เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แม่ ด.ช.ข่มขืน ด.ญ.7 ขวบ เผยลูกสำนึกผิด ขอสังคมให้อภัย - ศธ.เตรียมสอบวินัย ผอ.โรงเรียน

แม่ ด.ช.ข่มขืน ด.ญ.7 ขวบ เผยลูกสำนึกผิด ขอสังคมให้อภัย - ศธ.เตรียมสอบวินัย ผอ.โรงเรียน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ก.พ. 2563 07:23:51 น. เข้าชม 166269 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แม่ ด.ช.ข่มขืน ด.ญ.7 ขวบ เผยลูกสำนึกผิด ขอสังคมให้อภัย - ศธ.เตรียมสอบวินัย ผอ.โรงเรียน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แม่ ด.ช.ข่มขืน ด.ญ.7 ขวบ เผยลูกสำนึกผิด ขอสังคมให้อภัย - ศธ.เตรียมสอบวินัย ผอ.โรงเรียน
กระทรวงศึกษาธิการเตรียมสอบวินัยผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา หลังสั่งปิดข่าวเด็ก ป.1 ถูกรุ่นพี่ ป.4 และ ป.6 ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุเผยลูกยังเด็ก รู้เท่าไม่ถึงการณ์ วอนสังคมให้อภัย

กระทรวงศึกษาธิการเตรียมสอบวินัยผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา หลังสั่งปิดข่าวเด็ก ป.1 ถูกรุ่นพี่ ป.4 และ ป.6 ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุเผยลูกยังเด็ก รู้เท่าไม่ถึงการณ์ วอนสังคมให้อภัย ติดตามรายละเอียดนี้จากรายงานของ คุณกรองทอง จันทะบุรม


ชายอายุ 41 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรครบุรี จังหวัดนครราชสีมา หลังลูกสาวอายุแค่ 7 ขวบ ถูกรุ่นพี่อายุ 10 ขวบ 2 คน และ 12 ขวบ อีก 1 คน หลอกล่อให้เข้าไปในห้องน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอครบุรี ก่อนเปิดคลิปโป๊ให้ดู จากนั้นก็ผลัดกันล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวของเขา โดยใช้มือถือถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ แล้วนำมาเผยแพร่ผ่านทางไลน์กลุ่มของโรงเรียน เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนได้เชิญปกครองของเด็กที่ก่อเหตุทั้ง 3 คน มาพูดคุยไกล่เกลี่ยกับอดีตภรรยาของเขา โดยคู่กรณีได้เสนอเงินให้คนละ 30,000 บาท รวมเป็น 90,000 บาท แลกกับการไม่แจ้งความดำเนินคดี และทางโรงเรียนก็ขอให้ปิดเป็นความลับ แต่ตัวเขาเองเพิ่งมาทราบข่าวทีหลัง และพยายามบอกให้อดีตภรรยานำเงินไปคืนแล้ว แต่อดีตภรรยาบ่ายเบี่ยง จึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจในวันนี้


ดูคลิป https://news.ch7.com/detail/396066


ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรครบุรี ระบุว่า ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างเคร่งครัด ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพราะผู้ก่อเหตุยังเป็นเด็ก และคดีนี้ถือว่าเป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้ 


ขณะที่แม่ของเด็กชายอายุ 12 ขวบ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ครอบครัวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครคาดคิดว่าลูกจะก่อเหตุเช่นนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุสภาพจิตใจลูกชายบอบช้ำอย่างหนัก เอาแต่เก็บตัวอยู่ภายในบ้านไม่กล้าออกไปไหน จนเธอกังวลใจ เกรงว่าลูกอาจคิดสั้น จึงอยากวอนสังคมช่วยให้โอกาสลูก เพราะเขาเด็กมาก ยังรู้เท่าไม่ถึงการณ์


วันนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์เสมารักษ์ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา ได้เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนแล้ว ขณะที่ สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เตรียมสอบวินัยผู้อำนวยการโรงเรียนด้วย ที่ปิดเรื่องนี้เป็นความลับ


ส่วนการเยียวยาสภาพจิตใจเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ ขณะนี้พัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ จังหวัดนครราชสีมา ได้เข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด โดยในช่วงนี้ที่โรงเรียนเริ่มสอบปิดเทอมภาคฤดูร้อนแล้ว เจ้าหน้าที่จึงจะให้เด็กหญิงผู้เสียหายหยุดเรียน และนำข้อสอบมาทำที่บ้าน หลังสอบเสร็จก็จะให้เด็กหญิงย้ายโรงเรียนทันที


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook