เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ตั้งกก.สอบผอ.หื่นถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ จ่อแจ้งข้อหาอนาจารเด็กต่ำกว่า 15 ปี

ตั้งกก.สอบผอ.หื่นถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ จ่อแจ้งข้อหาอนาจารเด็กต่ำกว่า 15 ปี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ธ.ค. 2560 10:48:03 น. เข้าชม 166297 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ตั้งกก.สอบผอ.หื่นถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ จ่อแจ้งข้อหาอนาจารเด็กต่ำกว่า 15 ปี
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ตั้งกก.สอบผอ.หื่นถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ จ่อแจ้งข้อหาอนาจารเด็กต่ำกว่า 15 ปี
ตั้งกก.สอบผอ.หื่นถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ จ่อแจ้งข้อหาอนาจารเด็กต่ำกว่า 15 ปี

สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ตั้งกรรมการสอบผอ.ฉาว หลังถูกร้องแอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงสาวขณะอาบน้ำและถูกลวนลามนานหลายปี ขณะที่ตำรวจเตรียมเชิญตัวผอ.เข้าให้ปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่เกินภายในสัปดาห์หน้า พร้อมพิจารณาข้อบกพร่องพนักงานสอบสวน กำชับให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

จากกรณีข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ พาลูกสาววัย 19 ปี เข้าร้องทุกข์กับผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ ว่า ลูกสาวถูกอดีตสามีใหม่ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ใช้แอบถ่ายภาพและถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ พร้อมกับลวนลามมานานหลายปี ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ร้องทุกข์ไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 พร้อมกับเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม 2559 แล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว แม่สุดทนแจ้งจับผัวใหม่ เป็นถึง ผอ.โรงเรียน แอบถ่ายลูกสาวอาบน้ำ บอกเอาไว้ช่วยตัวเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. นายวันชาติ บัวสิงห์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดรอบครอบจากทุกฝ่าย และทุกด้าน เนื่องจากผู้ที่ถูกร้องเป็นข้าราชการ และมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการ จะต้องทำตามระเบียบขั้นตอน

อีกทั้งผู้เสียหายก็ยังเป็นเด็กเยาวชน และกำลังศึกษาอยู่นอกพื้นที่การสอบสวนจึงค่อนข้างจะล่าช้า เพราะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตาม คาดว่าคณะกรรมการน่าจะสามารถสรุปผลและรายงานเข้ามาได้ภายในวันที่ 20 มิ.ย. นี้ ซึ่งหากผลการสอบพบว่ามีมูล ตามขั้นตอนแล้วก็จะมีการตั้งกรรมการสอบวินัยต่อไป

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวกำชับให้พ.ต.อ.ประสิทธิ์ จำปาทุม ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ เจ้าของพื้นที่เร่งรัดคดี โดยจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจน และทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และเชิญตัวผู้อำนวยการโรงเรียนเข้ามาให้ปากคำ ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยที่ไม่ต้องรอผลการสอบสวนของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 เนื่องจากพยานหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมามอบให้กับตำรวจชัดเจนทุกอย่าง ซึ่งคาดว่าจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ไม่เกินสัปดาห์หน้า

สำหรับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีนั้นขณะนี้ สั่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาข้อบกพร่องแล้ว และกำชับให้เร่งรัดคดี ซึ่งหากสอบสวนแล้วผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก ไม่ต้องเกรงกลัวใคร ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่นั้น จะต้องผลการสอบสวนให้แล้วเสร็จเสียก่อน

ขณะที่ นายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวมีผลกระทบค่อนข้างละเอียดอ่อน เพราะผู้เสียหายเป็นเด็ก จึงกำชับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายดำเนินการอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ที่ได้คณะกรรมการตรวจสอบไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งสั่งการให้รายงานผลการตรวจสอบเข้ามาไม่เกินวันที่ 20 มิ.ย.

ส่วนการสอบวินัยนั้นจะต้องรอผลการสอบของคณะกรรมการชุดแรกก่อนว่า มีมูลความผิดหรือไม่ ซึ่งหากมีมูลความผิดทางหน่วยงานต้นสังกัดก็จะดำเนินการสอบวินัยตามขั้นตอนต่อไป นอกจากนี้ ในส่วนของจังหวัดยังมีคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดและคณะอนุกรรมการศึกษาธิการจังหวัด ซึ่งจะต้องเข้าไปร่วมตรวจสอบเรื่องดังกล่าวด้วย


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook