เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ม.3รับทราบข้อหาชำเราม.2 ผู้ปกครองใช้ตำแหน่งขรก.ประกันตัวในชั้นศาล (คลิป)

ม.3รับทราบข้อหาชำเราม.2 ผู้ปกครองใช้ตำแหน่งขรก.ประกันตัวในชั้นศาล (คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 ก.พ. 2561 12:42:47 น. เข้าชม 166270 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ม.3รับทราบข้อหาชำเราม.2 ผู้ปกครองใช้ตำแหน่งขรก.ประกันตัวในชั้นศาล (คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ม.3รับทราบข้อหาชำเราม.2 ผู้ปกครองใช้ตำแหน่งขรก.ประกันตัวในชั้นศาล (คลิป)
ม.3รับทราบข้อหาชำเราม.2 ผู้ปกครองใช้ตำแหน่งขรก.ประกันตัวในชั้นศาล (คลิป)

ม.3รับทราบข้อหาชำเราม.2 ผู้ปกครองใช้ตำแหน่งขรก.ประกันตัวในชั้นศาล (คลิป)

กรณีนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี และถูกดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยร้ายแรง และคดีอาญาไปพร้อมกัน โดยผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงชั้นม.2 วัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับนายณฐาภพ และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่เป็นแฟนเก่ากับลูกสาวตัวเอง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ล่าสุดผอ.ฉาวเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ประกันตัวออกไป ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 8 ก.พ. พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงชั้นม.2 วัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับนายณฐาภพ และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่เป็นแฟนเก่ากับลูกสาวตัวเอง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยนายณฐาภพปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออำนาจศาลฟังขังไว้ และทนายของนายณฐาภพก็ได้มีการใช้หลักทรัพย์จำนวน 200,000 บาท ประกันตัวในชั้นศาลออกไปแล้ว


ส่วนวันนี้เรียกนักเรียนชายม.3 แฟนเก่าของเด็กนักเรียนหญิงม.2 มารับทราบข้อกล่าวหาเดียวกัน กับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ ในเวลา 11.30 น. หลังจากนั้นจะส่งเด็กไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดบัวใหญ่ เพื่อสอบปากคำ โดยจะมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน เมื่อสอบปากคำเสร็จแล้วก็จะส่งไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เพื่อพิจารณา ซึ่งกรณีนี้เป็นเรื่องของกฎหมายเด็กและเยาวชน จึงอาจจะไม่มีการฝากขังหรือใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันเหมือนผู้ใหญ่ โดยจะอยู่ที่ดุลพินิจของศาลว่าจะพิจารณาอย่างไรต่อไป

จากนั้นเวลา 13.30 น. จะนำตัวเด็กชายเดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งตั้งอยู่ที่ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อให้ศาลพิจารณาคดี ต่อมาผู้ปกครองของเด็กชายชั้น ม.3 ใช้ตำแหน่งข้าราชการประกันตัวในชั้นศาลออกมา ซึ่งศาลก็อนุญาตให้ประกันตัว และปล่อยตัวกลับบ้านไป พร้อมกับนัดมารายงานตัวที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เพื่อพิจารณาคดีอีกครั้ง ในเดือนมี.คนี้


- ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook