เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » บุกทลาย 3 โอเกะค้ากาม ผงะ! ครูเป็นพ่อเล้า บังคับดญ.14 นั่งดริ้งก์-รับแขก

บุกทลาย 3 โอเกะค้ากาม ผงะ! ครูเป็นพ่อเล้า บังคับดญ.14 นั่งดริ้งก์-รับแขก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ก.พ. 2563 09:34:17 น. เข้าชม 166290 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
บุกทลาย 3 โอเกะค้ากาม ผงะ! ครูเป็นพ่อเล้า บังคับดญ.14 นั่งดริ้งก์-รับแขก
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
บุกทลาย 3 โอเกะค้ากาม ผงะ! ครูเป็นพ่อเล้า บังคับดญ.14 นั่งดริ้งก์-รับแขก
ปฏิบัติการเมืองช้างกวาดล้างค้ามนุษย์ สืบเนื่องจากศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย ได้รับการร้องเรียนจากองค์กรระหว่างประเทศด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์ ว่าได้สืบทราบว่าสถานประกอบการชื่อร้าน ลีโอคาราโอเกะ และ ร้านนัดพบคาราโอเกะ

เปิดปฏิบัติการเมืองช้าง บุกกวาดล้าง 3 ร้าน โอเกะค้ากาม ผงะ! ครูเป็นพ่อเล้า บังคับเด็กหญิง 14 นั่งดริ้งก์-รับแขก ขับรถไปส่งถึงรีสอร์ต

วันที่ 28 ก.พ. นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วย นายธีรพล สกุลรักษ์ นายอำเภอศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ นำกำลังเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมร้านคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็ก ริมทางหลวงหมายเลข 226 อ.ศีขรภูมิ จำนวน 3 ร้าน ในความผิดฐานค้ามนุษย์


โดยปฏิบัติการเมืองช้างกวาดล้างค้ามนุษย์ สืบเนื่องจากศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย ได้รับการร้องเรียนจากองค์กรระหว่างประเทศด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์ ว่าได้สืบทราบว่าสถานประกอบการชื่อร้าน ลีโอคาราโอเกะ และ ร้านนัดพบคาราโอเกะ ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 226 (สุรินทร์-ศีขรภูมิ) ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์

บุกจับร้าน โอเกะค้ากาม เมืองสุรินทร์

บุกจับร้าน โอเกะค้ากาม เมืองสุรินทร์

และ ร้านดอนแก้วคาราโอเกะ ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 226 (ศีขรภูมิ - สำโรงทาบ) ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ มีพฤติการณ์นำหญิงสาวมาแอบแฝงขายบริการทางเพศและแสวงหาผลประโยชน์จากหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยมีเจ้าของร้านมีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี หาผลประโยชน์ทางเพศ และได้รับผลประโยชน์จากการกระทำดังกล่าว จึงได้แจ้งเบาะแสให้กรมการปกครองดำเนินการสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิด รวมถึงช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจากขบวนการค้ามนุษย์

จึงส่งเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองไปทำการสืบสวนร่วมกับองค์กรระหว่างประเทศด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์ พบทั้ง 3 ร้าน เปิดเป็นร้านคาราโอเกะแบบหยอดเหรียญให้นักท่องเที่ยวดื่มกินและขับร้องเพลง ซึ่งจะมีพนักงานหญิงของทางร้านคอยนั่งบริการร่วมดื่มกินกับกลุ่มลูกค้า จากการสังเกตสรีระและพฤติกรรมพนักงานหญิงบริการของร้านคาราโอเกะทั้ง 3 ร้านแล้ว น่าเชื่อได้ว่าเป็นบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์


โดยร้านลีโอคาราโอเกะ มี นายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง และ น.ส.ฐา (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เป็นเจ้าของและผู้ดูแลร้าน มีพนักงานหญิงบริการในร้าน 5 คน อายุต่ำสุด เพียง 15 ปี ซึ่งยังอยู่ในวัยเรียนเรียน ทำหน้าที่ร่วมดื่มกินและคอยปรนนิบัติลูกค้า ร้านจะคิดค่าดริ้งค์ในราคา ดริ้งค์ละ 80 บาท โดยทางร้านจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 40 บาท และพนักงานหญิงบริการจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 40 บาท

ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการและตกลงราคา ค่าบริการทางเพศกับพนักงานหญิงบริการของทางร้านได้โดยตรง ในราคา 2,500 บาท เมื่อลูกค้าจ่ายเงินแล้วเจ้าของร้านจะเก็บเงินไว้และหักแบ่งรายได้จากการขายบริการทางเพศ ครั้งละ 500 บาท บางครั้งเมื่อลูกค้าตกลงซื้อบริการทางเพศแล้ว นายศักดิ์ และ น.ส.ฐา จะเป็นผู้ขับรถพาหญิงบริการและลูกค้าไปส่งที่รีสอร์ตด้วยตนเอง

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในร้าน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในร้าน

ส่วนที่ร้านนัดพบคาราโอเกะ มี น.ส.ภรณ์ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของและผู้ดูแลร้าน โดยมีพนักงานหญิงบริการในร้าน 8 คน อายุต่ำสุดเพียง 15 ปี พบมีการโฆษณาเชิญชวนผ่านเฟซบุ๊กของเจ้าของร้าน ให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการพร้อมภาพพนักงานหญิงของร้าน ซึ่งร้านจะคิดค่าดริ้งค์ ในราคาดริ้งค์ละ 100 บาท โดยทางร้านจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 40 บาท และพนักงานหญิงบริการจะได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 60 บาท

ลูกค้าสามารถซื้อบริการทางเพศกับพนักงานหญิงของร้านได้ในราคา 1,500 บาท-1,800 บาท และ 2,300 บาท ตามเรทอายุของหญิงพนักงาน ลูกค้าสามารถไปร่วมประเวณีกันแบบชั่วคราวได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงร้าน โดยการขายบริการทางเพศของพนักงานหญิงแต่ละครั้ง น.ส.ภรณ์จะเป็นผู้จัดเก็บเงินค่าบริการทางเพศไว้ทั้งหมด หักแบ่งรายได้ ครั้งละ 300 บาท แล้วจะทำการแบ่งให้หญิงบริการในภายหลัง


บรรยากาศภายในร้านคาราโอเกะอีกแห่งที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ ก่อนจับกุมตัวเจ้าของร้านไว้ได้

บรรยากาศภายในร้านคาราโอเกะอีกแห่งที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ ก่อนจับกุมตัวเจ้าของร้านไว้ได้

ขณะที่ร้านดอนแก้วคาราโอเกะ มี นางภา (นามสมมติ) อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของและผู้ดูแลร้าน มีพนักงานในร้าน 7 คน อายุต่ำสุดเพียง 14 ปี ทางร้านจะคิดค่าดริ้งค์ ในราคาดริ้งค์ละ 70 บาท โดยร้านได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 50 บาท และพนักงานหญิงบริการได้ส่วนแบ่งดริ้งค์ละ 20 บาท ลูกค้าสามารถซื้อบริการทางเพศได้ในราคา 1,500 บาท แล้วสามารถไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง โดยเจ้าของร้านจะหักแบ่งรายได้ครั้งละ 300 บาท และจะเป็นผู้จัดเก็บเงินค่าบริการทางเพศไว้ทั้งหมด ก่อนจะแบ่งให้กับพนักงานภายหลัง

เมื่อเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองชุดสืบสวนพบว่าร้านคาราโอเกะทั้ง 3 ร้าน มีการกระทำผิดอย่างชัดแจ้ง จึงส่งสัญญาณให้ชุดจับกุมเข้าดำเนินดำการ เมื่อชุดจับกุมเข้าไปถึงแต่ละร้านพบนักเที่ยวเข้ามาใช้บริการ จึงสั่งให้ยุติกิจกรรมทุกอย่าง และเชิญตัวลูกค้าผู้มาใช้บริการออกนอกพื้นที่

ทรัพย์สินของพนักงานหญิงที่บริการภายในร้าน

ทรัพย์สินของพนักงานหญิงที่บริการภายในร้าน

โดยสามารถควบคุมหญิงบริการได้ทั้งหมด 19 คน เป็นเยาวชนหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี 7 คน โดยพนักงานหญิงที่ขายบริการทางเพศบางคนยังใช้คำนำหน้าว่า "เด็กหญิง" มีอายุต่ำสุดเพียง 14 ปี เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับเจ้าของร้าน คือ 1.เป็นธุระจัดหาหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี 2.เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งเด็กที่มีอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี

3.เป็นผู้ดูแลหรือผู้จัดการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี 4.เป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และ 5.ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร ทั้งนี้ จะนำตัวพนักงานหญิงของทั้ง 3 ร้าน เข้าสู่กระบวนการคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ หากพบว่ามีการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากบุคคลผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี จะดำเนินคดีกับผู้ประกอบการในความผิดฐานค้ามนุษย์ต่อไป


 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook