เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.ฉาว ลั่น โดนตัดต่อแช็ตไลน์ เรียก นร.ม.2 “เมียที่รัก” อ้างขจัดขัดแย้งภายในทำโดนเล่นงาน!!

ผอ.ฉาว ลั่น โดนตัดต่อแช็ตไลน์ เรียก นร.ม.2 “เมียที่รัก” อ้างขจัดขัดแย้งภายในทำโดนเล่นงาน!!

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 ก.พ. 2561 08:01:42 น. เข้าชม 166299 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.ฉาว ลั่น โดนตัดต่อแช็ตไลน์ เรียก นร.ม.2 “เมียที่รัก” อ้างขจัดขัดแย้งภายในทำโดนเล่นงาน!!
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.ฉาว ลั่น โดนตัดต่อแช็ตไลน์ เรียก นร.ม.2 “เมียที่รัก” อ้างขจัดขัดแย้งภายในทำโดนเล่นงาน!!
ผอ.ฉาว ลั่น โดนตัดต่อแช็ตไลน์ เรียก นร.ม.2 “เมียที่รัก” อ้างขจัดขัดแย้งภายในทำโดนเล่นงาน!!

ผอ.ฉาว ลั่น โดนตัดต่อแช็ตไลน์ เรียก นร.ม.2 “เมียที่รัก” อ้างขจัดขัดแย้งภายในทำโดนเล่นงาน!!

ความคืบหน้ากรณี นายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังมีแช็ตไลน์หลุดคุยกับน้องแนท (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนชั้น ม.2 แล้วเรียกฝ่ายหญิงว่า “เมียและที่รัก” และต่อมาแม่ของน้องแนท ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายณฐาภพ และยังมีนักเรียนชั้นม.2 เพื่อของน้องแนท ก็ได้เข้าแจ้งความกล่าวหาว่าผอ.กระทำอนาจารอีกด้วย จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้อย่างต่อเนื่อง

เช้าวันนี้ 4 ก.พ.61 นายณฐาภพ บุญทองโท อดีต ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคีให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ชีวิตตอนนี้ค่อนข้างขัดสน ไม่มีเงิน หลังเงินเดือนถูกระงับ ซ้ำยังป่วย และยังต้องต่อสู้กับคดีความ โดยในวันที่ 7 ก.พ.61 ตนยืนยันว่าจะไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่แน่นอนและได้เตรียมหลักทรัพย์ใช้ในการประกันตัวต่อสู้คดีข้อหาใหม่ที่แม่ของนักเรียน ม.2 เข้าแจ้งความกล่าวหาตนเอง ซึ่งรอพนักงานสอบสวนโทรศัพท์แจ้งนัดหมายเวลาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามตนขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจะขอต่อสู้คดีในชั้นศาลให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนหลักฐานข้อความแช็ตไลน์หรือรูปถ่ายโอบไหล่นักเรียน ม.2 น่าจะมีการใส่ร้ายป้ายสีกัน ส่วนข้อความที่รัก หรือเมียที่รักเป็นการตัดต่อดัดแปลงแก้ไข


“ผมบอกตรงนี้เลยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นอาจมีต้นเหตุจากความขัดแย้งภายในโรงเรียน หลังตนเข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือน ตนทำงานเต็มที่ ปฏิรูปการทำงานในโรงเรียนใหม่มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาหลายอย่าง อาจกระทบต่อระบบงานเดิมๆ จึงเกิดเรื่องราวตามมาภายหลัง จากนี้ตนก็พร้อมที่ต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมและมั่นใจว่าศาลจะให้ความเป็นธรรมกับตนเอง” นายณฐาภพฯกล่าว

ด้านนายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทนศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมากล่าวว่า คณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงนายณฐาภพ บุญทองโท ซึ่งมีทั้งระดับผู้บริหารเขตพื้นที่การศึกษาและมีหัวหน้ากลุ่มงานนิติกรสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาเป็นเลขานุการจะเริ่มดำเนินการสอบสวนในสัปดาห์หน้า โดยที่ผ่านมาทั้ง นายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการและนายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมาในฐานะประธานคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาก็ได้แสดงความเป็นห่วงพร้อมกับกำชับเร่งรัดให้การสอบสวนเสร็จสิ้นโดยเร็วเพราะกรณีดังกล่าวอยู่ในความสนใจของประชาชนและส่งผลกระทบต่อสังคมรวมถึงความเชื่อมั่นในวิชาชีพครู ทั้งนี้อยู่ที่ว่า นายณฐาภพฯผู้ถูกกล่าวหาจะให้ความร่วมมือกับคณะกรรมการหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ตนได้มีคำสั่งพักราชการนายณฐาภพฯไปแล้ว และคณะกรรมการสอบสวนฯก็พร้อมให้ความเป็นธรรมและเปิดโอกาสให้แก้ข้อกล่าวหาตามกระบวนการสอบสวน ทั้งนี้ตนยืนยันว่าศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาจะดำเนินการเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วและเป็นไปด้วยความยุติธรรม โปร่งใส ใครกระทำผิดก็ต้องถูกลงโทษไม่มีการอุ้มหรือช่วยเหลือกันตามที่หลายคนออกมาวิจารณ์อย่างแน่นอน นายสุวิทย์ฯกล่าว



ที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_737541



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook