เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » จ่อหมายจับแล้ว โจรแสบใช้เด็กบังหน้าย่อง ฉกเงินครู ในห้องพัก สูญกว่า 1 แสน

จ่อหมายจับแล้ว โจรแสบใช้เด็กบังหน้าย่อง ฉกเงินครู ในห้องพัก สูญกว่า 1 แสน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ก.พ. 2562 13:40:34 น. เข้าชม 166467 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
จ่อหมายจับแล้ว โจรแสบใช้เด็กบังหน้าย่อง ฉกเงินครู ในห้องพัก สูญกว่า 1 แสน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
จ่อหมายจับแล้ว โจรแสบใช้เด็กบังหน้าย่อง ฉกเงินครู ในห้องพัก สูญกว่า 1 แสน
จ่อหมายจับแล้ว โจรแสบใช้เด็กบังหน้าย่อง ฉกเงินครู ในห้องพัก สูญกว่า 1 แสน

จ่อหมายจับแล้ว โจรแสบใช้เด็กบังหน้าย่อง ฉกเงินครู ในห้องพัก สูญกว่า 1 แสน

จ่อออกหมายจับคนร้ายเอาเด็กบังหน้า แอบ ฉกเงินครู โรงเรียนดังสูญกว่า 1 แสน ตร.ไล่ล่าตามภูมิลำเนาแต่ไหวตัวหนี ยังพาเด็กชายที่เป็นลูกหลบหนี ตร.ฮึ่มให้รีบมอบตัวดีกว่าถูกจับได้

จากกรณีคนร้ายนำเด็กวัย 5-6 ขวบ อำพรางตัวเดินปะปนกับเด็กนักเรียน ซึ่งกำลังเข้าเรียนในตอนเช้าของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุบลราชธานี แล้วเข้าไปขโมยมือถือและกระเป๋าถือของครูในห้องพักครูได้ทรัพย์สินไปกว่า 1 แสนบาท โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับใบหน้า และพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน ซึ่งเหตุการณ์ทำนองนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นคนร้ายได้เงินสดไปกว่า 3 หมื่นบาทนั้น

ฉกเงินครู / ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 28 ก.พ. พ.ต.ท.ศิริพงศ์ สุดา รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี กล่าวถึงเบาะแสของคนร้ายที่ใช้เด็กชายบังหน้าเข้าไปก่อนเหตุลักทรัพย์ หลังเกิดเหตุตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงเรียนที่เห็นใบหน้าคนร้ายชัดเจน และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดริมถนนที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี ก็ได้ภาพรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะขับหนีไปจากที่เกิดเหตุ โดยมุ่งตรงไปยังอำเภอวารินชำราบ

จากการตรวจสอบประวัติ พบเป็นคนร้ายมีภูมิลำเนาอยู่ในต่างอำเภอ แต่ได้เข้ามาอาศัยในเขตอำเภอเมือง และก่อเหตุทำนองนี้ขึ้นหลายครั้งแล้ว จึงส่งชุดสืบสวนติดตามไปยังภูมิลำเนาของคนร้าย แต่คนร้ายไหวตัวไม่กลับเข้าบ้าน หลบไปพักอาศัยอยู่ที่อื่น จึงวางกำลังติดตามล่าตัวคนร้ายรายนี้อยู่ ส่วนเด็กที่ปรากฎในภาพ เบื้องต้นทราบว่าเป็นลูกของคนร้าย ที่พาไปไหนมาด้วยกันเป็นประจำ

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตามจับตัวและวันนี้ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะนำพยานหลักฐานไปขออนุมัติศาลออกหมายจับตัวคนร้าย จึงขอให้คนร้ายเข้ามอบตัวดีกว่าหลบหนี เพราะหากถูกจับได้ จะมีโทษหนักกว่าเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านโรงเรียนเกิดเหตุ ได้เพิ่มความเข้มงวดในการเข้าออกโรงเรียนของบุคคลภายนอก ขณะเดียวกันสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 มีการแจ้งเตือนไปยังโรงเรียนในเขตรับผิดชอบให้ระมัดระวังป้องกันคนร้ายไม่ให้เข้าไปก่อนเหตุซ้ำอีก ในช่วงที่กำลังจะสอบปลายภาคนี้ไว้ด้วย


 ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook