เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูเต้ย อภิวัฒน์ เคลียร์แล้ว ! ดราม่าคบซ้อน-เอาเวลาไหนสอนเด็ก รับบั่นทอนจิตใจ

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เคลียร์แล้ว ! ดราม่าคบซ้อน-เอาเวลาไหนสอนเด็ก รับบั่นทอนจิตใจ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 มิ.ย. 2563 07:05:55 น. เข้าชม 166280 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูเต้ย อภิวัฒน์ เคลียร์แล้ว ! ดราม่าคบซ้อน-เอาเวลาไหนสอนเด็ก รับบั่นทอนจิตใจ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูเต้ย อภิวัฒน์ เคลียร์แล้ว ! ดราม่าคบซ้อน-เอาเวลาไหนสอนเด็ก รับบั่นทอนจิตใจ
ครูเต้ย อภิวัฒน์ ยอมรับ รู้สึกบั่นทอนจิตใจมาก หลังเจอมรสุมดราม่าคบซ้อน - โดนคนตั้งแง่เป็นครูแต่เล่นคอนเสิร์ต เอาเวลาที่ไหนไปสอนเด็กนักเรียน

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ยอมรับ รู้สึกบั่นทอนจิตใจมาก หลังเจอมรสุมดราม่าคบซ้อน - โดนคนตั้งแง่เป็นครูแต่เล่นคอนเสิร์ต เอาเวลาที่ไหนไปสอนเด็กนักเรียน


ครูเต้ย อภิวัฒน์

ภาพจาก Instagram toey_apiwat23

          โดนกระแสโจมตีอย่างหนักก่อนหน้านี้ สำหรับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ข้าราชการครูที่เป็นนักร้องดัง มีผลงานเพลงฮิตมากมาย แต่กลับเจอปมดราม่าคบซ้อน จนออกมาร่ำไห้ชี้แจง และโดนจับผิดเรื่องที่ว่าไปทัวร์คอนเสิร์ตดึก ๆ บ่อย แล้วเอาเวลาที่ไหนไปสอนเด็กหรือเตรียมตัวสอน จะกระทบกับอาชีพครูหรือไม่
 

อ่านข่าว : ครูเต้ย อภิวัฒน์ เล่าไทม์ไลน์ดราม่าแฟนเก่า ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ทนไม่ไหวจริง ๆ !

อ่านข่าว : ครูเต้ย ปะทุดราม่าสนั่น ปมวันพีซ - เอาเวลาไหนไปสอนเด็ก !?
 

          ล่าสุด (25 มิถุนายน 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เผยบทสัมภาษณ์ของ ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เรื่องดราม่าทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยแล้ว สำหรับเรื่องที่มีคนมองว่าเอาเวลาสอนนักเรียนไปเล่นคอนเสิร์ต ตนอยากชี้แจงว่า จริง ๆ แล้วทางบริษัทสามารถบริหารเวลาได้ ทุกอย่างลงตัว ไม่มีผลกระทบต่องานสอน เนื่องจากแสดงหลังเวลาราชการ แล้วก็กลับไปสอนทุกวันตามปกติ แค่มันมีประเด็นจากเรื่องอื่น คนก็เลยเอาเรื่องนี้มาพูด
 

          ครูเต้ย ยอมรับว่า เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นกระทบต่ออาชีพการงาน เพราะมีการถูกสอบด้วย แต่ตนบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำอะไรแบบที่เขาว่ากันมา จึงผ่านมาได้ด้วยดี ตอนนี้รอโรงเรียนเปิดเทอมก็จะกลับไปสอนเหมือนเดิม ส่วนประเด็นแฟนเก่า ทางผู้ใหญ่ก็จัดการให้แล้ว ซึ่งถ้าเคลียร์ทุกอย่างจบเมื่อไร ทางบริษัทก็จะมาชี้แจงอีกครั้ง
 

          สำหรับสภาพจิตใจ ครูเต้ย เผยว่า รู้สึกบั่นทอนมาก เพราะบางคนไม่ได้รู้จักตนจริง ๆ แต่ก็มาคิดว่าตนเป็นแบบนั้น ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ ที่อ่านคอมเมนต์รู้สึกเสียใจมาก แต่พี่ ๆ ดาราศิลปินก็มาให้กำลังใจ และมีการให้คำแนะนำว่ามันเป็นวงการบันเทิง คนที่ด่าเราเขาก็ด่าสนุกปาก ไม่ได้รู้หรอกว่าเราเป็นอย่างไร มันเป็นกระแสด่าต่อกันเป็นทอด ๆ ช่วงหลัง ๆ ตนจึงไม่ได้สนใจ และไม่ได้อ่านคอมเมนต์อีกเลย
 

          ทั้งนี้ ครูเต้ย ยืนยันว่า ไม่ได้คบซ้อน ซึ่งจากประเด็นที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบกับงานในวงการบันเทิง แต่กระทบกับงานสอน โดยหลังจากนี้ทางบริษัทจะรับงานให้น้อยลง เพื่อไม่ให้เป็นประเด็น หรือเป็นข้อสงสัยของใครหลาย ๆ คน ที่คิดว่าตนเป็นครูมาสอนนักเรียนแล้วไปทำงานตรงนี้ได้อย่างไร


 

ครูเต้ย อภิวัฒน์

ภาพจาก Instagram toey_apiwat23

          ครูเต้ย กล่าวทิ้งท้ายเรื่องที่ถูกคนมาคอมเมนต์ในด้านลบว่า ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ถึงเราจะทำดี แต่ถ้าเขามองเราไม่ดี อย่างไรเราก็ไม่ดี มีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด เราจะทำให้ถูกใจคนบนโลกนี้ทุกคนไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ตนก็สบายใจขึ้นแล้ว
 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook