เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แม่พาลูกสาว ม.1 รร.ดังโคราช แจ้งความพี่ม.3 ถ่ายคลิป-รุมทำร้ายข่มขู่

แม่พาลูกสาว ม.1 รร.ดังโคราช แจ้งความพี่ม.3 ถ่ายคลิป-รุมทำร้ายข่มขู่

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ส.ค. 2566 07:12:11 น. เข้าชม 170508 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แม่พาลูกสาว ม.1 รร.ดังโคราช แจ้งความพี่ม.3 ถ่ายคลิป-รุมทำร้ายข่มขู่
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แม่พาลูกสาว ม.1 รร.ดังโคราช แจ้งความพี่ม.3 ถ่ายคลิป-รุมทำร้ายข่มขู่
แม่พาลูกสาว ม.1 โรงเรียนดังโคราช แจ้งความรุ่นพี่ ม.3 ถ่ายคลิป รุมทำร้ายและข่มขู่ - ด้านผู้ปกครองเด็ก ม.3 อ้างเป็นเพียงการทะเลาะของนักเรียน โดยไม่มีท่าทีสำนึก

แม่พาลูกสาว ม.1 โรงเรียนดังโคราช แจ้งความรุ่นพี่ ม.3 ถ่ายคลิป รุมทำร้ายและข่มขู่ - ด้านผู้ปกครองเด็ก ม.3 อ้างเป็นเพียงการทะเลาะของนักเรียน โดยไม่มีท่าทีสำนึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพิมพ์วรา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี พร้อมด้วย น้องบี (นามสมมุติ) อายุ 12 นักเรียน ชั้น ม.1 นำเอกสารใบแจ้งความ ใบตรวจร่างกายโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และคลิปถูกรุ่นพี่ ม.3 จำนวน 3 คน ทำร้ายร่างกาย จำนวน 2 คลิปเหตุการณ์ ก่อนจะมีการกระจายไปในกลุ่มรุ่นพี่ ทำให้เกิดการอับอาย พร้อมข่มขู่หากไปแจ้งผู้ปกครองจะเล่นงานให้หนักกว่าเดิม ส่วนทางโรงเรียนก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ จึงได้ร้องขอความเป็นธรรม เพราะกลัวเรื่องจะเงียบ


นางพิมพ์วรา แม่น้องบี (นามสมมุติ) เล่าว่า เหตุเมื่อวันที่ 24 ส.ค. เวลา 11.00 น. น้องบี (นามสมมุติ) และ น้องเอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.1 ถูก รุ่นพี่ ม. 3 ประกอบด้วย น้องสวย , น้องพู่กัน  , น้องอิม  บังคับให้ไปอีกห้อง ด้วยความมึนงง ว่าจะพาไปไหน พร้อมกับพูดว่า "มึงเอาเรื่องกูไปเล่าให้ใครฟัง มายุ่งอะไรเรื่องของกู" ซึ่งแม่มองว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิง หลังจากนั้น รุ่นพี่ ม.3 ยืนคร่อมน้องบี (นามสมมุติ) แต่รุ่นพี่ ม.3 อีกคนได้ใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง ซึ่งคลิปแรกมีความยาว 6 วินาที ส่วนคลิปที่ 2 มีความยาว 10 วินาที เกิดขึ้นกับน้องเอ (นามสมมุติ) ถูกรุ่นพี่ ม. 3 เช่นกัน รุมทำร้ายร่างกายโดยกระชากผม เตะใบหน้าและศีรษะ พร้อมทั้ง ตบ ตี ต่อมาพบว่าลูกสาวไม่อยากไปโรงเรียนและมีอาการกลัวรุ่นพี่ ต่อมาได้พูดคุยกับผู้ปกครองเด็ก ม.3 คู่กรณี อ้างเป็นเพียงการทะเลาะของนักเรียน โดยไม่มีท่าทีสำนึก และท้าทายให้ไปแจ้งความ ขณะนี้ได้ยื่นเอกสารลาออกจากโรงเรียน ย้ายไปศึกษาที่โรงเรียนอื่น เพื่อความปลอดภัย และพร้อมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ด.ญ.บี (นามสมมุติ) กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ กลุ่มของตนและกลุ่มรุ่นพี่ ม.3 เคยเป็นเพื่อนกัน ไม่มีปัญหาอะไร คาดสาเหตุมาจากกลุ่มรุ่นพี่ ม.3 เข้าใจผิดตนและเพื่อนอีก 2 คน ใช้อุบายมาตีสนิทกับกลุ่มรุ่นพี่ แล้วนำเรื่องไม่ดีภายในกลุ่มไปพูดนินทาอย่างสนุกปากกับกลุ่มรุ่นพี่ ม.2 ฟัง ซึ่งเป็นผู้ให้ข้อมูลและกล่าวหา ตนและเพื่อนได้ปฏิเสธพร้อมขอโทษ ทั้งๆไม่เคยคิดร้ายหรือด่าทอลับหลังเลย สำหรับตนถูกเตะเข้าที่ใบหน้าจนเสียงดังลั่น ส่วนเพื่อนสาวอีกคน ถูกเตะ ต่อยหลายครั้งจน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ปัสสาวะราดออกมา นอกจากนี้ หนึ่งในรุ่นพี่ ม.3 ได้ส่งข้อความมาข่มขู่อีกว่า “พ่อแม่มึงก็ช่วยมึงไม่ได้ค่ะ มึงคนผิด ไม่ใช่กู ” รวมทั้งข่มขู่ด้วยวาจา “หากเจอหน้า ข้างนอกโรงเรียนให้ระวังตัว” “ หากเรื่องนี้หลุด ถูกเผยแพร่ออกไป กลุ่มรุ่นพี่จะตามทำร้ายแบบนี้อีก เพราะเหตุการณ์นี้รู้กันอยู่แค่นี้ ”  




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook