เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ดอดมอบตัว! ผอ.แอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ แม่ยันสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีลูกสาว

ดอดมอบตัว! ผอ.แอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ แม่ยันสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีลูกสาว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 19 มิ.ย. 2560 12:53:22 น. เข้าชม 166304 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ดอดมอบตัว! ผอ.แอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ แม่ยันสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีลูกสาว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ดอดมอบตัว! ผอ.แอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ แม่ยันสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีลูกสาว
ดอดมอบตัว! ผอ.แอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ แม่ยันสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีลูกสาว

ดอดมอบตัว! ผอ.แอบถ่ายคลิปลูกเลี้ยงอาบน้ำ แม่ยันสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีลูกสาว


จากกรณีข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ พาลูกสาววัย 19 ปี เข้าร้องทุกข์กับ ผวจ.กาฬสินธุ์, ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ ว่าลูกสาวถูกอดีตสามีใหม่ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ แอบถ่ายภาพและถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ พร้อมกับลวนลามมานานหลายปี ขณะที่สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้ออกหมายเรียกผู้อำนวยการคนดังกล่าว ให้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว แม่สุดทนแจ้งจับผัวใหม่ เป็นถึง ผอ.โรงเรียน แอบถ่ายลูกสาวอาบน้ำ บอกเอาไว้ช่วยตัวเอง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ร.ต.อ.วีระวัฒน์ หิรัญภิงคา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ นำตัวผู้อำนวยการโรงเรียน อายุ 58 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีแอบถ่ายภาพและคลิปของลูกเลี้ยง ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากได้เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กับพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงดึกวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยท้ายคำร้องพนักงสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะมีการข่มขู่ผู้เสียหายและพยาน

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อช่วงดึกวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาให้การภาคเสธ เบื้องต้นในชั้นสอบสวนพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะมีการข่มขู่พยานและผู้เสียหาย ส่วนผู้ถูกกล่าวหาจะยื่นประกันตัวในชั้นศาลนั้นก็เป็นสิทธิ์ของผู้ถูกกล่าวหา และอยู่ที่ดุลพินิจของศาล อย่างไรก็ตามยืนยันว่าตำรวจจะทำงานยึดตามพยานหลักฐานและทำอย่างรอบครอบเพื่อให้เกิดความกระจ่าง และดูแลพี่น้องประชาชน

ด้านนางเอ ข้าราชการครู กล่าวว่า ขณะนี้ตนและลูกสาวรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมามาก เนื่องจากคดีมีความคืบหน้าไปมาก หลังจากที่ผ่านมาหนทางมืดมน ส่งเรื่องร้องทุกข์ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 และแจ้งความไว้ที่สภ.กุฉินารายณ์ ก็ไม่มีความคืบหน้า จึงไปไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ซึ่งต้องตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ตามความต้องการของลูกสาว จนกระทั่งมีการประสานงาน และได้รับการช่วยเหลือจากนายสุวิทย์ คำดี ผวจ.กาฬสินธุ์ และ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ จึงอยากขอบคุณมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี, ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, ผวจ.กาฬสินธุ์, ศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ ตลอดจนสื่อมวลชน ที่ทำให้เรื่องมีความคืบหน้าถึงปัจจุบัน

นางเอ กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น กระทั่งนำไปสู่การเข้าไปร้องทุกข์นั้นเป็นความต้องการของลูกสาวที่เก็บกด ถูกกระทำ และถูกรังแกมาหลายปีตั้งแต่เด็กๆ โดยลูกสาวคิดอยู่ในใจเสมอว่าทำอย่างไรจะมีหลักฐานเอาผิดให้ได้รับผลกรรม อีกทั้งร้องเรียนและแจ้งความไปแล้วทำไมไม่คืบหน้า ไม่ดำเนินการใดๆ ซึ่งผู้ที่เป็นแม่ก็ไม่สามารถทนเจ็บปวดที่เห็นลูกสาวถูกกระทำได้ จึงต้องปกป้องลูกสาวและปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง แม้จะมีใครมองว่าจะร้องเรียนทำไม เพราะจะทำให้ลูกสาวเสียหายก็ตาม ซึ่งยืนยันว่าตนและลูกสาวในทางคดีอาญาจะสู้ให้ถึงที่สุด เพราะเชื่อในกระบวนการยุติธรรม ซึ่งขณะนี้จิตใจลูกสาวก็ดีขึ้นแล้ว ส่วนผลสอบของคณะกรรมการ สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 จะออกมาอย่างไรนั้น ยืนยันว่าหลักฐานที่ตนให้ไปมีครบ โดยเฉพาะข้อความในไลน์ที่ส่งมีในเชิงเกี้ยวพาราสี และคลิป และจะสามารถให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวได้


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook