เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » รถพ่วงซิ่งฝ่าสายฝน ชนรถตู้นักเรียน ช็อกเด็ก ป.3 ตายในวันเกิด นร.เจ็บระนาว

รถพ่วงซิ่งฝ่าสายฝน ชนรถตู้นักเรียน ช็อกเด็ก ป.3 ตายในวันเกิด นร.เจ็บระนาว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 ต.ค. 2563 08:31:44 น. เข้าชม 166307 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
รถพ่วงซิ่งฝ่าสายฝน ชนรถตู้นักเรียน ช็อกเด็ก ป.3 ตายในวันเกิด นร.เจ็บระนาว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
รถพ่วงซิ่งฝ่าสายฝน ชนรถตู้นักเรียน ช็อกเด็ก ป.3 ตายในวันเกิด นร.เจ็บระนาว
เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 6 ต.ค.63 ร.ต.อ.หญิง ปิยาอร คำหวาน รอง (สว.) สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงชนกับรถตู้นักเรียน บริเวณแยกโรงไฟฟ้า ถนนสายอู่ทอง-ด่านช้าง หมู่ 3 ต.พลับพลาไชย จึงพร้อมด้วย นายพีระศักดิ์ มาตรศรี นายก อบต.หลับพลา

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 6 ต.ค.63 ร.ต.อ.หญิง ปิยาอร คำหวาน รอง (สว.) สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงชนกับรถตู้นักเรียน บริเวณแยกโรงไฟฟ้า ถนนสายอู่ทอง-ด่านช้าง หมู่ 3 ต.พลับพลาไชย จึงพร้อมด้วย นายพีระศักดิ์ มาตรศรี นายก อบต.หลับพลาไชย นำกำลังหน่วยกู้ชีพรุดไปให้การช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุ




เมื่อไปถึงพบรถพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ ตัวแม่ หมายเลขทะเบียน 82-2208 นครสวรรค์ ตัวลูก 82-7681 นครสวรรค์ บรรทุกข้าวโพดมาเต็มคันรถ ชนประสานงากับรถตู้รับส่งนักเรียน สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน นข 2137 กาญจนบุรี สภาพรถตู้ฝั่งซ้ายพังยับเยิน ภายในมีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องระงมอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ชีพพลับพลาไชย และกู้ชีพข้างเคียง รีบลำเลียงนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบว่าเป็นนักเรียน โรงเรียนอู่ทอง โรงเรียนยอเซฟอุปถัมป์ และโรงเรียนรัตนศึกษา ทั้งคนขับรถตู้และนักเรียนได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย ต่อมาได้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ ด.ช.ณัฐพงศ์ ทรงจันทร์ อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนยอเซฟอุปถัมป์ นอกจากนั้นยังมีนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ อายุ 5 ขวบ-13 ปี บาดเจ็บหัวแตก จุกแน่นหน้าอก แพทย์ให้การรักษาเร่งด่วน จากการสอบสวน นายวีรชัย นุชนุ่ม อายุ 30 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกให้การว่า ก่อนเกิดเหตุบรรทุกข้าวโพดจาก จ.นครสวรรค์ จะไปลงที่โกดังในพื้นที่ อ.อู่ทอง โดยตนขับมาตามถนนเลียบคลองดอนเจดีย์ เมื่อมาถึงแยกที่เกิดเหตุมีฝนตกเล็กน้อย ตนไม่เห็นรถตู้ที่วิ่งจากทางตรงมาจาก อ.เลาขวัญ มุ่งหน้าอู่ทอง ตนเห็นสัญญาณไฟกะพริบจึงขับพุ่งออกไป จังหวะเดียวกับที่รถตู้รับส่งนักเรียนผ่านมาจนชนลากไปไกลกว่า 100 เมตร




ทางด้าน นายพิชิต ชูเพ็ง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 6 ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี คนขับรถตู้กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุรับนักเรียนจำนวน 6 คน จาก อ.เลาขวัญ จะไปส่งตามโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ อ.อู่ทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณแยกไฟแดง เห็นสัญญารไฟกะพริบ และตนขับมาจากทางเอก ไม่นึกว่ารถพ่วงที่ขับมาตามถนนคันคลองจะพุ่งมาจากทางแยกชนกับรถตน ทางด้านผู้ปกครองทั้งพ่อและแม่ของ ด.ช.ณัฐพงศ์ ทรงจันทร์ อายุ 9 ขวบ ที่เสียชีวิต หลังทราบข่าวเดินทางมา ร้องไห้เสียใจพร้อมกล่าวว่า ในวันนี้เป็นวันคล้ายวันครบรอบวันเกิดอายุ 9 ขวบของน้องด้วย ตอนเย็นหลังเลิกเรียนเตรียมจัดวันเกิดให้ ไม่คาดคิดว่าจะมาเสียชีวิตไปในวันนี้.


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook