เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » คนร้ายโหด! บุกบ้านรัวยิงครูสอนนาฏศิลป์สาหัส ลูก-เมียเจ็บปางตาย คลานเรียกชาวบ้านช่วย

คนร้ายโหด! บุกบ้านรัวยิงครูสอนนาฏศิลป์สาหัส ลูก-เมียเจ็บปางตาย คลานเรียกชาวบ้านช่วย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 เม.ย. 2561 02:12:08 น. เข้าชม 166279 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
คนร้ายโหด! บุกบ้านรัวยิงครูสอนนาฏศิลป์สาหัส ลูก-เมียเจ็บปางตาย คลานเรียกชาวบ้านช่วย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
คนร้ายโหด! บุกบ้านรัวยิงครูสอนนาฏศิลป์สาหัส ลูก-เมียเจ็บปางตาย คลานเรียกชาวบ้านช่วย
คนร้ายโหด! บุกบ้านรัวยิงครูสอนนาฏศิลป์สาหัส ลูก-เมียเจ็บปางตาย คลานเรียกชาวบ้านช่วย

คนร้ายโหด! บุกบ้านรัวยิงครูสอนนาฏศิลป์สาหัส ลูก-เมียเจ็บปางตาย คลานเรียกชาวบ้านช่วย

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 9 เม.ย. ร.ต.ท.หญิง ขวัญสิรินาฎ ไทยราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงภายในหมู่บ้านธินวุฒิ ซอย 3 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ม.3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.สส.สภ.วิชิต และหน่วยกู้ชีพเทศบาลวิชิต

ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 12/319 ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วกำแพงหน้าบ้าน และมีประตูกระจกสไลด์ พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งเป็นพ่อแม่ลูกกัน ทราบชื่อคือ นายสมชาย เคียงจันทร์ อายุ 42 ปี อาชีพครูสอนนาฏศิลป์ มีบาดแผลถูกยิงที่คอด้านซ้าย 1 นัด เลือดไหลนองพื้น อาการสาหัส ส่วนนาง อุรารัตน์ เคียงจันทร์ อายุ 43 ปี ภรรยา ถูกยิงที่เเขน 1 นัด ขา 1 นัด ที่หลังบริเวณส่วนเอวอีก 2 นัด นิ้วมือด้านขวาหัก และผู้บาดเจ็บอีกรายซึ่งเป็นลูกชาย คือ นายธนาวัฒน์ เคียงจันทร์ 20 ปี ถูกยิงที่ขาขวา และด้านหลัง บริเวณเอว เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกกระจายเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงบ่ายของวันที่ 9 เ.ม.ย.ที่ผ่านมา นายสมชายซึ่งมีอาชีพเป็นนักแสดงและเป็นครูสอนนาฏศิลป์ได้มีการซ้อมการแสดงให้กับลูกศิษฐ์ที่มาเรียนตามปกติ ก่อนที่จะแยกย้ายกลับในช่วงเย็น ซึ่งชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเห็นจนชินตา ต่างคนต่างเข้าบ้านเตรียมตัวเข้านอนตามปกติ กระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 7 นัด เพื่อนบ้านจึงรีบออกมาดู ก็พบว่านายธนาวัฒน์คลานออกมาขอความช่วยเหลืออยู่กลางถนนหน้าบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพเข้าช่วยเหลือ


ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้หาเบาะแสคนร้ายเพิ่มเติม จนทราบว่าคนร้ายน่าจะเป็นเพื่อนบ้านที่ชื่อนายอ้น ซึ่งอยู่ติดกัน เป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงทั้ง 3 คนจนบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสภ.สกัดจับรถต้องสงสัยที่คาดว่านายอ้นจะใช้หลบหนี กระทั่ง พบรถคันดังกล่าวกำลังวิ่งออกผ่านด่านตรวจท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว อ.ถลาง มุ่งหน้าไป จ.พังงา จึงเรียกตรวจค้นแต่ไม่พบตัวนายอ้น พบเพียงพ่อของนายอ้นซึ่งเป็นผู้ขับขี่ คาดว่านายอ้นผู้ก่อเหตุได้เปลี่ยนแผนหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด ต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งขณะที่ผู้ก่อเหตุนั้นเชื่อว่าอาจจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook