เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูผู้ช่วยทำร้ายเด็กยอมความไม่ได้ พบหลักฐานทำร้ายเด็กร่วมครึ่งชั่วโมง

ครูผู้ช่วยทำร้ายเด็กยอมความไม่ได้ พบหลักฐานทำร้ายเด็กร่วมครึ่งชั่วโมง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 เม.ย. 2560 09:19:19 น. เข้าชม 166280 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูผู้ช่วยทำร้ายเด็กยอมความไม่ได้ พบหลักฐานทำร้ายเด็กร่วมครึ่งชั่วโมง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูผู้ช่วยทำร้ายเด็กยอมความไม่ได้ พบหลักฐานทำร้ายเด็กร่วมครึ่งชั่วโมง
ครูผู้ช่วยทำร้ายเด็กยอมความไม่ได้ พบหลักฐานทำร้ายเด็กร่วมครึ่งชั่วโมง

จากกรณีผู้ปกครองเด็กเข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ครูผู้ช่วยโรงเรียนเตรียมอนุบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบ 4 เดือน ซึ่งนักเรียนชั้นอนุบาลจนเป็นรอยฟกซ้ำทั้งตัวเมื่อวันที่ 18 เม.ย.60 ซึ่งทางโรงเรียนไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ อ้างเพียงว่าได้ไล่ครูที่ก่อเหตุออกจากโรงเรียนไปแล้ว และทางผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีกับครูผู้ช่วยตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น (อ่าน ออกหมายเรียก ครูอนุบาลโหดทำร้ายเด็กหญิง 2 ขวบ ช้ำทั้งตัว จ่อมาให้ปากคำเร็วๆนี้)

 

ล่าสุดในวันนี้ (26 เม.ย.60) พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า คดีนี้ได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดแล้ว ซึ่งพบว่ามีการทำร้ายเด็กจริง และเหตุการณ์เกิดขึ้นนานกว่า 30 นาที เบื้องต้นทางโรงเรียนได้ให้ครูผู้ช่วยรายนี้ออกไปแล้ว และได้ออกหมายเรียกเพื่อเรียกตัวครูรายนี้เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งพรุ่งนี้ (27 เม.ย.60) ครูคนดังกล่าวมาตามหมายเรียก

 

“สำหรับคดีครูผู้ช่วยทำร้ายเด็กอนุบาลนั้นเป็นคดีที่ยอมความกันไม่ได้ แม้ผู้เสียหายจะยินยอมกับคู่กรณี แต่ในทางกฏหมายผู้กระทำผิดต้องถูกดำเนินคดีตามกระบวนการของกฏหมาย ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ซึ่งพยานหลักฐานนั้นมีความชัดเจนมาก ส่วนข้อกล่าวหาเบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ในส่วนของโรงเรียนนั้นจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมด้วย เพราะเหตุเกิดในโรงเรียนแต่ยังเพิกเฉย ซึ่งต้องดูว่าเข้าข่ายผิดด้วยหรือไม่”

พ.ต.อ.อดิศักดิ์ฯ กล่าวต่อไปอีกว่า พนักงานสอบสวนได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดเป็นไปตามที่เห็นอย่างชัดเจน ตอนนี้รอเพียงผู้ถูกกล่าวหาตามหมายเรียกมาให้ปากคำเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เพื่อจะได้เร่งรัดคดีนี้ซึ่งมีความผิดทั้งจำทั้งปรับ เป็นคดีที่ไม่สลับซับซ้อน ตำรวจไม่มีความหนักใจ แต่จะให้ความเป็นธรรมทั้งผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหาต่อไป.



ที่มา
Khaosod


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook