เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สอบแล้ว! ผอ.เขตไม่สั่งลงโทษ ผอ.โรงเรียน เพราะไม่ได้ตบหัวเด็ก แค่ตีมือตัวเองเสียงดัง

สอบแล้ว! ผอ.เขตไม่สั่งลงโทษ ผอ.โรงเรียน เพราะไม่ได้ตบหัวเด็ก แค่ตีมือตัวเองเสียงดัง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ม.ค. 2566 17:50:47 น. เข้าชม 166297 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สอบแล้ว! ผอ.เขตไม่สั่งลงโทษ ผอ.โรงเรียน เพราะไม่ได้ตบหัวเด็ก แค่ตีมือตัวเองเสียงดัง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สอบแล้ว! ผอ.เขตไม่สั่งลงโทษ ผอ.โรงเรียน เพราะไม่ได้ตบหัวเด็ก แค่ตีมือตัวเองเสียงดัง
โซเชียลวิจารณ์หนัก คลิป ผอ.รร.ลงโทษนักเรียนชายหน้าเสาธง สาเหตุเพราะไม่โกนหนวด ขณะที่ ผอ.แจงแค่ตบมือเสียงดัง ล่าสุดต้นสังกัดตั้ง
โซเชียลวิจารณ์หนัก คลิป ผอ.รร.ลงโทษนักเรียนชายหน้าเสาธง สาเหตุเพราะไม่โกนหนวด ขณะที่ ผอ.แจงแค่ตบมือเสียงดัง ล่าสุดต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ผลสอบพบไม่ผิดจากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ ผอ.โรงเรียน สั่งสอนเด็กนักเรียน ที่บริเวณสนามหน้าเสาธง ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงชายสวมชุดสูทสีดำ ถามหานักเรียนคนหนึ่งด้วยน้ำเสียงดุดัน พูดว่า “ไหน ไอ้โก้อยู่ไหม โกนหนวดไหม พูดยาก” จากนั้นก็มีเสียงดังคล้ายเสียงตบตามมา จนคนบันทึกวิดีโอ ถึงกับอุทานออกมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ ต.วังกวาง อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์หลังคลิปดังกล่าวแพร่ออกมา ก็มีอีกคลิปหนึ่งตามมาติดๆ โดยเป็นคลิปเด็กนักเรียนชายมีหนวด ที่ชื่อโก้ แม่ของนายโก้ และมีชายสวมสูทสีดำ ที่ระบุเป็น ผอ.ในคลิป พูดคุยด้วยท่าทีอ่อนน้อม ในคลิปถามเด็กว่า “ผอ.ได้ตบไหม” ซึ่งเด็กก็ส่ายหน้า และพูดว่า “ไม่ได้ตบ” โดยสรุปได้ใจความว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน ผอ.ได้เข้ามาคุยกับแม่แล้ว ซึ่งตัวแม่เองก็ไม่ติดใจ และไม่ขอเอาความทีมข่าวสอบถามไปที่ นางแพรวิภา ภูสงัด ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เพชรบูรณ์ เขต 2 ได้ชี้แจงว่า หลังเธอทราบเรื่องก็ได้ตั้งคณะกรรมการ ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว ทั้งจากเด็กนักเรียน และคณะครูในโรงเรียน ผลการสอบถามทุกคนต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ผอ.โรงเรียน ไม่ได้ตบหัวเด็กนักเรียน แต่เสียงดังที่ปรากฏในคลิป เกิดจากการที่ ผอ.โรงเรียน ใช้มือตีเข้าที่มือของตัวเองอีกข้าง จนเกิดเสียงดังก็เท่านั้น ซึ่งการกระทำในลักษณะนี้ก็ไม่พบว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ อีกทั้งทางคณะครู ก็ได้ชี้แจงให้ทางผู้ปกครองเด็กทราบเรื่องแล้ว โดยฝ่ายผู้ปกครองก็ไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด ส่วนโทษทางวินัย เนื่องจากการตรวจสอบไม่พบการกระทำผิด จึงไม่ได้มีการลงโทษ กับ ผอ.ท่านดังกล่าว แต่อย่างใด
Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook