เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เปิดศึก "แย่งผู้ชาย" นักเรียนหญิง 2 สถาบัน ยกพวกไล่ยิง-แทงกัน เจ็บระนาว

เปิดศึก "แย่งผู้ชาย" นักเรียนหญิง 2 สถาบัน ยกพวกไล่ยิง-แทงกัน เจ็บระนาว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 พ.ย. 2565 10:20:20 น. เข้าชม 166339 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เปิดศึก "แย่งผู้ชาย" นักเรียนหญิง 2 สถาบัน ยกพวกไล่ยิง-แทงกัน เจ็บระนาว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เปิดศึก "แย่งผู้ชาย" นักเรียนหญิง 2 สถาบัน ยกพวกไล่ยิง-แทงกัน เจ็บระนาว
สนามข่าว 7 สี - กลุ่มนักเรียนชายหญิง และวัยรุ่น 2 โรงเรียน ยกพวกไล่ยิงไล่แทงกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน สาเหตุที่ยกพวกตีกัน ฟังแล้วน่าสลดใจ เหตุจากนักเรียนหญิง 2 โรงเรียนทะเลาะแย่งผู้ชายคนเดียวกัน
สนามข่าว 7 สี - กลุ่มนักเรียนชายหญิง และวัยรุ่น 2 โรงเรียน ยกพวกไล่ยิงไล่แทงกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน สาเหตุที่ยกพวกตีกัน ฟังแล้วน่าสลดใจ เหตุจากนักเรียนหญิง 2 โรงเรียนทะเลาะแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

เหตุการณ์นี้ภายในสวนสาธารณะ ที่ใต้สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน และสถานีรถไฟฟ้าตากสิน ถนนสาทร แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา ที่เกิดเหตุพบเลือดไหลเป็นทางยาว จากสวนสาธารณะจนถึงสะพานลอยข้ามคลองสาทร ระยะทางประมาณ 100 เมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเลิดสิน เป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.5 อายุ 17 ปี 1 คน ถูกกระสุนปืนที่ข้อเท้าขวา วัยรุ่นชายอายุ 19 ปี ถูกแทงด้วยกรรไกรเข้าที่หน้าท้อง ถูกเส้นเลือดใหญ่อาการสาหัส และวัยรุ่นชายอายุ 16 ปี ถูกกรรไกรแทงที่หลังมือซ้าย บาดเจ็บเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุยังพบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก ชุดสืบสวนจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่ใช้กรรไกรไว้ได้ คือ นายเสฏฐวุฒิ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางกรรไกรเปื้อนเลือด 1 เล่ม

เรื่องยังไม่จบแค่นี้ ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้รับแจ้งว่าที่โรงพยาบาลเลิดสิน มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจับกลุ่มรอล้างแค้นผู้บาดเจ็บที่หน้าโรงพยาบาล ตำรวจจึงระดมกำลังนับสิบนายมาปิดล้อม กลุ่มวัยรุ่นก็แยกย้ายกันหลบหนี แต่ก็จับกุมตัววัยรุ่นได้ 2 คน พร้อมของกลางปืนลูกโม่แบลงก์กันดัดแปลง พร้อมกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด, มีดพกยาว 1 ฟุต ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะรถ จึงนำตัวไปสอบสวน
 
รปภ.สวนสาธารณะ เล่าว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชาย 9 คน ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คัน ส่วนอีกกลุ่มเป็นชาย 5-6 คน หญิง 1 คน นัดมาเจรจากัน แต่ชายคนหนึ่งใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 3 นัด หัวกระสุนถูกกำแพงปูน กระเด็นมาถูกผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ และนายเสฏฐวุฒิ ก็ใช้กรรไกรกระโดดแทงกลุ่มมือปืน

ส่วนสาเหตุของเรื่องนี้ เกิดจากนักเรียนหญิงชั้น ม.ปลายโรงเรียนชื่อดังย่านพระราม 3 และโรงเรียนหญิงล้วนชื่อดังย่านบางรัก มีปัญหากันเรื่องแย่งผู้ชาย ทะเลาะกันในโลกโซเชียล จึงนัดมาเคลียร์ปัญหากันระหว่างวัยรุ่น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มวัยรุ่นคลองเตย และกลุ่มวัยรุ่นตลาดน้อย แต่การเจรจาไม่เป็นผล เรื่องบานปลายดังกล่าว ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนทราบตัวมือปืนคนนี้แล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี
Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook