เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ส่งเข้าคุกทันที! ศาลสั่งคุก 5 ปีผอ.ฉาวแชทหวานเด็กม.2 ไม่รอลงอาญา

ส่งเข้าคุกทันที! ศาลสั่งคุก 5 ปีผอ.ฉาวแชทหวานเด็กม.2 ไม่รอลงอาญา

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ส.ค. 2561 16:28:03 น. เข้าชม 166266 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ส่งเข้าคุกทันที! ศาลสั่งคุก 5 ปีผอ.ฉาวแชทหวานเด็กม.2 ไม่รอลงอาญา
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ส่งเข้าคุกทันที! ศาลสั่งคุก 5 ปีผอ.ฉาวแชทหวานเด็กม.2 ไม่รอลงอาญา
ส่งเข้าคุกทันที! ศาลสั่งคุก 5 ปีผอ.ฉาวแชทหวานเด็กม.2 ไม่รอลงอาญา

ส่งเข้าคุกทันที! ศาลสั่งคุก 5 ปีผอ.ฉาวแชทหวานเด็กม.2 ไม่รอลงอาญา

ศาลจังหวัดบัวใหญ่ตัดสินคดีผอ.สัมพันธ์ฉาวนักเรียนม.2 จำคุก 10 ปี 4 เดือน รับสารภาพลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุก 5 ปี 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา เผยจำเลยสามารถยื่นอุทธรณ์ได้ภายใน 1 เดือน นับแต่วันอ่าน

นายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี

จากกรณีนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน หลังพบหลักฐานการพูดคุยทางแชทไลน์มือถือ ข้อความหวานซึ้ง ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า “ที่รัก” และ ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่า “เมีย” ก่อนจะขอเข้าพบตำรวจ

ต่อมาผอ.เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกแล้ว ตร.แจ้ง 2 ข้อหา พรากผู้เยาว์-หมิ่นประมาท ด้านผอ.ปฏิเสธทุกข้อหาขอสู้คดีถึงที่สุด ล่าสุดที่ประชุมกศจ.นครราชสีมา มีมติ “ไล่ออก” กับผอ.ฉาว ส่วนคดีอาญาและคดีที่เกี่ยวข้องยังอยู่ในกระบวนการของศาลจังหวัดบัวใหญ่ ซึ่งกำลังนัดสืบพยานที่เกี่ยวข้อง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น 

อ่านข่าว ไล่ออกแล้วผอ. ฉาว แชทหวานม.2เมียที่รัก ให้เวลา 30 วันยื่นอุทธรณ์

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ส.ค. ที่ศาลจังหวัดบัวใหญ่ ศาลตัดสินคดีระหว่างพนักงานอัยการจังหวัดบัวใหญ่ โจทก์ นายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 50 ปี จำเลย อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งของ อำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยแจ้งข้อหาแก่จำเลย พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กระทำอนาจารแก่ศิษย์ คดีอาญา หมายเลขดำ ที่ 407/2561

โดยศาลจังหวัดบัวใหญ่ตัดสินลงโทษจำเลยมีความผิดตามประมวลกฎหมาย มาตรา 278, 279 วรรค 2 ประกอบมาตรา 285 และมาตรา 317 วรรค 3 มาตรา 318 วรรค 3 การกระทำของจำเลย เป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน เรียงกระทงลงโทษ ฐานกระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะ ที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแล

ศาลจึงตัดสินลงโทษจำคุก 8 เดือน ฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จำคุก 8 เดือน ฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร จำคุก 5 ปี ฐานพรากเด็กอายุกว่า 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร จำคุก 4 ปี รวมจำคุก 10 ปี 4 เดือน

จำเลยให้การรับสารภาพลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุก 5 ปี 2 เดือน โดยไม่รอการลงโทษ เนื่องจากเป็นการกระทำผิดต่อศิษย์ จึงไม่มีการรอลงอาญา

นายนิทน เกตุลุนสงค์ อัยการจังหวัดบัวใหญ่ กล่าวว่า ยังมีคดีของ นายณฐาภพ บุญทองโท อีกหนึ่งคดี คือคดีระหว่างพนักงานอัยการจังหวัดบัวใหญ่ โจทก์ นายณฐาภพ บุญทองโท จำเลย เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่ 1 นางบี (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่ 2 ฐานความผิด กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ฯ นัดสืบพยานโจทก์จำเลย วันที่ 16, 17, 18 ตุลาคม 2561 คดีอาญาหมายเลขดำที่ 627/2561

โดยมีนายกิติพงษ์ มณีวงษ์ อัยการจังหวัด ประจำสำนักงานอัยการสูงสุดเป็นเจ้าของสำนวน และในส่วนคดีแรก หากจำเลยไม่เห็นด้วยกับคำพิพากษาศาลชั้นต้น ศาลจังหวัดบัวใหญ่ จำเลยสามารถยื่นอุทธรณ์ได้ ภายใน 1 เดือน นับแต่วันอ่าน

 ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook