เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » รปภ.โรงเรียน ขืนใจเพื่อนลูกสาววัย 11 ขวบ

รปภ.โรงเรียน ขืนใจเพื่อนลูกสาววัย 11 ขวบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 พ.ค. 2564 04:38:19 น. เข้าชม 166307 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
รปภ.โรงเรียน ขืนใจเพื่อนลูกสาววัย 11 ขวบ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
รปภ.โรงเรียน ขืนใจเพื่อนลูกสาววัย 11 ขวบ
สืบเนื่องจากวันที่ 20 พ.ค.64 นางอร (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เด็กหญิงเอม (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 11 ปี ถูกนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี รปภ.โรงงานแห่งหนึ่ง

สืบเนื่องจากวันที่ 20 พ.ค.64 นางอร (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เด็กหญิงเอม (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 11 ปี ถูกนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี รปภ.โรงงานแห่งหนึ่ง ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เด็กหญิงเอมเรียนอยู่และอยู่ใกล้บ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เม.ย.64


นางอร กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมากว่า 1 เดือน ลูกสาวไม่เคยเล่าอะไรให้ตนฟัง กระทั่งวันที่ 15 พ.ค.64 แฟนสาวของนายหนึ่งได้มาบอกกับหลานสาวตนว่ารู้เรื่องที่นายหนึ่งข่มขืนเด็กหญิงเอมในห้องน้ำโรงเรียน และฝากมาบอกให้ตนพาลูกสาวไปตรวจร่างกายและแจ้งความ ตนจึงได้สอบถามจนลูกสาวเล่าให้ฟังว่า รู้จักกับนายหนึ่งทางเฟซบุ๊กและถูกกระทำจริง


“วันเกิดเหตุเป็นช่วงที่โรงเรียนปิดเทอม นายหนึ่งรู้ว่าลูกสาวกับเพื่อนจะไปเล่นที่โรงเรียนจึงไปดักรอ และซื้อขนมแจกเด็กๆ จากนั้นเพื่อนของลูกก็ขี่จักรยานไปเล่นที่อื่น พอสบโอกาสนายหนึ่งก็พาเด็กหญิงเอมเข้าไปในห้องน้ำครูและข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นเด็กหญิงเอมก็กลับบ้านมาด้วยความหวาดกลัวไม่กล้าบอกใครและบล็อกเฟซบุ๊กของนายหนึ่งและไม่ได้ติดต่อกันอีก” นางอร กล่าว


นางอร กล่าวอีกว่า จากนั้นวันที่ 16 พ.ค.64 ตนได้พาลูกเข้าแจ้งความที่สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเบื้องต้นก่อนจะส่งตัวเด็กหญิงเอมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ตนขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย


หลังรับเรื่องวันที่ 20 พ.ค.64 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ขอให้เร่งดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรม พร้อมกันนี้นางปวีณา ได้ประสาน นายธีร์ ภวังคนันท์ ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบเครือข่ายและการมีส่วนร่วม (นักวิชาการศึกษาทรงคุณวุฒิ) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ และนายนิสิต เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ขอให้ตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนเพื่อหามาตรการป้องกันความปลอดภัยให้เด็กนักเรียนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก


ต่อมาวันที่ 21 พ.ค.64 พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ได้นัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงเอมเรียบร้อย


ล่าสุดวันนี้ 24 พ.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ว่า ตำรวจได้นำตัวนายหนึ่ง มาสอบปากคำแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลออกหมายขัง และได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดปราจีนบุรีแล้ว ขณะที่ทางกระทรวงศึกษาธิการได้มีคำสั่งให้ตรวจสอบเหตุการณืที่เกิดขึ้นและหามาตราการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นในโรงเรียนอีก




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook