เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » จับแก๊งอดีตครู รับจ้างส่งยาบ้า ซุกถังสีพรางตาตำรวจ อ้างหาเงินผ่อนเก๋ง

จับแก๊งอดีตครู รับจ้างส่งยาบ้า ซุกถังสีพรางตาตำรวจ อ้างหาเงินผ่อนเก๋ง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 พ.ค. 2561 15:44:33 น. เข้าชม 166270 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
จับแก๊งอดีตครู รับจ้างส่งยาบ้า ซุกถังสีพรางตาตำรวจ อ้างหาเงินผ่อนเก๋ง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
จับแก๊งอดีตครู รับจ้างส่งยาบ้า ซุกถังสีพรางตาตำรวจ อ้างหาเงินผ่อนเก๋ง
จับแก๊งอดีตครู รับจ้างส่งยาบ้า ซุกถังสีพรางตาตำรวจ อ้างหาเงินผ่อนเก๋ง

จับแก๊งอดีตครู รับจ้างส่งยาบ้า ซุกถังสีพรางตาตำรวจ อ้างหาเงินผ่อนเก๋ง

วันที่ 18 พ.ค. ที่ สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.วิบูลย์ วงศ์ก้อม รองผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี, พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รองผกก.ป. พร้อมด้วยชุดสายตรวจ 191 และชุดชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงจับกุม นายทะนงศักดิ์ คลคลอง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 12 ต.กุตาไก้ อ.ปลาปาก จ.นครพนม นายบุญโฮม หลหลง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 1 ต.สร้างคอม อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี และ นายนัฐพงศ์ ไชยสุวรรณ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 1 ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ พร้อมของกลางยาบ้า 18,000 เม็ด, รถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีแดง และ รถเก๋งเซฟโรเลต ออฟต้า สีเทา

พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวว่า การจับกุมครัง้นี้สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีการลักลอบส่งยาเสพติดในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง แถวถนนเลี่ยงเมือง อุดร-ขอนแก่น-สกลนคร ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พบ นายทะนงศักดิ์ ขี่รถจยย.มา โดยที่ตะกร้าหน้ารถมีถังสีวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวตรวจค้นพบยาบ้า 6,000 เม็ด อยู่ในถังสี จึงได้ตรวจยึดไว้และควบคุมตัวมาสอบปากคำ ที่ สภ.เมืองอุดรธานี

พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวต่อว่า จากการสอบขยายผลทราบว่าจะมีการนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า ด้านหลังสรรพสินค้าศูนย์จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ถนนเข้าหมู่บ้านหนองนาหล่ำ ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี จึงนำกำลังไปดักซุ่มรออยู่ จนกระทั่งมีรถเก๋งสีแดง ขับมาจอด เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นพบ นายนัฐพงศ์ เป็นคนขับ และ นายบุญโฮม นั่งอยู่เบาะข้าง จากการตวรจค้นที่ใต้เบาะพบยาบ้า 12,000 เม็ด ก่อนควบคุมตัวมาสแบปากคำ

ด้าน พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นเครือข่ายส่งยาบ้าให้กับ เจ๊เหยี่ยว หญิงชาวลาว โดยจะไปรับยาบ้ามาจากริมฝั่งโขง จ.หนองคาย ก่อนที่จะนำมาส่งให้กับลูกค้า จะได้ค่าแรงครั้งละ 10,000 บาท สำหรับนายนัฐพงศ์ เคยเป็นครูอัตราจ้างที่ อ.สร้างคอม มาก่อน แล้วโดนไล่ออกได้เกือบ 1 ปี เพราะไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก่อนจะผันตัวเองกับเพื่อนไปรับจ้างส่งยาบ้า อ้างว่าหาเงินจ่ายค่างวดรถเก๋ง เดือนละ 6,000บาท และใช้เล่นพนันไฮโลที่ติดอย่างงอมแงม

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทั้ง 3 คน ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook