เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เก็บกระดูกกลางดงระเบิด! ได้บางส่วนแต่ยังไม่ครบ แม่ “ผอ.อ้อย” ปล่อยโฮ มั่นใจยังไงก็ใช่ลูก

เก็บกระดูกกลางดงระเบิด! ได้บางส่วนแต่ยังไม่ครบ แม่ “ผอ.อ้อย” ปล่อยโฮ มั่นใจยังไงก็ใช่ลูก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ต.ค. 2560 01:16:01 น. เข้าชม 166296 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เก็บกระดูกกลางดงระเบิด! ได้บางส่วนแต่ยังไม่ครบ แม่ “ผอ.อ้อย” ปล่อยโฮ มั่นใจยังไงก็ใช่ลูก
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เก็บกระดูกกลางดงระเบิด! ได้บางส่วนแต่ยังไม่ครบ แม่ “ผอ.อ้อย” ปล่อยโฮ มั่นใจยังไงก็ใช่ลูก
เก็บกระดูกกลางดงระเบิด! ได้บางส่วนแต่ยังไม่ครบ แม่ “ผอ.อ้อย” ปล่อยโฮ มั่นใจยังไงก็ใช่ลูก

เก็บกระดูกกลางดงระเบิด! ได้บางส่วนแต่ยังไม่ครบ แม่ “ผอ.อ้อย” ปล่อยโฮ มั่นใจยังไงก็ใช่ลูก

วันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน นางแหลม อุ่นอ่อน และนายบัวกัน อุ่นอ่อน พ่อแม่และอาของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หรือ ผอ.อ้อย ได้ค้นพบศพต้องสงสัยคาดว่าน่าจะเป็นของ ผอ.อ้อย อยู่ที่บริเวณห่างจากถนนทางขึ้นไปเนิน 500 ห่างจากฐานทหารพรานอนุพงศ์ บ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี โดยสภาพศพเหลือเพียงกะโหลกศีรษะ เส้นผมยาว เข็มขัดข้าราชการมัดอยู่ตรงเส้นผม และนาฬิกาข้อมือสายสีดำ ตกอยู่ใกล้กัน ซึ่งนายบัวกันได้แจ้งให้พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีได้ทราบและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ ตร.เจ้าของพื้นที่ได้รับทราบ เพื่อดำเนินการตามกฏหมาย โดยพ่อแม่ อาและนายวิทยา เกษแก้ว สามีของ ผอ.อ้อย ยืนยันว่า ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบเป็นศพของ ผอ.อ้อยอย่างแน่นอน ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ ศรีไชย ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ พนักงานสอบสวนคดีนี้ ร่วมกับ พ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี ผกก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.สังวร วันทะวี สารวัตร (สอบสวน) สภ.กันทรลักษ์ ได้ประสานงานกับแพทย์ ร.พ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี และชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดของเจ้าหน้าที่ทหาร และ ตร.ภ.จว.อุบลราชธานี เพื่อให้มาเคลียร์พื้นที่ที่พบชิ้นส่วนของศพที่ญาติมั่นใจว่า เป็นศพของ ผอ.อ้อย เพื่อที่จะได้ทำการเก็บชิ้นส่วนของร่างกายมนุษย์

เนื่องจากว่าบริเวณที่พบศพเป็นดงระเบิดที่ยังเก็บกู้ไม่หมดและมีการติดประกาศเตือนระวังกับระเบิดเอาไว้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องทำการเคลียร์พื้นที่ท่ามกลางความมืด ใช้เวลากว่า 1 ชม. จึงสามารถทำการเก็บชิ้นส่วนทั้งหมดได้เสร็จเรียบร้อย จากนั้นได้นำเอาชิ้นกระดูกมาวางเรียงเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นชิ้นส่วนบริเวณใดของร่างกายบ้าง และได้เก็บเศษชิ้นส่วนทั้งหมดบรรจุในถุงเพื่อที่จะได้นำเอาตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอว่าเป็นของ ผอ.อ้อย หรือไม่อย่างไร โดยมีบรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงานของ ผอ.อ้อย และเจ้าหน้าที่จากทุกส่วนราชการที่เกี่ยวกับข้องมาเฝ้าสังเกตุการณ์อย่างใกล้ชิด


พญ.วิชุดา แจ่มพันธุ์ แพทย์ ร.พ.น้ำยืน กล่าวว่า จากการที่ได้ตรวจสอบดูแล้วพบว่า มีชิ้นส่วนของร่างมนุษย์ ประกอบด้วย กะโหลกศีรษะ ฟันกราม กระดูกต้นคอ กระดูกสันหลัง กระดูกสะบัก เส้นผม กระดูกไหปลาร้า กระดูกซี่โครง ซึ่งยังพบกระดูกไม่หมดทุกชิ้นส่วน จึงยังไม่สามารถที่จะตรวจสอบได้ว่า มีร่องรอยของการถูกทำร้ายที่ใดหรือไม่อย่างไร ซึ่งจะต้องมีการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่ นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย ที่เฝ้าดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด สุดที่จะกั้นน้ำตาเอาไว้ได้ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เก็บเศษชิ้นส่วนกระดูกของลูกสาวสุดที่รักใส่ในถุง ทำให้ต้องร่ำไห้ออกมาอย่างน่าเวทนา โดยมีญาติพี่น้องคอยเฝ้าปลอบใจอย่างใกล้ชิด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook