คลิปที่ผู้ปกครองรู้สึกโมโหและรับไม่ได้สุด ๆกับพฤติกรรมของครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี โดยผู้ปกครองได้ไปรวมตัวกันที่โรงเรียน เปิดคลิปแฉนาทีที่คุณครูสาวคนนี้ทำร้ายเด็กนักเรียนตัวเล็ก ๆ ซึ่งเมื่อเห็นจากคลิปแล้ว สร้างความสะเทือนใจสุด ๆ และตั้งคำถามว่า ทำไมถึงทำเด็กตัวเล็ก ๆ ได้ลงคอ  ที่สำคัญคือไม่ใช่ทำคนเดียว เด็กๆ โดนคุณครูทำร้ายกันหลายคน 

เหตุการณ์จากไลฟ์สดของผู้ใช้เฟซบุ๊ก ลิมิเต็ด เกริ์ล ได้ไลฟ์เหตุการณ์ขณะที่ผู้ปกครองรวมตัวกันไปร้องเรียนที่โรงเรียน และมีช่วงหนึ่งในคลิปที่ผู้ปกครองทนไม่ไหว ลงมือกับครูสาวคนนี้ ที่แม้ว่าจะยกมือไหว้ขอโทษ ท่ามกลางครูคนอื่นๆ ที่คอยห้ามปรามกันวุ่น และเหตุการณ์นั้นเป็นไปอย่างชุลมุน 

ผู้ปกครองรู้สึกโมโห ตั้งคำถามว่า นี่คือโรงเรียนหรอ ฉันส่งลูกมารบหรอ นี่คือพฤติกรรมของคนที่เป็นครูจริงๆ หรอ และคลิปที่เผยแพร่นั้นเป็นคลิปที่ปรากฏแค่วันที่ 23 ก.ย.2563 วันเดียว ไม่รวมวันอื่น ซึ่งผู้ปกครองบอกว่ายังมีวันอื่นๆ อีก และทางโรงเรียนทำเหมือนเรื่องนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเด็ก ๆ รู้สึกหวาดกลัวและบอกกับผู้ปกครองว่าไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว ซึ่งในขณะนี้กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างหนัก และถูกวิจารณ์กันอย่างล้นหลาม