เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แม่ร้อง"ปวีณา"ลูกสาว 6 ขวบ ถูกข่มขืนคาห้องเรียน

แม่ร้อง"ปวีณา"ลูกสาว 6 ขวบ ถูกข่มขืนคาห้องเรียน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 มิ.ย. 2562 04:30:08 น. เข้าชม 166265 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แม่ร้อง"ปวีณา"ลูกสาว 6 ขวบ ถูกข่มขืนคาห้องเรียน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แม่ร้อง"ปวีณา"ลูกสาว 6 ขวบ ถูกข่มขืนคาห้องเรียน
แม่ร้อง"ปวีณา"ลูกสาว 6 ขวบ ถูกข่มขืนคาห้องเรียน

แม่ร้อง"ปวีณา"ลูกสาว 6 ขวบ ถูกข่มขืนคาห้องเรียน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24มิ.ย.62 น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี มารดา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และก่อนหน้านี้ได้มีการติดต่อไปยังเพจอีจัน ให้ช่วยติดต่อ มูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเหลือ ด.ญ.บี อายุ 6 ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศในห้องเรียนของโรงเรียน เพื่อติดตามคดีให้ความเป็นธรรม
ด้านน.ส.ก้อย (นามสมมุติ) บอกว่าเมื่อวันที่ 7 มิ.ย 62 ขณะที่ น.ส.ก้อย อาบน้ำให้ ด.ญ.บี หลังรับกลับจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นครปฐม ด.ญ.บี ร้องเจ็บที่อวัยวะเพศ น.ส.ก้อย จึงได้เปิดดูอวัยวะเพศ ด.ญ.บี เห็นอวัยวะเพศบวมแดงเป็นรอยคราบเมือก จึงสอบถาม ด.ญ.บี ว่าไปทำอะไรมา ด.ญ.บี เล่าว่ามีลุงคนหนึ่งเข้าไปในห้องเรียนช่วงเช้าขณะที่จะไปเข้าแถวเคารพธงชาติ ลุงทำหนู ในห้องเรียน ซึ่งมีห้องน้ำอยู่ในห้องเรียน และบริเวณข้างห้องน้ำจะมีตู้ล็อคเกอร์เก็บกระเป๋าของนักเรียนอยู่ในห้องเรียน และลุงได้ยื่นเงินให้ 20 บาท แต่ ด.ญ.บี ไม่เอาหลังจาก น.ส.ก้อย ทราบเรื่อง จึงได้พา ด.ญ.บี เข้าแจ้งความแล้ว น.ส.ก้อย จึง เกรงว่า ด.ญ.บี จะไม่ปลอดภัย ขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วยเหลือติดตามทางด้านคดี นำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ทราบว่าได้ตรวจพบ กล้องวงจรปิดและเห็นภาพชายสูงวัยเข้าไปในห้องเรียนจริง ขณะนี้กำลังออกหมายจับ พร้อมทั้งได้ส่งตัว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกายแล้ว และสอบ สหวิชาชีพ แล้ว 

ในวันอังคารที่ 25 มิ.ย 62 เวลา 13.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นัดพบ พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ติดตามทางด้านคดี และขอให้ตำรวจออกใบส่งตัว ด.ญ.บี ตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ โดยทางมูลนิธิปวีณาฯจะพาไปตรวจ เพื่อตรวจอาการอักเสบ ด้านนิติวิทยาศาสตร์ให้ละเอียดอีกครั้ง และให้การรักษาเพื่อป้องกันการติดเชื้อ ทั้งนี้ นางปวีณาฯ จะประสาน นายธีร์ ภวังคนันท์ ผู้อำนวยการ ศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน เพื่อเข้าร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริงโรงเรียนดังกล่าว เพิ่มมาตรการและความปลอดภัยให้กับนักเรียนในโรงเรียน


ขอบคุณที่มา : http://news.ch3thailand.com/local/97951


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook