เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ไม่รอด! แจ้งข้อหาหนัก “ครูหื่น” อนาจารลูกศิษย์อายุ 17

ไม่รอด! แจ้งข้อหาหนัก “ครูหื่น” อนาจารลูกศิษย์อายุ 17

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 พ.ค. 2563 07:22:53 น. เข้าชม 166250 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ไม่รอด! แจ้งข้อหาหนัก “ครูหื่น” อนาจารลูกศิษย์อายุ 17
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ไม่รอด! แจ้งข้อหาหนัก “ครูหื่น” อนาจารลูกศิษย์อายุ 17
ตร.แจ้งข้อหาหนัก “ครูหื่น” อนาจารลูกศิษย์ อายุ 17 ปี หลังแม่เหยื่อแจ้งเอาผิดคุกคามทางเพศ ศธ.สอบมีมูลให้ออกไว้ก่อน เจอทั้งวินัยและอาญา

ตร.แจ้งข้อหาหนัก “ครูหื่น” อนาจารลูกศิษย์ อายุ 17 ปี หลังแม่เหยื่อแจ้งเอาผิดคุกคามทางเพศ ศธ.สอบมีมูลให้ออกไว้ก่อน เจอทั้งวินัยและอาญา



เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้า เกี่ยวกับกรณีมีผู้ปกครองโรงเรียนชื่อดัง ประจำจังหวัดนครพนม นำหลักฐานการแชทคุย ระหว่างครูหนุ่ม กับลูกสาว ในเชิงคุกคามทางเพศ และพยายามแทะโลมลูกศิษย์ รวมถึงลูกสาว พร้อมแฉพฤติกรรมครูหนุ่ม ที่คุกคามทางเพศ จนผู้ปกครอง สุดทนพฤติกรรม และออกมาร้องทุกข์ผ่านสื่อไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง ให้มีการตรวจสอบเอาผิด จนกระทั่งมีหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบดูแล และรวบรวมหลักฐาน นำผู้เสียหายเด็กนักเรียนสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เพื่อเอาผิดทางกฎหมายกับครูซอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มี.ค.2563 ที่ผ่านมา



ทั้งนี้หลังผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ทางตำรวจได้ เร่งสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมส่งทีมสหวิชาชีพไปสอบสวน ผู้เสียหายเพื่อเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่อเนื่อง ส่วนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22 ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และรวบรวมพยานหลักฐาน พบมีมูล เบื้องต้นได้ มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน รอขั้นตอนการสอบสวนดำเนินคดีทั้งทางอาญา และทางวินัย


ล่าสุดวันนี้ พ.ต.ท.คำดี เฮียงบุญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม ในฐานะหัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองนครพรนม ได้ออกหมายเรียกแจ้งไปยัง ครูซอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี อดีตครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม มารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฐานความผิด กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ซึ่งเป็นการกระทำแก่ศิษย์ในปกครอง โดยมีอัตราโทษหนักจำคุกสิบปีปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและขอต่อสู้ตามกระบวนการทางกฎหมาย โดยหลังรับทราบข้อกล่าวหา ทางตำรวจได้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจาก ทางผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัว และพิจารณาแล้วว่าจะไม่หลบหนี ซึ่งจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน สรุปสำนวนส่งอัยการ ดำเนินการฟ้องศาลต่อไป ขณะเดียวกันทางตำรวจ ได้ยืนยันว่า คดีดังกล่าวได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ยืนยันไม่มีการวิ่งเต้นคดี ซึ่งทางตำรวจได้ รวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วน มั่นใจในหลักฐานเกี่ยวกับการกระทำผิด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook