เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สาวเล่าประสบการณ์เลวร้าย หลังครูเคยทำอนาจาร เอามือจับหน้าอก

สาวเล่าประสบการณ์เลวร้าย หลังครูเคยทำอนาจาร เอามือจับหน้าอก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 ก.ย. 2563 13:44:08 น. เข้าชม 166323 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สาวเล่าประสบการณ์เลวร้าย หลังครูเคยทำอนาจาร เอามือจับหน้าอก
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สาวเล่าประสบการณ์เลวร้าย หลังครูเคยทำอนาจาร เอามือจับหน้าอก
สาวเล่าประสบการณ์เลวร้าย หลังตอนเรียนเคยถูกครูทำอนาจาร เอามือจับหน้าอก พร้อมบอกว่า " ที่ทำเพราะฝ่ายหญิงสมยอม " รวมถึงมีการเสนอข้อเรียกร้องให้ทุกโรงเรียนควรมีไว้ป้องกันเด็กนักเรียนหญิง

สาวเล่าประสบการณ์เลวร้าย หลังตอนเรียนเคยถูกครูทำอนาจาร เอามือจับหน้าอก พร้อมบอกว่า " ที่ทำเพราะฝ่ายหญิงสมยอม " รวมถึงมีการเสนอข้อเรียกร้องให้ทุกโรงเรียนควรมีไว้ป้องกันเด็กนักเรียนหญิง

เรียกได้ว่าเรื่องราวของครูกับเด็กนักเรียน กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง  เมื่อมีสาวรายหนึ่งเปิดเผยเรื่องราวของตัวเอง หลังเคยถูกครูทำอนาจาร พยายามเอามือมาจับหน้าอก จากด้านในตัว แต่ก็ไม่ได้บอกกล่าวใคร ทำท่าทีให้เป็นปกติที่สุดเพราะ กลัวคนอื่นรู้ว่าชถูกลวนลาม และรู้สึกว่าเป็นเรื่องน่าอับอาย อีกทั้งกลัวสังคมจะด่าว่าเป็นผู้หญิงแบบไหนปล่อยให้ผู้ชายมาลวนลาม แต่สุดท้ายครูก็ทำเหตุการณ์นั้นด้วยเหตุผลว่า ''คิดว่าหนูสมยอม''

โดยได้มีการโพสต์ระบุข้อความว่า " ความจริงหนูถูกครูคนนี้ลวนลามก่อนหน้าแต่ไม่รู้ จนมาเล่าให้เพื่อนฟัง เหตุการณ์แรกครูลวนลามบนรถตอนพามาส่งที่บ้าน ครูบอกว่า ''ลงดีดีนะ''  พร้อมกับเอามือลูบขาเบาๆ (ตอนนั้นไม่ได้ฉุกคิดเลย จนเพื่อนบอกว่านี่คือการลวนลามนะเว้ย) เหตุการณ์ที่สองครูจงใจเบรกรถให้หน้าอกหนูชนหลังครู ครูขี่มอไซด์ไปส่งหนูหน้าห้องน้ำ แต่ระหว่างทางไปครูขี่มอไซด์ไปเบรกไป แล้วก็บอกว่า ''  นั่งแบบนี้เดี๋ยวก็หล่นหรอกทำไมไม่นั่งคร่อม'' ตอนนั้นหนูนั่งข้าง เขาเบรกจนหนูต้องเปลี่ยนท่าเป็นนั่งคร่อม แต่ถึงต่อให้เปลี่ยนท่าเขาก็เบรกจนถึงหน้าห้องน้ำ

เหตุการณ์ที่สามที่ต่อจากตอนก่อนหน้า หนูถูกครูกอดในห้องน้ำ ด้วยเหตุผลว่าครูเห็นหนูกลัวที่ครูแกล้งเปิดปิดไฟในห้องน้ำ  พอหนูเข้าห้องน้ำครูก็เริ่มเปิดปิดไฟรัวๆ หนูตกใจจนร้องไห้ ครูเลยเข้ามากอดแล้วบอกว่า ''ไม่เป็นไรใช่ไหม ไม่คิดว่าจะตกใจกลัวขนาดนี้'' (ปัจจุบันห้องน้ำนั้นทุบทิ้งแล้วเป็นพื้นที่ให้เด็ก และผู้ปกครองนั่งเล่นแทน) แน่นอนว่าหนูปล่อยเรื่องนี้ผ่านไป เพราะคิดว่าครูแกล้งด้วยความไม่รู้ ความเอ็นดู ความอะไรสักอย่างที่บอกว่าครูทุกคนเป็นคนดีแหละ

แต่สุดท้ายครูก็ทำเหตุการณ์นั้นด้วยเหตุผลว่า ''คิดว่าหนูสมยอม''นี่คือคำตอบของที่ทำ ''อาชีพครู''ผ่านมา 4 ปี หนูตัดสินใจเข้าไปพบผู้อำนวยการเพื่อคุยเรื่องมาตราการดูแลเด็กที่ชัดเจน แต่ทางโรงเรียนบอกว่า ''โรงเรียนมีมาตราการอยู่แล้ว แต่อยากให้ตระหนักว่า ในหมู่คนดีย่อมมีคนไม่ดี แม้จะป้องกันแล้ว ย่อมมีคนฝ่าฝืน และ เราไม่สามารถออกมาตราการเฉพาะเพื่อใช้ภายในโรงเรียนได้เพราะเป็นสถานศึกษาใต้การควบคุมกระทรวงศึกษาธิการ

คำถามของหนูก็คือ ต่อให้มีคนไม่ดีในกลุ่มคนหมู่มาก การตรวจสอบทางด้านจริยธรรมก็เป็นสิ่งที่พึงทำไม่ใช่หรอ ต่อให้มีหรือไม่มีอำนาจอย่างไร หน้าที่ของโรงเรียนคือต้องเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้นักเรียน และให้ความเป็นธรรมกับนักเรียนเมื่อเกิดการเรียกร้องใช่หรือไม่ในเมื่อทางโรงเรียนไม่สามารถให้ความเป็นธรรมกับหนูได้ หนูเลยมองว่าการพิมพ์และเผยแพร่เรื่องนี้ให้ทุกคนได้รู้จึงเป็นเรื่องที่ควรทำมากที่สุดเพราะ  อย่างน้อยถ้าหนูไม่ได้ความยุติธรรมจากเรื่องนี้แล้ว หนูหวังว่าอย่างน้อยที่สุด รุ่นน้องและคนอื่นๆที่จบออกมาจากโรงเรียนนั้นจะได้อยู่ในโรงเรียนที่ปลอดภัยสำหรับพวกเขา และสามารถให้ความเป็นธรรมกับเขาได้ ถ้ามีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกเพราะ หนูไม่อยากให้ ''โรงเรียน'' สถานที่ที่พ่อแม่เชื่อว่าเป็นที่ที่ปลอดภัยมากที่สุด กลายเป็นสถานที่แห่งการบ่มเพาะความรุนแรง การคุกคามทางเพศ และการใช้อำนาจโดยไม่ชอบเพราะหนูไม่อยากให้ ''ครู'' คนที่เด็กมอบความไว้ใจกลายเป็นคนที่ใช้ความไร้เดียงสาของเด็กในการทำร้ายเขาอีกแล้ว 



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook