เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.ยันไม่ได้ไล่ออก นักเรียนหญิง ม.2 ถูกเพื่อนรุมโทรม แค่ให้ไปเรียนที่อื่น หวั่นเด็กถูกบูลลี่

ผอ.ยันไม่ได้ไล่ออก นักเรียนหญิง ม.2 ถูกเพื่อนรุมโทรม แค่ให้ไปเรียนที่อื่น หวั่นเด็กถูกบูลลี่

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ม.ค. 2566 10:51:20 น. เข้าชม 166279 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.ยันไม่ได้ไล่ออก นักเรียนหญิง ม.2 ถูกเพื่อนรุมโทรม แค่ให้ไปเรียนที่อื่น หวั่นเด็กถูกบูลลี่
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.ยันไม่ได้ไล่ออก นักเรียนหญิง ม.2 ถูกเพื่อนรุมโทรม แค่ให้ไปเรียนที่อื่น หวั่นเด็กถูกบูลลี่
โรงเรียนยันไม่ได้ไล่ออก นักเรียนหญิง ม.2 ถูกเพื่อนรุมโทรม แค่ให้ไปเรียนที่อื่น หวั่นเด็กถูกบูลลี่ ส่วนเด็กที่ก่อเหตุก็ไม่สามารถไล่ออกได้

โรงเรียนยันไม่ได้ไล่ออก นักเรียนหญิง ม.2 ถูกเพื่อนรุมโทรม แค่ให้ไปเรียนที่อื่น หวั่นเด็กถูกบูลลี่ ส่วนเด็กที่ก่อเหตุก็ไม่สามารถไล่ออกได้ 

จากกรณี เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา กลุ่มนักเรียนชาย รวม 5 คน ร่วมกระทำชำเรา นักเรียนหญิง ในป่าอ้อยห่างจากโรงเรียน 1 กม. และเมื่อวันที่ 10 มกราคม ผู้ปกครองนักเรียนหญิงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจตำบลหนองโสน อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร และได้พาลูกสาวเดินทางร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุล วันที่ 24 มกราคม 2566

พ.ต.อ สุเมธ เงินบำรุง สุเมธ เงินบำรุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองโสน ได้เปิดเผยว่า ในขณะนี้ได้เรียกนักเรียนชายมาแจ้งข้อกว่าวหาครบแล้วจำนวน 5 คน โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามีการดำเนินการร่วมกระทำชำเราจำนวน 3 คน และอีก 2 คน ช่วยกันจับนักเรียนสาว แต่ก็มีการแจ้งข้อหาร่วมกันกันโทรมหญิงทั้ง 5 คน ส่วนนักเรียนหญิงที่มีข่าวเป็นนกต่อนั้น ต้องมีการสอบสวนโดยละเอียดต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่นัดสอบสวนที่สำนักงานอัยการจังหวัดพิจิตร ในวันที่ 25 มกราคมนี้ อีกครั้ง แล้วจะดูว่ามีความเกี่ยวพันต่อคดีหรือไม่ และนักเรียนชายที่ถ่ายคลิป ใครเป็นผู้นำภาพเข้าไปเผยแพร่ในโซเชียล ก็จะถูกแจ้งข้อหานำเข้าข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วย

ในขณะเดียวกัน นายพีรพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า กรณีมีข่าวว่าทางโรงเรียนไม่ยอมให้นักเรียนหญิงที่ถูกกระทำ เรียนที่โรงเรียนนั้น ทางโรงเรียนยืนยันว่าไม่เคยไล่นักเรียนผู้เสียหายไปเรียนที่อื่น แต่ทางโรงเรียนแนะนำว่าให้ไปเรียนที่อื่นก่อน เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจ เนื่องจากหากเรียนในโรงเรียนซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ในชุมชน เกรงว่าจะเกิดปัญหาบูลลี่กันในหมู่เพื่อนนักเรียน และอาจจะเกิดปัญหาอื่นตามมา โดยหากเวลาผ่านไปสถานการณ์ดีขึ้น นักเรียนอาจจะกลับมาเรียนในระดับชั้นมัธยมปีที่ 4 ก็ได้ ซึ่งทางโรงเรียนได้แนะให้เป็นทางเลือกเท่านั้น


ส่วนนักเรียนชายทั้ง 5 คนได้ให้ผู้ปกครองไปหาที่เรียนใหม่แล้ว เนื่องจากตามระเบียบไม่สามารถไล่นักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ในระดับการศึกษาภาคบังคับออกได้ โดยในวันนี้ได้รับแจ้งว่านางปวีณา โหสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา จะนำนักเรียนหญิงเดินทางมาที่สถานีตำรวจหนองโสน เพื่อคิดตามความคืบหน้าของคดีในช่วงเวลา 13.00 น.



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook