เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ตร.กำแพงเพชร ล่าแก๊งโจ๋โชว์อุบาทว์ ในร.ร.ก็ไม่เว้น เผยเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ ชอบเซ็กซ์หมู่

ตร.กำแพงเพชร ล่าแก๊งโจ๋โชว์อุบาทว์ ในร.ร.ก็ไม่เว้น เผยเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ ชอบเซ็กซ์หมู่

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 พ.ค. 2562 17:33:54 น. เข้าชม 166375 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ตร.กำแพงเพชร ล่าแก๊งโจ๋โชว์อุบาทว์ ในร.ร.ก็ไม่เว้น เผยเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ ชอบเซ็กซ์หมู่
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ตร.กำแพงเพชร ล่าแก๊งโจ๋โชว์อุบาทว์ ในร.ร.ก็ไม่เว้น เผยเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ ชอบเซ็กซ์หมู่
ตร.กำแพงเพชร ล่าแก๊งโจ๋โชว์อุบาทว์ ในร.ร.ก็ไม่เว้น เผยเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ ชอบเซ็กซ์หมู่

วันที่ 26 พ.ค. ผู้ใช้สังคมออนไลน์พบภาพอุบาทว์ เมื่อมีกลุ่มชายวัยรุ่นจับกุมถ่ายรูปในลักษณะเปลือยกาย โชว์อวัยวะเพศ ตามสถานที่สำคัญต่างๆ ในจ.กำแพงเพชร โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง พร้อมพรรคพวกเป็นชายวัยรุ่น พากันถ่ายรูปในลักษณะเปลือยกาย โชว์อวัยวะเพศ ยืนถ่ายรูปตามสถานที่สำคัญต่างๆ

ทั้งหน้าสนามกีฬาประจำจังหวัดกำแพงเพชร สนามชากังราว ริมปิง โรงเรียน สถานที่ท่องเที่ยว เช่น บ่อลูกรังเก่า สระมรกต รวมทั้งห้องน้ำสถานีบริการน้ำมัน ประตูระบายน้ำคลองชลประทาน บนอัฒจันทร์สนามกีฬาจังหวัด หน้าเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญริมถนน เป็นต้น ซึ่งได้เขียนข้อความระบุสถานที่ดังกล่าวอยู่ในจังหวัดกำแพงเพชร

โดยเขียนข้อความแคปชั่น เชิญชวนให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่น เข้ามาชมและชักชวนให้ผู้ที่มีรสนิยมเดียวกันมาร่วมถ่ายภาพด้วยกันตามสถานที่ต่างๆ โดยบอกว่ามีช่างภาพฝีมือดีถ่ายให้ด้วย ทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน สร้างความเสื่อมเสียให้กับจังหวัดกำแพงเพชร เป็นอย่างมาก

ต่อมา ด.ต.เฉลิมพงษ์ ศรีศิล เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ชุดปฏิบัติการท่องเที่ยว จ.กำแพงเพชร ตามสถานที่สำคัญต่างๆที่ปรากฏตามภาพ โดยสอบถามชาวบ้านที่อยู่ตามสถานที่ดังกล่าว ระบุว่า ไม่เคยพบกลุ่มบุคคล พวกคนดังกล่าวมาถ่ายภาพ เนื่องจากตามภาพที่เห็นนั้นเป็นช่วงกลางคืน

ซึ่งชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่จะอยู่กันไม่ถึงช่วงดึก เมื่อเห็นภาพก็รู้สึกแย่มากที่มีคนมาทำอะไรแบบนี้ เป็นเรื่องที่ทุเรศที่สุด น่าเกลียดที่สุด อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเกรงว่าถ้ามีหญิงสาวผ่านมาอาจจะก่อเหตุข่มขืนเป็นอันตรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามโรงเรียนซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ถ้ามีเด็กนักเรียนไปเห็นภาพดังกล่าว จะยิ่งทำให้เสื่อมเสียหนักมากยิ่งขึ้นไปอีก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อสืบหาพยานหลักฐาน พยานแวดล้อม และพยานบุคคล ที่อาจจะพบเห็นกลุ่มคนดังกล่าว ที่ได้พากันมาถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์ในทางเสื่อมเสีย ต่อภาพลักษณ์ของจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมสืบหาในเชิงลึกเพื่อที่จะหาต้นตอไปยังผู้กระทำผิด เพื่อนำมาดำเนินคดีทั้งหมดต่อไป

ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นเรื่องของพฤติกรรมทางเพศของกลุ่มรักร่วมเพศ (เดียวกัน) จะนิยมมีเพศสัมพันธ์หมู่ และเสพยาร่วมกัน แต่บางกลุ่มนิยมใช้ Pop (ป๊อป) เป็นกำมะถันใช้ดมเพื่อให้เกิดความเคลิ้มในระหว่างร่วมเพศกัน จะพากันนัดหมายหาคู่ในแอป Twitter เพื่อทำกิจกรรมหวาดเสียวนี้


- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook