เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แก๊งครูมุกดาหารสุดเลว ชวนศิษย์เก่าทำสิ่งต่ำทราม ขู่บังคับขืนใจลูกศิษย์วัย 14

แก๊งครูมุกดาหารสุดเลว ชวนศิษย์เก่าทำสิ่งต่ำทราม ขู่บังคับขืนใจลูกศิษย์วัย 14

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 พ.ค. 2563 09:01:35 น. เข้าชม 166374 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แก๊งครูมุกดาหารสุดเลว ชวนศิษย์เก่าทำสิ่งต่ำทราม ขู่บังคับขืนใจลูกศิษย์วัย 14
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แก๊งครูมุกดาหารสุดเลว ชวนศิษย์เก่าทำสิ่งต่ำทราม ขู่บังคับขืนใจลูกศิษย์วัย 14
กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก สมุทรปราการ ได้โพสต์ข่าวว่า “หดหู่ครู 5 คน ศิษย์เก่าอีก 2 รุมข่มขืนนักเรียนสาววัย14ถ่ายคลิปขู่ไม่ยอมจะให้ซ้ำชั้น ที่มุกดาหาร

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก สมุทรปราการ ได้โพสต์ข่าวว่า “หดหู่ครู 5 คน ศิษย์เก่าอีก 2 รุมข่มขืนนักเรียนสาววัย14ถ่ายคลิปขู่ไม่ยอมจะให้ซ้ำชั้น ที่มุกดาหาร แก๊งครูกับศิษย์เก่ารวม 7 คน บังคับข่มขืนนักเรียนสาวตามจุดต่างๆ ในโรงเรียน นานกว่าปี คาดมีผู้เสียหายอีกคน เป็นเด็ก ม.4โดยยายของเด็กผู้เสียหายเล่าว่า หลานสาวถูกครูในโรงเรียนจำนวน 5 คน และรุ่นพี่ ที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน 2 คน รุมข่มขืนโดยอาศัยจังหวะช่วงพักเที่ยง ช่วงเลิกเรียน หรือวันหยุด ออกอุบายล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา หากไม่ยินยอมก็จะใช้กำลัง บางครั้งก็ขู่ว่า หากไม่ยอมจะให้ซ้ำชั้น ทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัว

ยายเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว ต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงมีนาคมปีนี้ ซึ่งตนทราบเรื่องเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนพาหลานไปแจ้งความกลุ่มครูและรุ่นพี่ที่สถานีตำรวจภูธรผึ่งแดด มุกดาหาร เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม เพราะรับไม่ได้ และสงสารหลานที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้เบื้องต้น ตำรวจได้ออกหมายจับทั้ง 7 คน ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล, ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร มาดำเนินคดี และส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมุกดาหารแล้ว

 

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจากผู้คนนี้แล้ว ยังมีนักเรียนหญิงชั้น ม.4 อีกคน ที่ถูกครูกลุ่มนี้ พามารุมข่มขืนที่บ้านพักครูในโรงเรียน อย่างไรก็ตาม นางสุภัชชา สุทธิพล อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน พร้อมหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหาร นำเด็กหญิงผู้เสียหายและยายเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองและนำไปดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวมุกดาหารเรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งที่กลุ่มผู้เสียหายหวาดกลัวตอนนี้คือ กลัวที่จะไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านคดี

อย่างไรก๋ตาม ขณะนี้ที่โรงเรียนดังกล่าวได้ปิดทำการเรียนการสอน มีเพียงครูและนักการภารโรงอยู่ภายในโรงเรียน โดยห้องที่เกิดเหตุนั้น มีการเอาป้ายชั้น ม.2 ออกไปแล้ว ส่วนที่บ้านพักครู ซึ่งอยู่ด้านหลังโรงเรียน ลักษณะเป็นบ้านพักครูปลูกติดกัน 2 ชั้น มีการล็อกประตูไว้อย่างแน่นหนา และยังไม่พบเพื่อนครูที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง

นอกจากนี้ เพื่อนครูในโรงเรียนบอกว่า เพิ่งมารู้ข่าวว่าทั้ง 5 คน ก่อเหตุขึ้นเมื่อไม่กี่วันมานี้ รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยเกิดเรื่องขึ้นแบบนี้มาก่อน โดยปกติแล้ว ทั้งหมดก็เป็นคนนิสัยดี ตั้งใจทำงาน แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาทำเรื่องแบบนี้ขึ้น หนำซ้ำบางคนยังเพิ่งผ่านเกณฑ์การประเมินเข้าบรรจุเป็นข้าราชการครูอีกด้วย


น่าสนใจสำหรับคุณ
Mgid
4 ads





ขอบคุณเฟซบุ๊ก สมุทรปราการ


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook