน้าจอตอนที่ครูพละหื่นคนดังกล่าววิดีโอคอลมา สอบถามจนทราบว่าครูคนนี้ทำแบบนี้หลายครั้งแต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่เนื่องจากกลัวมีผลกับการเรียนและตั้งใจจะบอกตอนที่เรียนจบ ม. 6 



พอผู้ปกครองทราบเรื่องจึงพาเข้าแจ้งความ  และเดินทางไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาจันทบุรี ตราด  โดยมีรอง ผอ.เป็นคนรับเรื่องและยืนยันว่าจะตั้งกรรมการสอบเรื่องดังกล่าว

โดยแม่ของน้องนักเรียนชั้น ม. 5 บอกว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าโรงเรียนซึ่งเป็นสถานที่ที่ตนเองไว้ใจในการส่งลูกไปเรียน จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้  สิ่งที่คาใจคือทำไมฝ่ายปกครองจึงไม่โทรบอกผู้ปกครองตั้งแต่ที่ลูกไปแจ้งเรื่องให้รู้  และยังบอกให้ลูกตนลบรูปลบวิดีโอออก กำชับไม่ต้องบอกผู้ปกครอง แบบนี้จะยังไว้ใจครูโรงเรียนได้หรือไม่ ซึ่งการตั้งกรรมการสอบและย้ายครูที่ก่อเหตุไปอยู่ที่อื่น  หากยังคงเป็นข้าราชการครูอยู่  ก็มีโอกาสทำแบบนี้กับเด็กนักเรียนคนอื่นอีก เพราะตอนนี้ที่รู้มีเพียงลูกสาวตน และเพื่อนอีก 1 คน ที่โดนในลักษณะเดียวกัน  เป็นไปได้ควรลาออกจากข้าราชการครู

ขณะที่นายณัฐพร  ลุงของนักเรียนชั้น ม. 5 บอกว่า  หากพ่อแม่ของน้องไม่ไปเปิดโทรศัพท์เจอ ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องจะบานปลายไปถึงไหน ตอนนี้แม้จะมีเพียง 2 คน ที่เข้าแจ้งความ แต่ตนเองเชื่อว่า น่าจะมีเด็กนักเรียนคนอื่นอีกที่เคยเจอแบบนี้  หลานของตนยังไม่ได้วางแผนจะย้ายโรงเรียน แต่เพื่อนของหลาน ผู้ปกครองยืนยันที่จะย้ายโรงเรียนแล้ว  แต่ในมุมมองของตน คิดว่าเปิดเทอมมาไม่ควรเจอครูพละคนนี้อยู่ในโรงเรียนอีก และอยากให้หน่วยงานต้นสังกัดเร่งดำเนินการโดยเร็ว เพราะเป็นอันตรายกับเด็กคนอื่นๆ



ทั้งนี้เมื่อสอบถามไปยัง นักเรียนชั้น ม.5 ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุการณ์เกิดตั้งแต่มีนาคม ตอนนั้นตกใจ ไม่ได้มีการแคปรูปภาพไว้ พอเหตุการณ์เกิดอีกครั้งในเดือนต่อมา ตอนนั้นยังตั้งสติไม่ได้ จนกระทั่งเดือนมิถุนายน ครูพละคนดังกล่าวยังคงวิดีโอคอลมาเช่นเคย ครั้งนี้ตั้งสติได้จึงแคปรูปภาพไว้ แต่ได้ไปแจ้งกับครูฝ่ายปกครองตั้งแต่แรก ครูให้ลบรูปภาพและถามว่าผู้ปกครองทราบเรื่องแล้วหรือยัง ถ้ายังไม่ต้องบอกผู้ปกครอง แล้วฝ่ายปกครองจะเป็นคนจัดการเรื่องดังกล่าวเอง 

ตนจึงวางใจ ประกอบกับความกลัวในเรื่องของผลการเรียนที่จะได้รับผลกระทบ จึงไม่ได้บอกผู้ปกครองแต่มีการเตือนเพื่อนๆ ด้วยกันให้ระมัดระวัง  เนื่องจากเคยมีอยู่วันหนึ่งครูได้โทรตามให้ไปเอาเอกสารที่ห้อง ตนพาเพื่อนไปด้วย เลยไม่เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น  แต่ถ้าหากเปิดเทอมไปตนยังเจอครูคนนี้อีก ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร  เพราะเพื่อนอีกคนทำเรื่องย้ายโรงเรียนไปแล้ว




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook