เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แทบช็อก! ครูสาวคุมสอบอยู่ เพื่อนโทรแจ้งไฟไหม้บ้าน กลับมาดูวอดทั้งหลัง

แทบช็อก! ครูสาวคุมสอบอยู่ เพื่อนโทรแจ้งไฟไหม้บ้าน กลับมาดูวอดทั้งหลัง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 เม.ย. 2561 11:42:53 น. เข้าชม 166296 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แทบช็อก! ครูสาวคุมสอบอยู่ เพื่อนโทรแจ้งไฟไหม้บ้าน กลับมาดูวอดทั้งหลัง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แทบช็อก! ครูสาวคุมสอบอยู่ เพื่อนโทรแจ้งไฟไหม้บ้าน กลับมาดูวอดทั้งหลัง
แทบช็อก! ครูสาวคุมสอบอยู่ เพื่อนโทรแจ้งไฟไหม้บ้าน กลับมาดูวอดทั้งหลัง

แทบช็อก! ครูสาวคุมสอบอยู่ เพื่อนโทรแจ้งไฟไหม้บ้าน กลับมาดูวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 เม.ย. ร.ต.อ.สุพัตร บัญเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านในซอยหนองเค็ม ชุมชนหนองขอนกว้าง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.สรรธาน อินทรจักร รองผบก.ภ.จว.อุดรธานี นายกิตติกร ทีฆธนานนท์ รองนายกเทศมนตรี และรถดับเพลิงของเทศบาลนครอุดรธานี จำนวน 5 คัน

ที่เกิดเหตุบ้านต้นเพลิง เลขที่ 190 เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้นของน.ส.ฑิฆัมพร ศิริโสภากุล อายุ 30 ปี อาจารย์โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล อ.เมืองอุดรฯ ขณะนั้นไฟได้ลุกไหม้อยู่ที่ชั้นสองที่เป็นไม้อย่างรวดเร็ว ทำให้ลามไปยังชั้นบนของบ้านเลขที่ 190/2 ของนายอภิสิทธิ์ จันโฮง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ที่อยู่ติดกัน

เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำบ้านต้นเพลิงและสกัดไฟที่ลุกลามไปหลังที่ 2 ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าบ้านต้นเพลิงวอดไปในกองเพลิง ส่วนบ้านหลังที่ 2 ชั้นบนบ้านซึ่งเป็นไม้เสียหายหมด ขณะที่ไฟกำลังลุกไหม้ น.ส.ฑิฆัมพรเจ้าของบ้าน หลังรู้ข่าวก็รีบกลับมาเห็นไฟกำลังลุกไหม้ถึงกับเข่าอ่อนร้องไห้อย่างหนักจนมีเพื่อนบ้านเข้าปลอบโยน


จากการสอบถามน.ส.ฑิฆัมพร ให้การว่า เช้านี้ได้ออกไปคุมสอบนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ส่วนแม่ของตนออกไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล ส่วนพี่สาวที่อยู่ด้วยหลังทำความสะอาดบ้านแล้วก็ออกไปซื้อสิ่งของที่ตลาด ขณะที่กำลังคุมสอบ ก็มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งให้ทราบว่าไฟไหม้บ้าน จึงได้ขออนุญาตผู้บังคับบัญชากลับมา ก็พบว่าไฟกำลังไหม้บ้านอย่างหนักจนวอดไปทั้งหลังพร้อมเผาทรัพย์สินทั้งหมดวอดไปในกองเพลิง ก็ถึงกับเข่าอ่อนร้องไห้ออกมา แต่ก็ต้องเข้มแข็งไว้เนื่องจากตนเป็นหลักของครอบครัวอยู่

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำเจ้าของบ้าน ทราบว่าตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน และบ้านหลังนี้สร้างมามากว่า 30 ปีซึ่งมีสภาพเก่า รวมถึงสายไฟฟ้าภายในบ้านด้วย เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เป็นสาเหตุทำให้เกิดเพลิงไหม้บ้านครั้งนี้ โดยจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดหาสาเหตุที่แท้จริง และค่าเสียหายไฟไหม้ทั้งสองหลังต่อไป


 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook