เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เอ็นดูพวกหนูหน่อย เปิดใจนักเรียนโดนรถยนต์ขับแซง น้ำโคลนกระเด็นเลอะตัว

เอ็นดูพวกหนูหน่อย เปิดใจนักเรียนโดนรถยนต์ขับแซง น้ำโคลนกระเด็นเลอะตัว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 17 ก.ค. 2563 09:09:17 น. เข้าชม 166306 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เอ็นดูพวกหนูหน่อย เปิดใจนักเรียนโดนรถยนต์ขับแซง น้ำโคลนกระเด็นเลอะตัว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เอ็นดูพวกหนูหน่อย เปิดใจนักเรียนโดนรถยนต์ขับแซง น้ำโคลนกระเด็นเลอะตัว
เปิดใจ นักเรียนหญิงในคลิปเอ็นดูพวกหนูหน่อย หลังขี่รถมอเตอร์ไซค์แล้วรถยนต์ขับแซง ทำน้ำโคลนกระเด็นใส่ชุดนักเรียน เลอะทั้งตัว จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanawan Saetan เผยคลิปเหตุการณ์นักเรียนหญิง 2 คน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanawan Saetan เผยคลิปเหตุการณ์นักเรียนหญิง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์บนถนนแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างก่อสร้าง แล้วถูกน้ำโคลนบนถนนกระเด็นใส่ชุดนักเรียน โดยระบุข้อความว่า "ไปโรงเรียนเหมือนไปผจญภัย วอนพี่ ๆ รถยนต์เอ็นดูพวกหนูหน่อย ได้กินเทือกไป 1 อึก" ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเห็นใจนักเรียนในคลิปจำนวนมาก

ล่าสุด วันที่ 16 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น.ส.ธนวรรณ แซ่ตัน อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนลันตาราชประชาอุทิศ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับจากโรงเรียน กำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน โดยใช้เส้นทางศาลาด่าน-สังกะอู้ ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวอยู่ระหว่างการปรับปรุงก่อสร้างใหม่ ประกอบกับช่วงก่อนเกิดเหตุมีฝนตก ทำให้ถนนเป็นดินเลน

ทำให้ต้องขี่รถด้วยความระมัดระวังอย่างมาก เพราะถนนมีสภาพลื่น ระหว่างมาถึงช่วงหมู่บ้านเจ๊ะหลี หมู่ 3 มีรถเก๋งขับแซงรถของพวกตนไปด้วยความเร็ว ทำให้น้ำโคลนบนพื้นถนนกระเด็นใส่ตนและเพื่อน จนเสื้อผ้าชุดนักเรียนเลอะเทอะกันไปทั้ง 2 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่งเกิดกับตนเป็นครั้งแรก แต่ที่ผ่านมา ชาวบ้านบนเกาะได้รับความเดือดร้อนกับถนนเส้นนี้มานานแล้ว

สาเหตุที่ต้องถ่ายคลิปมาลง เพราะอยากขอให้ผู้ที่ใช้รถยนต์ผ่านเส้นทางดังกล่าวเห็นใจคนขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วย อย่าใช้ความเร็วมากบนถนนที่กำลังก่อสร้าง เพราะจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ ทราบว่าถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนนในความรับผิดชอบของแขวงทางหลวง จ.กระบี่ เป็นโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนเส้นศาลาด่าน-สังกะอู้ ระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร ผ่านเส้นทางหลายหมู่บ้าน โดยเริ่มสร้างมานานกว่า 5 เดือนแล้ว และมีกำหนดจะแล้วเสร็จในปี 2564 ทั้งนี้ชาวบ้านบนเกาะ ที่ต้องใช้เส้นทางให้ข้อมูลว่า ชาวบ้าน 2-3 พันครัวเรือนที่ต้องใช้เส้นทางดังกล่าว ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากมีการขุดลอกถนนเก่าออกทั้งหมด ทำให้ช่วงแล้ง จะมีฝุ่นฟุ้งกระจาย แต่พอช่วงฝน ถนนจะกลายสภาพเป็นดินเลน ชาวบ้านที่ใช้รถ จยย.ขับขี่ เคยประสบอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง เพราะถนนลื่น

นอกจากนี้ เส้นทางดังกล่าว ยังเป็นเส้นทางสำคัญที่ชาวบ้านต้องใช้สัญจรไปโรงพยาบาลเกาะลันตา และโรงเรียนหลายแห่ง จึงฝากให้ผู้รับผิดชอบ แก้ปัญหาด้วยการทำทางสัญจรชั่วคราวให้ชาวบ้านได้ใช้ในระหว่างก่อสร้าง เพื่อเลี่ยงดินเลนบนพื้นผิวถนนด้วย.


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook