เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » โควิดทำพิษ ครูสาววัย 42 ปี สุดเครียดหาเงินไม่ทันใช้หนี้ ทิ้ง จม.สั่งลา ไม่ต้องจัดงานศพ

โควิดทำพิษ ครูสาววัย 42 ปี สุดเครียดหาเงินไม่ทันใช้หนี้ ทิ้ง จม.สั่งลา ไม่ต้องจัดงานศพ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 พ.ค. 2564 08:45:04 น. เข้าชม 166305 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
โควิดทำพิษ ครูสาววัย 42 ปี สุดเครียดหาเงินไม่ทันใช้หนี้ ทิ้ง จม.สั่งลา ไม่ต้องจัดงานศพ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
โควิดทำพิษ ครูสาววัย 42 ปี สุดเครียดหาเงินไม่ทันใช้หนี้ ทิ้ง จม.สั่งลา ไม่ต้องจัดงานศพ
ที่เกิดเหตุภายในตัวบ้านห้องนอนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่ในสภาพนั่งแขวนคอกับหน้าต่างของตัวบ้านด้วยผ้าพันคอ สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ทราบต่อมาชื่อ นางฐิติมา พลอาชีพ อายุ 42 ปี อาศัยบ้านเลขที่ดังกล่าว

โควิดทำพิษ ครูสาววัย 42 ปี สุดเครียดหาเงินไม่ทันใช้หนี้ ทิ้ง จม.สั่งลา ไม่ต้องจัดงานศพ

เมื่อเวลา 06.53 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์ อุดมพรวรชัย สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุบุคคลผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุภายในตัวบ้านห้องนอนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่ในสภาพนั่งแขวนคอกับหน้าต่างของตัวบ้านด้วยผ้าพันคอ สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ทราบต่อมาชื่อ นางฐิติมา พลอาชีพ อายุ 42 ปี อาศัยบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งมีอาชีพเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง (ร.ร.มารีอุปถัมภ์) ใกล้กันยังพบสมุดและกระดาษเขียนระบุข้อความสั่งลาตายไว้ บอกให้ผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นตาของลูกสาวอย่าให้ลูกสาวชื่ออินดี้ เข้ามาเห็นศพของตนผู้เป็นแม่ในสภาพดังกล่าวด้วย

อีกทั้งยังพบขวดเหล้า โทรศัพท์มือถือ สมุดโรงเรียน และเศษผ้าที่ใช้ผูกคอ อีกทั้งภายในสมุดเขียนลาตายไว้จำนวนหลายหน้า และ ยังเขียนระบุสาเหตุการเป็นหนี้รายวัน โดยแบ่งให้เจ้าหนี้รายวัน 3% หลังจากที่เคลียร์ตนเองเสร็จ อีกทั้งยังบอกให้พ่อและแม่ไม่ต้องจัดงานศพของตนอีกด้วย ให้ทำแบบเรียบง่ายพอ


สอบถามไปยัง นางสายยน โวหาร อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวของตนในช่วงนี้ที่เป็นช่วงโควิด-19 ระบาด เคยบ่นเงินทองก็หายากมากขึ้น จนเห็นมีอาการความเครียดนั่งเหมือนคนคิดมากอยู่คนเดียวบ่อยครั้ง เพราะช่วงนี้ลูกมีปัญหาส่วนตัวมานานแล้ว ก่อนที่จะไม่คาดคิดว่าลูกสาวจะมาคิดสั้นจนผูกคอดังกล่าวครั้งนี้ขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์ อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิร่วมชนสูตรพลิกศพ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตเนื่องจากมีจดหมายในสมุดจำนวนหลายหน้าระบุชัดเจน ก่อนมอบร่างให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook