เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ช็อก! ครูลวงเด็กข่มขืนในห้องเรียน แถมพบวางแผนลวงทำซ้ำ เข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ (คลิป)

ช็อก! ครูลวงเด็กข่มขืนในห้องเรียน แถมพบวางแผนลวงทำซ้ำ เข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ (คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 มี.ค. 2561 06:59:51 น. เข้าชม 166359 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ช็อก! ครูลวงเด็กข่มขืนในห้องเรียน แถมพบวางแผนลวงทำซ้ำ เข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ (คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ช็อก! ครูลวงเด็กข่มขืนในห้องเรียน แถมพบวางแผนลวงทำซ้ำ เข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ (คลิป)
ช็อก! ครูลวงเด็กข่มขืนในห้องเรียน แถมพบวางแผนลวงทำซ้ำ เข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ (คลิป)

ช็อก! ครูลวงเด็กข่มขืนในห้องเรียน แถมพบวางแผนลวงทำซ้ำ เข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ (คลิป)

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2560 ที่ห้องประชุมสภ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ มอบหมายให้ พ.ต.อ.โสภณ วารี รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.สุธน สีหามาตย์ ผกก.สอบสวนภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมกต.ตร.เข้าตรวจเยี่ยมการยกระดับโรงพักและติดตามความคืบหน้าคดีครูประจำชั้นและสอนวิชาดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.กาฬสินธุ์ คดีพรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราลูกศิษย์ ซึ่งเป็นนักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี โดยมี พ.ต.อ.ชนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ยุทธศรี รองผกก.สส.สภ.ห้วยเม็ก พ.ต.ท.ปรีชา เหล่าการ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยเม็ก พ.ต.ท.รัฐพงศ์ ทองชื่นตระกูล รองผกก.สภ.ห้วยเม็กรายงานความคืบหน้าของคดี

 

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. มีผู้ปกครองเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ม.1 เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกครูประจำชั้นและสอนดนตรีข่มขืนในห้องเรียน พร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร โดยตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นให้การว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ค.60 เวลาประมาณ 20.30 น. ผู้ต้องหา คือ นายชยกร (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ครูประจำชั้นของเด็กหญิงเอ และเป็นครูสอนดนตรี ได้นัดให้เด็กหญิงเอ ไปซ้อมดนตรีที่โรงเรียน โดยขณะที่เด็กหญิงเอ ได้เข้าไปเอาไมค์ในห้องเรียนชั้น ป.5 ผู้ต้องหาได้เดินตามไปในห้องเรียนแล้วใช้กำปั้นชกที่ท้องเด็กหญิงเอ 1 ครั้ง แล้วผู้ต้องหาได้เดินไปล็อคประตู้ห้องเรียนไว้ แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ว่าไม่ให้บอกใคร


ต่อมาวันที่ 15 มิ.ย.60 เวลาหลังเลิกเรียน ผู้ต้องหาได้นัดเด็กหญิงเอไปพบที่โรงเรียนอีกครั้งในเวลา 20.30 น.โดยบอกว่าจะเอาการบ้านมาให้ เด็กหญิงเอ หลงเชื่อจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปพบครูประจำชั้นที่โรงเรียน จากนั้นผู้ต้องหาได้พาเด็กหญิงเอ เข้าไปในห้องเรียนชั้น ป.5 เพื่อทำอนาจาร แต่ในขณะเดียวกันบิดามารดาเด็กหญิงเอ ได้ออกตามหาลูกสาวมาถึงโรงเรียน ซึ่งผู้ต้องหาเกรงว่าจะมีคนมาพบ จึงพาไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องเรียน พร้อมข่มขู่ห้ามส่งเสียงดัง จากนั้นได้ลากแขนเด็กหญิงเอ เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ามันสำปะหลังข้างโรงเรียน พร้อมนำอาวุธปืนออกมาขู่ห้ามไม่ให้ส่งเสียงดัง และไม่ให้บอกใคร ซึ่งหากบอกจะต้องฆ่าตัวตาย แต่ถ้าไม่ฆ่าตัวตายจะตามไปฆ่าเอง เด็กหญิงเอจึงไม่กล้าส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

 

จากนั้นจึงจับแขนเด็กและพาเดินลัดเลาะไปตามทุ่งนาและป่าอ้อย และเดินไปตามถนนระหว่างบ้านไชยศรี-บ้านคำใหญ่ ซึ่งระหว่างทางได้มีการโอบกอดและจับข้อมือตลอดเวลา แต่ถ้ามีคนผ่านมาก็จะพาเข้าหลบในกระท่อมเถียงนาข้างทาง กระทั่งมาถึงประตูหลังโรงเรียน หมู่บ้านใกล้เคียง จากนั้นเด็กหญิงเอ ได้พยายามดิ้นจนหลุดจากมือผู้ต้องหาแล้ววิ่งเข้าไปหลบในป่ายูคาลิปตัส แต่ผู้ต้องหาก็วิ่งตามจนทัน กระทั่งพาเดินต่อจนมาถึงบ้านชาวบ้านจึงให้ชาวบ้านพาตัวเด็กหญิงเอ ไปส่งหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุ และกลับบ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุเด็กหญิงเอ ได้ไปเล่าเหตุการณ์ให้ผู้ปกครองฟังจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว
ด้านพ.ต.อ.ชนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก กล่าวว่า หลังผู้ปกครองเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพยานแวดล้อม และส่งตัวเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งอยู่ระหว่างการรอผลตรวจอย่างเป็นทางการ จากนั้นผู้ต้องหา ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กฯและข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook