เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » รักษาการ ผอ.โรงเรียนดัง ดับคารร. พบป่วยซึมเศร้ารุนแรง ทิ้งจดหมายลา ก่อนพบร่าง

รักษาการ ผอ.โรงเรียนดัง ดับคารร. พบป่วยซึมเศร้ารุนแรง ทิ้งจดหมายลา ก่อนพบร่าง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ธ.ค. 2563 09:44:25 น. เข้าชม 166272 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
รักษาการ ผอ.โรงเรียนดัง ดับคารร. พบป่วยซึมเศร้ารุนแรง ทิ้งจดหมายลา ก่อนพบร่าง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
รักษาการ ผอ.โรงเรียนดัง ดับคารร. พบป่วยซึมเศร้ารุนแรง ทิ้งจดหมายลา ก่อนพบร่าง
รักษาการ ผอ.โรงเรียนดัง ดับคารร. พบป่วยซึมเศร้ารุนแรง ทิ้งจดหมายลา ก่อนพบร่าง ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้

รักษาการ ผอ.โรงเรียนดัง ดับคารร. พบป่วยซึมเศร้ารุนแรง ทิ้งจดหมายลา ก่อนพบร่าง ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 25 ธ.ค.2563 ร.ต.ท.เนติ แก้วจงประสิทธิ์ รองสว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านทุ่งสองห้อง กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(สพฐ.ก) แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุใกล้กับประตูหลังโรงเรียน พบร่างนายยุทธนันท์ อายุ 36 ปี รอง ผอ. รักษาราชการแทน ผอ.โรงเรียนดังกล่าว สภาพสวมชุดสูทสีกรมท่า นอนตะแคงขวา มีบาดแผลที่ศีรษะแตก นอนตะแคงขวา ตรวจสอบภายในห้องทำงาน ชั้น 1 อาคาร 2 เจ้าหน้าที่พบใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลศรีธัญญา ระบุว่ามีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าระดับรุนแรง มีความเสี่ยงในการทำร้ายตัวเองจนถึงชีวิตอยู่ในขั้นตอนการรักษาอย่างต่อเนื่อง และจดหมายลาตาย เขียนถึงครอบครัวและคนรอบข้าง ขอให้นำร่างกลับบ้านเกิดที่ จ.แพร่ เพื่อบำเพ็ญกุศล



จากการสอบถาม รปภ.โรงเรียน ให้การว่า ผู้เสียชีวิต เป็นคนอัธยาศัยดี ที่นักเรียนรักและเคารพไม่มีวี่แววของอาการป่วยซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายทางโรงเรียนได้ส่งรถตู้ไปรับผู้ตายที่สัมนาอยู่ จ.นครนายก เมื่อกลับถึงโรงเรียนผู้ตายก็นั่งทำงานในห้องทำงานชั้น 1 ของอาคาร 2 กระทั่งมีผู้มาพบร่างรอง ผอ.นอนเสียชีวิต



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายกระโดดจากอาคารเรียนชั้นไหน อยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน และตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามอาคารเรียนไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะนำศพไปผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต และประสานญาติให้ติดต่อรับศพต่อไป






☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook