เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ไม่เคยบ่นเครียด! ครูเกษียณ ขับรถจอดกลางสี่แยก ใช้ลูกซองยาวยิงกรอกปากฆ่าตัว

ไม่เคยบ่นเครียด! ครูเกษียณ ขับรถจอดกลางสี่แยก ใช้ลูกซองยาวยิงกรอกปากฆ่าตัว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 มี.ค. 2562 06:34:19 น. เข้าชม 166322 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ไม่เคยบ่นเครียด! ครูเกษียณ ขับรถจอดกลางสี่แยก ใช้ลูกซองยาวยิงกรอกปากฆ่าตัว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ไม่เคยบ่นเครียด! ครูเกษียณ ขับรถจอดกลางสี่แยก ใช้ลูกซองยาวยิงกรอกปากฆ่าตัว
ไม่เคยบ่นเครียด! ครูเกษียณ ขับรถจอดกลางสี่แยก ใช้ลูกซองยาวยิงกรอกปากฆ่าตัว

ครูเกษียณ เครียดหนัก! ขับรถจอดกลางสี่แยก ใช้ปืนลูกซองยาว ยิงกรอกปาก ตัวเอง กระสุนทะลุหัวเสียชีวิตอนาถ ลูกช็อกก้มกราบเท้าศพพ่อ เผยไม่เคยบ่นเครียด แต่ก่อนเกิดเหตุพ่อเพิ่งไปพบแพทย์มา

ครูเกษียณ / เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 13 มี.ค. ร.ต.อ.หญิง ชนานันท์ ชัยกาวิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์กลางสี่แยกไฟแดงแสงดาว ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุมีผู้คนจำนวนมากกำลังมุงดูอยู่ พบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นทีเอฟอาร์ แบบ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน นข1303 พิษณุโลก ลักษณะจอดติดเครื่องยนต์อยู่กลางสี่แยกไฟแดง บริเวณเบาะนั่งฝั่งคนขับพบศพ นายสมจิต แตงตรง อายุ 71 ปี อดีตข้าราชการครู อยู่บ้านเลขที่ 58/1 ม.3 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก สภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว นุ่งกางเกงสแล็คสีดำ มีบาดแผลจากคมกระสุนปืนยิงทะลุกลางศีรษะจนมันสมองไหล เลือดสาดกระเซ็นไปทั่วรถ มีอาวุธปืนลูกซองยาวพาดอยู่ระหว่างหน้าตัก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมปลอกกระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก

ต่อมา นายปิยะพงษ์ แตงตรง อายุ 36 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุเมื่อพบร่างอันไร้วิญญาณของพ่อถึงกับสะอื้นไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ก่อนก้มกราบเท้าพ่อเป็นภาพที่น่าสลดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก พร้อมให้การกับตำรวจว่า นายสมจิตเคยเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนวัดตาปะขาวหาย แต่ได้เกษียณอายุราชการมานานแล้ว ไม่เคยบ่นเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่งให้กับคนในครอบครัวฟังเลย และใช้ชีวิตตามปกติเหมือนทุกวัน

“แต่ก่อนหน้าเกิดเหตุได้ไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษาโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ ก่อนจะกินยาที่แพทย์สั่งแล้วบ่นว่าปัสสาวะไม่ออกทำให้ทรมานเป็นอย่างมาก กระทั่งวันนี้ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านพักจนมาก่อเหตุสลดขึ้นดังกล่าว สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก” นายปิยะพงษ์ กล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสมจิตน่าจะมีเรื่องทุกข์ใจ ก่อนจะเกิดภาวะความเครียดจนหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายภายในรถยนต์ขณะขับมาจอดติดไฟแดงอยู่กลางสี่แยกดังกล่าว โดยใช้ปากอมปลายกระบอกปืนลูกซองยาว ก่อนจะใช้นิ้วมือเหนี่ยวไกจนกระสุนพุ่งทะลุศีรษะเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากญาติของผู้เสียชีวิตถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป



- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook