เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ส่งชุดพระกาฬ แกะรอยล่าตัว ‘ครูหื่น’ ชวนลูกศิษย์สาว ‘สวิงกิ้ง’ คาดยังกบดานในพื้นที่ ...

ส่งชุดพระกาฬ แกะรอยล่าตัว ‘ครูหื่น’ ชวนลูกศิษย์สาว ‘สวิงกิ้ง’ คาดยังกบดานในพื้นที่ ...

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ธ.ค. 2564 08:11:21 น. เข้าชม 166360 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ส่งชุดพระกาฬ แกะรอยล่าตัว ‘ครูหื่น’ ชวนลูกศิษย์สาว ‘สวิงกิ้ง’ คาดยังกบดานในพื้นที่ ...
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ส่งชุดพระกาฬ แกะรอยล่าตัว ‘ครูหื่น’ ชวนลูกศิษย์สาว ‘สวิงกิ้ง’ คาดยังกบดานในพื้นที่ ...
ตำรวจไซเบอร์ สนธิกำลัง บก.ภ.จว.ระนอง ลงพื้นที่ลุยแกะรอย ล่าตัว "ครูหื่น" ชวนลูกศิษย์สาว "สวิงกิ้ง" แลกเกรดแล้ว เผย ความผิดปรากฏชัด ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คาดยังกบดานในพื้นที่ ...

จากกรณีชาวทวิตเตอร์พร้อมใจกันติด #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง เผยแพร่เรื่องราวของครูชายสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดระนอง มีเพศสัมพันธ์พร้อมชวนสวิงกิ้งกับลูกศิษย์สาวหลายราย เพื่อแลกกับเกรดผลการเรียน นอกจากนี้ยังนำคลิปที่มีเพศสัมพันธ์บางส่วนไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ จนทำให้นักเรียนหญิงหลายรายรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยมีเด็กนักเรียนหญิงที่คาดว่าเคยเป็นลูกศิษย์ ออกมาเผยแพร่วีรกรรมถึงครูคนดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อน จนเกิดกระแสร้อนแรงตลอด 3 วันที่ผ่านมา ต่อมาทางฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนสตรีระนองได้ทราบข่าว จึงออกประกาศคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที พร้อมตั้งคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริง ก่อนออกประกาศฉบับที่ 2 ตามหาตัวนักเรียนสาวผู้เสียหาย เพราะหวั่นเอาผิดครูหื่นไม่ได้ ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น..


ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.ระนอง เปิดเผยว่า หลังปรากฏภาพข่าวในโซเชียล จึงมอบหมายให้ชุดสืบสวนออกสืบสวนหาข่าว เนื่องจากเป็นการกระทำผิดที่รัฐเป็นผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนและตำรวจมีหน้าที่ต้องแสวงหาความจริงและดำเนินคดี ทั้งนี้จากการสืบสวนหาข่าวพบว่า ภาพที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลนั้นเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงและมีตัวตนผู้กระทำผิดจริง โดยขณะนี้เราทราบผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว และเตรียมเชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนกรณีที่ปรากฏมีผู้เสียหายรวมอยู่ในคลิปด้วยนั้น ยังไม่สามารถตอบได้ ว่าเป็นการก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหรือไม่ เนื่องจากในทางคดีจะต้องมีพยานหลักฐานอื่นที่เกี่ยวข้องรวมถึงตัวผู้เสียหายด้วย


‘รร.สตรีระนอง’ ประกาศตามหาด่วน! เหยื่อนร.ถูกยํ่ายี หวั่นเอาผิด ‘ครูหื่น’ ไม่ได้...


มีรายงานว่า คดีนี้ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจเนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน โดยล่าสุดกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องและทราบว่ามีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยได้ร่วมกับตำรวจ บก.ภ.จว.ระนอง ลงพื้นที่เร่งล่าตัวครูชายรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว คาดยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้มีการประสานไปยังผู้บริหารของโรงเรียนดังกล่าว ขอเข้าพบเพื่อพูดคุยถึงแนวทางในการติดตามตัวผู้เสียหาย คาดว่าจะสามารถคลี่คลายข้อสงสัยทุกอย่างได้ทั้งหมดในเร็วๆ นี้....



สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/610250/


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook