เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ชาวบ้านฮือไล่ผอ.โรงเรียน ไม่พอใจพฤติกรรมปกปิดเรื่องฉาว ...

ชาวบ้านฮือไล่ผอ.โรงเรียน ไม่พอใจพฤติกรรมปกปิดเรื่องฉาว ...

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 มิ.ย. 2565 09:46:13 น. เข้าชม 166401 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ชาวบ้านฮือไล่ผอ.โรงเรียน ไม่พอใจพฤติกรรมปกปิดเรื่องฉาว ...
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ชาวบ้านฮือไล่ผอ.โรงเรียน ไม่พอใจพฤติกรรมปกปิดเรื่องฉาว ...
ชาวบ้านไม่พอใจผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ หลังมีพฤติกรรมพยายามปกปิดเรื่องฉาวภายในโรงเรียน เมื่อเด็กนักเรียนชายชั้น ป.6 ข่มขืน

ชาวบ้านไม่พอใจผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ หลังมีพฤติกรรมพยายามปกปิดเรื่องฉาวภายในโรงเรียน เมื่อเด็กนักเรียนชายชั้น ป.6 ข่มขืน นักเรียนหญิงชั้น ป.5 แต่กลับไม่ยอมให้เด็กหญิงผู้เสียหายไปบอกผู้ปกครอง อ้างเกรงจะเสียชื่อเสียง แถมยังบอกแค่นี้ไม่ท้อง..


เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมาได้มีชาวบ้านรวมกลุ่มกันบริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ เพื่อขับไล่ให้ผอ.โรงเรียนออกจากพื้นที่เนื่องจากไม่พอใจในพฤติกรรมที่พยายามปกปิดเรื่องฉาวภายในโรงเรียน หลังจากเกิดเหตุการณ์นักเรียนชายชั้น ป.6 ข่มขืน นักเรียนหญิงชั้นป.5 ทั้งนี้สืบเนื่องจาก อาของนักเรียนผู้เสียหายได้ยินหลานสาวคุยกับลูกพี่ลูกน้องที่มีอายุมากกว่าว่าโดน นักเรียนชายชั้นป.6 ข่มขืน จึงได้พยายามเค้นถามกระทั่งทราบความจริงว่า ตอนหลังเกิดเหตุหลานสาวได้วิ่งร้องไห้มาหาครูเพื่อว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะพากันไปหาผอ.โรงเรียน...


แต่ปรากฏว่าฝ่ายผอ.กลับบอกให้เด็กอย่านำเรื่องนี้ไปบอกผู้ปกครองเป็นอันขาดเพราะเกรงว่าจะเสียชื่อเสียง และยังบอกด้วยว่า แค่นี้ไม่ท้องหรอก ทำให้ทั้งผู้ปกครองและชาวบ้านที่รู้เรื่องรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว เพราะต่อไปหากเกิดเรื่องอะไรขึ้นเด็กก็จะไม่กล้าไปบอกผู้ปกครองอีก ทั้งยังไม่แน่ใจว่าบุตรหลานของตัวเองต้องกลายเป็นเหยื่อลักษณะเดียวกันนี้ไปแล้วหรือไม่ เพราะมีข่าวเกี่ยวกับนักเรียนชายชั้น ป.6 ว่าเคยมีพฤติกรรมชอบไปกอด หอม และจับหน้าอกเด็กนักเรียนหญิง มาแล้ว ถึง 5 คน ซึ่งตอนนั้นทางปกครองก็ได้ตักเตือนลูกหลานไปแล้ว เรื่องเงียบไปเหมือนจะดีขึ้น กระทั่งมาเกิดเรื่องอีกครั้ง ทำให้เชื่อว่าเด็กชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่หลาบจำ ผู้ปกครองเด็กหญิงผู้เสียหายและชาวบ้าน ต่างก็ก็รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น


ด้าน ผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ได้ระบุว่า ตนในฐานะผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่งและเป็นคนกลาง ได้เดินทางไปดูสถานการณ์ โดยเรื่องดังกล่าว ทาง ผอ.โรงเรียนยอมรับผิด แต่ผิดยังไงนั้นทางผอ.ไม่ขอพูด ชาวบ้านจึงได้ยกมือลงความเห็นกันว่า ขอให้ ผอ.ย้ายออกไปจากโรงเรียน เพราะรับไม่ได้กับการแก้ไขปัญหา ส่วนข้อเสียอื่น ๆ ที่มีคนพูดกันเกี่ยวกับ ผอ.นั้น ตนไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะเป็นเรื่องภายในโรงเรียน แต่ตั้งแต่ย้ายมาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนนี้ ก็มีการพัฒนาโรงเรียนหลาย ๆ อย่าง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้่ ยังต้องรอฝ่ายงานเกี่ยวข้องลงไปสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป....


สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1188987/




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook