เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » กลุ่มผู้ปกครองสุดทน รุมตื้บ-โดดถีบครูสาวกลางโรงเรียน หลังตบ-ลากลูกไปกับพื้น

กลุ่มผู้ปกครองสุดทน รุมตื้บ-โดดถีบครูสาวกลางโรงเรียน หลังตบ-ลากลูกไปกับพื้น

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 ก.ย. 2563 14:21:21 น. เข้าชม 166260 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
กลุ่มผู้ปกครองสุดทน รุมตื้บ-โดดถีบครูสาวกลางโรงเรียน หลังตบ-ลากลูกไปกับพื้น
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
กลุ่มผู้ปกครองสุดทน รุมตื้บ-โดดถีบครูสาวกลางโรงเรียน หลังตบ-ลากลูกไปกับพื้น
นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี พ่อของ น้องเสือ อายุ 3 ขวบ 8 เดือน อยู่ชั้นอนุบาล 1 กล่าวว่า คุณจุ๋ม ได้กระทำอย่างรุนแรงกับลูกตน ซึ่งนั่งเรียนหนังสือเฉยๆ แต่ถูกครูจุ๋ม ดึงหูกระชากด้วยความรุนแรง จากนั้นก็ไปทำกับเด็กคนอื่นอีกที่เป็นผู้หญิง โดยการใช้มือกดหัวไว้ท

วันที่ 25 ก.ย. ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี กลุ่มผู้ปกครองนักเรียน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุภกร แสงจันทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ดำเนินคดีกับครูจุ๋ม ครูอัตราจ้าง โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนหลายคน โดยนำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ทางโรงเรียนติดไว้ในห้องเรียน อนุบาล 1 อีพี (Ep) มาเป็นหลักฐาน


นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี พ่อของ น้องเสือ อายุ 3 ขวบ 8 เดือน อยู่ชั้นอนุบาล 1 กล่าวว่า คุณจุ๋ม ได้กระทำอย่างรุนแรงกับลูกตน ซึ่งนั่งเรียนหนังสือเฉยๆ แต่ถูกครูจุ๋ม ดึงหูกระชากด้วยความรุนแรง จากนั้นก็ไปทำกับเด็กคนอื่นอีกที่เป็นผู้หญิง โดยการใช้มือกดหัวไว้ที่โต๊ะหลายครั้งแล้วก็ทำอย่างต่อเนื่องกับเด็กคนอื่นไปเรื่อยๆ พร้อมมีการผลักเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งลงไปกับพื้น

ซึ่งตนมองว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง และก่อนหน้านี้ลูกตนบอกว่าโดนตีทุกวัน ตนจึงถามว่าโดนเพราะอะไร ลูกก็เล่าให้ฟังว่า โดนตีที่หลัง โดนหยิกที่หูโดนหลายครั้ง

นอกจากนี้ กลางคืนยังนอนละเมอพูดว่าอย่าทำๆ ตนจึงไปคุยกับหัวหน้าที่เป็นคนดูแลระดับอนุบาล จากนั้นก็พาตนไปดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่าลูกตนโดนกระทำอย่างรุนแรงโดยไม่มีเหตุผล

หลังเกิดเรื่องทางผู้บริหารก็เหมือนจะให้ความร่วมมือดี แต่มีบางส่วนก็เหมือนจะปิดบังไม่ยอมให้คลิป ตนเกรงว่าคลิปบางส่วนจะหายไป ส่วนคลิปที่ตนถ่ายเก็บไว้คือช่วงวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยถ่ายไว้ได้แค่ช่วงหนึ่ง ประมาณ 5-6 คลิป เวลา 10.00 น. ถึง 12.00 น. ก็พบว่ามีเด็กถูกทำร้ายหลายคนในวันเดียวกัน ตนต้องการแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะดูแล้วไม่ใช่การตี แต่เป็นการทำร้าย เช่นการทุบหัว ดึงหู แล้วก็ผลักลงพื้น

ด้าน นายต๋อง พ่อของเด็กอีกคน กล่าวว่า ตอนแรกตนไม่ได้คิดอะไร คิดว่าลูกเป็นผู้ชายก็จะดื้อเป็นปกติ และนึกว่าแค่ตีธรรมดา แต่พอดูคลิปที่เพื่อนส่งมาให้ปรากฎว่าลูกตนโดนกระชากหัวลากให้ลูกตนไปส่งการบ้าน พอเห็นคลิปก็ทนไม่ได้ ตอนนี้แจ้งความไปแล้ว และไม่อยากให้ครูคนนี้สอนอีกต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) หลังจากกลุ่มผู้ปกครองทราบเรื่อง ก็ได้เดินทางไปขอดูคลิปที่โรงเรียน พอเห็นเหตุการณ์ที่ลูกถูกทำร้าย กลุ่มผู้ปกครองก็เกิดความโมโห เข้าไปรุมทำร้ายครูที่ก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ขณะเดียวกันครูจุ๋ม เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ปกครองที่รุมทำร้าย ระหว่างการเจราพูดคุย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย


 

  


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook