เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » พบแล้ว!! ครูบำนาญหายตัว 18 วัน อยู่กลางป่า เมียเชื่อ “ผีบังบด” บังตาหาศพไม่เจอ

พบแล้ว!! ครูบำนาญหายตัว 18 วัน อยู่กลางป่า เมียเชื่อ “ผีบังบด” บังตาหาศพไม่เจอ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 11 พ.ค. 2561 05:00:05 น. เข้าชม 166285 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
พบแล้ว!! ครูบำนาญหายตัว 18 วัน อยู่กลางป่า เมียเชื่อ “ผีบังบด” บังตาหาศพไม่เจอ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
พบแล้ว!! ครูบำนาญหายตัว 18 วัน อยู่กลางป่า เมียเชื่อ “ผีบังบด” บังตาหาศพไม่เจอ
พบแล้ว!! ครูบำนาญหายตัว 18 วัน อยู่กลางป่า เมียเชื่อ “ผีบังบด” บังตาหาศพไม่เจอ

พบแล้ว!! ครูบำนาญหายตัว 18 วัน อยู่กลางป่า เมียเชื่อ “ผีบังบด” บังตาหาศพไม่เจอ

จากกรณี เมื่อวันที่ 30 เม.ย. นางศริดา อรรถวิลัย อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 333 บ้านหนองแสง หมู่ที่ 14 ต.นิคมห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้นำหลวงพ่อหนอม ที่นิมนต์มาจาก จ.ขอนแก่น ให้ช่วยนั่งทางใน เพื่อตามหาสามี คือนายอัมพร อรรถวิลัย อายุ 56 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 และเป็นเจ้าของร้านอาหารป่าชื่อดังใน ต.นิคมห้วยผึ้ง หลังจากที่หายตัวออกไปจากบ้านอย่างลึกลับ ไปเมื่อวันที่ 22 เม.ย. เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากนายอัมพร พึ่งจะผ่าตัดสมองด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก เมื่อปีที่ผ่านมา อีกทั้งเชื่อว่า อาจจะถูกวิญญาณผีบังบด พรางตัวหายไปอยู่ในป่า ก่อนจะออกตามหาตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ต.กิตติพร รัตน์วิชัย พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ บริเวณป่าถ้ำภูเสือ บ้านภูเงิน ต.นิคมห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทีมแพทย์โรงพยาบาลห้วยผึ้ง รุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเดินลัดเลาะเข้าไปตามแนวเขตเทือกเขาระยะทางเกือบ 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกเพศชาย สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ในตัวไม่พบหลักฐานระบุตัวบุคคล

แต่เนื่องจากเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งจาก นางศริดา ให้ตามหา นายอัมพร ผู้เป็นสามี ซึ่งปรากฏว่า ศพที่พบคือ นายอัมพร ที่หายตัวไปจริง

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ไม่พบว่า มีร่องรอยการทำร้ายร่างกาย แต่สภาพที่พบศพนั้น โครงกระดูกนอนคว่ำหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตก เนื่องจากอากาศที่ร้อนจัด อย่างไรก็ตามจะนำส่งไปพิสูจน์ศพถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง

ด้านนางศริดา เปิดเผยว่า หากนับวันนี้ที่พบศพก็รวม 18 วัน ตนเชื่อว่าเป็นฝีมือของผีบังบด เข้ามาบังตาอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ได้พาญาติออกตามหาตามจุดสำคัญหลายแห่ง อีกทั้งบริเวณที่พบศพภูถ้ำเสือนั้น ก็มีคนเดินเข้าไปหามาแล้ว แต่ไม่พบ ถึงแม้ว่าบริเวณที่พบจะเป็นร่องไม้ แต่ก็มีคนเข้าไปหาในช่วงนั้น เมื่อมาพบอีกทีก็เชื่อว่า เป็นฝีมือผีอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเพื่อความสบายใจ ก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผ่าตรวจพิสูจน์ ก่อนที่จะนำศพมาทำพิธีบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook