เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นศ.วัย19ปี แจ้งจับครูหื่นเจ้าของหอพักลวงเข้าม่านรูด

นศ.วัย19ปี แจ้งจับครูหื่นเจ้าของหอพักลวงเข้าม่านรูด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 ม.ค. 2564 07:30:59 น. เข้าชม 166307 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นศ.วัย19ปี แจ้งจับครูหื่นเจ้าของหอพักลวงเข้าม่านรูด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นศ.วัย19ปี แจ้งจับครูหื่นเจ้าของหอพักลวงเข้าม่านรูด
สาวนักศึกษา วัย 19 ปี แจ้งความจับครูหื่น เจ้าของหอพัก ลวงเข้าม่านรูด ใช้กลอุบายจะพาไปทานข้าว โดยอ้างว่าคนที่มาอยู่หอนี้เขาจะต้อนรับแบบนี้ทุกคน โชคดีหนีออกมาได้ทัน จึงเข้าแจ้งตำรวจดำเนินคดี เชื่อมีเหยื่ออีกหลายราย

14  มกราคม  2564  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น้องเอ (นามสมมติ) นักศึกษา อายุ 19 ปี ว่าเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ตนได้เข้ามาอยู่ที่หอแห่งหนึ่งอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ช่วงเย็น นายสมบัติ เจ้าของหอได้เข้ามาคุยด้วยและสอบถาม ว่ามีแฟนหรือยัง บ้านเกิดอยู่ที่ไหน ชวนไปกินข้าว ชวนออกไปข้างนอกประมาณนี้ ช่วงเช้าของวันที่ 6 มกราคม ประมาณ 09.30 น. นายสมบัติ ได้มาชวน น้องเอ ไปทานข้าวโดยบอกว่าคนที่มาอยู่หอนี้เขาจะต้อนรับแบบนี้ทุกคน และอีกอย่างก็เป็นอดีตครูสอนในพื้นที่สุรินทร์หลายโรงเรียน ก็ไม่ได้เอะใจจึงได้ไปด้วย ไปทานอาหารที่ร้านอาหารไทยลาว หลังจากนั้นก็พาไปที่รีสอร์ท แถวถนนเลี่ยงเมืองสุรินทร์ ตนก็ตกใจจึงได้ถามว่าพามาทำไม นายสมบัติ ได้บอกกลับว่า ก็ไปแบบผัวเมียกันกอดจูบกัน จึงได้ตอบกลับไปว่าไม่ไปจะกลับหอช่วยไปส่งหน่อย นายสมบัติ ก็ได้บอกว่าจะเอาเงินเท่าไรจะได้ไปกดมาให้ ตนตอบว่า "ไม่ได้มาขายตัวนะ"


จากนั้น นายสมบัติ ก็ได้ขับรถเข้ารีสอร์ท ห้อง A12 และลากเข้าไปในห้องพร้อมกับหอมแก้มและจูบบนเตียง ช่วงนายสมบัติ เข้าห้องน้ำ จึงอาศัยจังหวะออกมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานรีสอร์ท เป็นแม่บ้านคนหนึ่งและผู้ชายคนหนึ่ง พนักงานจึงได้พาหลบไปด้านหลังรีสอร์ท และพนักงานบอกกับตนว่า ครูคนนี้พาเด็กมาที่นี่บ่อยมาก นายสมบัติได้วิ่งออกมาตามและถามพนักงานรีสอร์ทว่าเจอตนไหม พนักงานจึงตอบว่าไม่เจอ นายสมบัติ จึงได้โวยวายว่าทำไมถึงบริการไม่ได้เรื่องแบบนี้ แล้วได้ขับรถไปดักหน้ารีสอร์ทสักพักจึงได้ขับรถออกไป ตนจึงได้โทรให้เพื่อนมารับและได้ย้ายข้าวของออกจากหอนั้นทันที ส่วนกระเป๋ากับกุญแจรถจักรยานยนต์ของที่อยู่ในรถของ นายสมบัติ ได้ฝากให้คนนำมาให้



พนักงานรีสอร์ท เล่าว่า เห็นน้องเขาวิ่งออกมาบอกให้ช่วยจึงได้พาน้องหลบไปข้างหลังรีสอร์ท นายสมบัติ ได้ขับรถคล้ายๆกับฟอร์จูนเนอร์รุ่นเก่าสีบรอนซ์ ทอง 

ขณะที่น้องบี (นามสมมติ) คนที่อยู่หอแห่งนี้หลายปี บอกว่า คนที่มาพักที่นี่เจอแบบ น้องเอ หลายราย บางคนที่ย้ายออกและไม่รู้จักกันกับตน ได้เข้ามาพูดคุยว่าเจอแบบนี้ และบางคนก็ได้เข้ามาปรึกษา แต่ก็ไม่รู้ว่าเจอในทางไหนบ้าง บางครั้งน้องก็มาเล่าให้ฟังว่าโทรบ้าง เห็นน้องพูดมาเยอะว่าโดนแบบนี้ แต่แบบที่เคยโดนถึงขั้นเสียตัวยังไม่มีใครมาเล่าให้ฟัง อาจเป็นเพราะไม่กล้าเปิดเผยก็เป็นได้ แต่ที่เคยเจอก็คือโทรหา ไลน์หา หรือเดินไปเคาะห้องดึกๆ อะไรประมาณนี้ เป็นพฤติกรรมของครูคนนี้ และครูคนนี้เป็นเจ้าของหอ ตนอยู่หอนี้มานานเลยรู้พฤติกรรม ขนาดน้องที่จะย้ายไปยังไม่สนิทกันเลยยังมาเล่าให้ฟัง ตนเองยังเคยโดน นายสมบัติ พูดจาแทะโลมตอนมาอยู่หอแรกๆ แต่ดีที่ตนมีแฟนมาอยู่ด้วย ช่วงนั้นแฟนไม่ได้เข้ามาบ่อย นายสมบัติ ก็จะมาพูดว่ามีแฟนไหม มีคนเลี้ยงไหม ตนจึงได้แถไปเรื่อย โกหกไปเรื่อยๆ เพื่อให้ตัวเองรอด

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พาน้องเอ เข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ดำเนินคดีกับ นายสมบัติ มี พ.ต.ท.วิชิตเวช ต๊ะผัด รอง ผกก.สส.ภ.จว.สุรินทร์ รับเรื่อง และส่งต่อให้ สภ.เมืองสุรินทร์ดำเนินการ พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนคนไหนที่เคยโดน นายสมบัติ กระทำอนาจารหรือข่มขืน หรือขืนใจต่างๆ ก็สามารถมาแจ้งความร้องทุกข์ได้ตลอดเวลาเพื่อที่จะได้ดำเนินคดีต่อไป




ขอบคุณที่มา : https://www.nationtv.tv/main/content/378813044




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook