เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นร.อกหักเข้ามากอดครู สุดท้ายครูสอนจนมีสติกลับมา

นร.อกหักเข้ามากอดครู สุดท้ายครูสอนจนมีสติกลับมา

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 ก.ค. 2563 12:43:52 น. เข้าชม 166299 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นร.อกหักเข้ามากอดครู สุดท้ายครูสอนจนมีสติกลับมา
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นร.อกหักเข้ามากอดครู สุดท้ายครูสอนจนมีสติกลับมา
อาจารย์โพสต์เล่าเรื่องราวนักเรียนเข้ามากอดพร้อมเล่าว่าหนูอกหัก สอนจนได้สติกลับมารักตัวเอง พร้อมทิ้งท้าย ความรักของเด็กในสายตาผู้ใหญ่อาจดูเป็นเรื่องไร้สาระแต่สำหรับเขามันอาจจะเป็นโลกทั้งใบเลยก็ได้

อาจารย์โพสต์เล่าเรื่องราวนักเรียนเข้ามากอดพร้อมเล่าว่าหนูอกหัก สอนจนได้สติกลับมารักตัวเอง พร้อมทิ้งท้าย ความรักของเด็กในสายตาผู้ใหญ่อาจดูเป็นเรื่องไร้สาระแต่สำหรับเขามันอาจจะเป็นโลกทั้งใบเลยก็ได้

ในเพจ อรวรรณ นิ่มดวง ได้โพสต์ระบุภาพพร้อมข้อความว่า จารย์ขา หนูอกหัก หื้ออ มากอดมา เกิดอะไรขึ้น......เขาไม่เหมือนเดิมค่ะ เขาไม่ง้อหนูไม่เพียงเท่านั้น อาจารย์ยังได้บอกให้นักเรียน นั่งลงแล้วฟังในสิ่งที่สอน ว่า นั่งสิ อาจารย์มีไรจะเล่าให้ฟัง อาจารย์เป็นคนนึงผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ความรักยังอยู่...เคยแม้กระทั่งคุกเข่าขอร้องไม่ให้เขาไป ใช่...มันได้ผล. เขาอยู่ต่อแต่ก็นั้นแหละ อยู่แค่ตัว ไม่มีอะไรเหมือนเดิม อาหารมื้อสุดท้ายที่ทำให้เขากินเขาพูดว่าข้าวไข่เจียวฝีมือเราไม่อร่อยต่อไปแล้วสำหรับเขาแล้วนะหืออออเจ็บเนอะ. มันเหมือนเรามาสุดทางแล้ว ทำไมเราไปต่อไม่ได้. ทั้งๆที่เรารักเขามากขนาดนี้ แต่มันก็คือความจริง แล้วเราก็ควรยอมรับมัน อาจารย์เคยดูโง่ใช่ไหม....ใครหลายคนก็คิดแบบนั้น สำหรับคนอื่นมันคือความโง่. แต่สำหรับอาจารย์มันคือความรักนะ

ทั้งนี้ อาจารย์ยังได้โพสต์ต่อว่า เชื่ออาจารย์เถอะ การปล่อยเขาไปไม่เจ็บเท่าการรั้งให้เขาอยู่ เข้มแข็งนะวันนึงถ้าหนูโตขึ้นหนูจะเจอคนมากขึ้นหนูจะมีสติมากขึ้น หนูจะรู้ว่าคนแบบไหนที่ควรรัก ความรักที่ดีมันเป็นยังไง. แล้วหนูจะรู้ว่าการรักตัวเองเป็นความรักที่ดีที่สุดแล้วแค่วันนี้หนูอาจยังเด็กเกินไป ความรักของเด็กในสายตาผู้ใหญ่อาจดูเป็นเรื่องไร้สาระแต่สำหรับเขามันอาจจะเป็นโลกทั้งใบเลยก็ได้ เข้าใจและค่อยๆสอนเขานะคะ

พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยว่า ไม่มีใครไม่เคยเสียใจกับความรักแต่จงโตขึ้นทุกครั่งที่เจ็บอาจารย์ไม่รู้ว่าการที่อาจารย์เล่าเรื่องราวแบบนี้ให้ฟังแล้วเรายังจะเคารพกันอยู่ไหมชีวิตเทาๆของคนคนนึง ที่ยังรักและเป็นห่วงเราเสมอ ชีวิตของอาจารย์ไม่ได้สมบูรณ์แบบมากนัก อาจจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้เราไม่ได้แต่ก็อยากจะสอนเราให้เป็นคนที่ดีที่สุดนะ เป็นไงบ้างตอนนี้ คิดถึงจัง 5/10 อย่าลืมสัญญา ทั้้งนี้ข้อความนี้มีการแชร์ไปกว่า ห้าหมื่นครั้งและมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก


ขอบคุณ อรวรรณ นิ่มดวง



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook