เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นักเรียนอาชีวะร่วมสถาบัน ตีกันกลางถนน เสียชีวิต 1 คน จ.สมุทรปราการ

นักเรียนอาชีวะร่วมสถาบัน ตีกันกลางถนน เสียชีวิต 1 คน จ.สมุทรปราการ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 พ.ย. 2565 14:27:36 น. เข้าชม 166338 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นักเรียนอาชีวะร่วมสถาบัน ตีกันกลางถนน เสียชีวิต 1 คน จ.สมุทรปราการ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นักเรียนอาชีวะร่วมสถาบัน ตีกันกลางถนน เสียชีวิต 1 คน จ.สมุทรปราการ
เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหานักเรียนอาชีวะ ยกพวกตีกัน ยังคงมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในสังคมไทย โดยเฉพาะพื้นที่ในจังหวัดสมุทรปราการ อย่างเช่นเหตุการณ์ต่อไปนี้ นักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ซัดกันนัวกลางถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหานักเรียนอาชีวะ ยกพวกตีกัน ยังคงมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในสังคมไทย โดยเฉพาะพื้นที่ในจังหวัดสมุทรปราการ อย่างเช่นเหตุการณ์ต่อไปนี้ นักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ซัดกันนัวกลางถนน



เป็นเหตุการณ์ที่นักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง พร้อมอาวุธมีด ตีกันกลางถนน โดยที่ไม่สนใจรถที่สัญจรไปมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ 2 ตุลาคม 2565 บนถนนสุขุมวิท ขาเข้ากรุงเทพ ปากซอยสุขุมวิท 72 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์นี้ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นเยาวชนชาย 16 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอกซ้าย 1 แผล และบาดเจ็บอีก 1 คน ถูกแทงเข้าที่บริเวณหลัง

หลังจากนั้น พันตำรวจเอกอาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผู้กำกับการ สภ.สำโรงเหนือ จึงได้นำกำลังตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ จนทราบว่าหลังจากตีกันเสร็จ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปภายในซอยสุขุมวิท 72 จึงนำกำลังเข้าไปปิดล้อม จนสามารถจับกุมเยาวชนชายอายุ 15 ปี พร้อมด้วยอาวุธมีดยาว 1 เล่ม ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.สำโรงเหนือ พร้อมกับผู้บาดเจ็บ ที่เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต

ผู้บาดเจ็บได้เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวเราฟังว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนขี่รถจักรยานยนต์ มาจากย่านสำโรง เพื่อที่จะไปเรียน ระหว่างทางบังเอิญไปเผชิญหน้ากับคู่กรณี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ร่วมสถาบัน จอดรถจักรยานยนต์อยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง กลุ่มรุ่นพี่จึงขี่ไล่ตามหลังมา พร้อมกับเข้าประกบด้านข้าง และถามพวกตนว่า "พวกแกอยู่สายไหน" เพื่อนตนจึงตอบไปว่าอยู่สายสำโรง ทางกลุ่มรุ่นพี่เห็นว่าอยู่คนละสาย จึงชักมีดออกมาทำร้าย และแทงเพื่อนของตนจนเสียชีวิต ส่วนตนถูกฟันที่บริเวณแผ่นหลัง

หลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุนั้น ก็ได้ทราบว่าทุกคนเรียนอยู่ที่สถาบันเดียวกันทั้งหมด ส่วนประเด็นความขัดแย้งก็มาจากกลุ่มของผู้เสียชีวิตเป็นสายสำโรง มีเรื่องบาดหมางภายในสถาบัน กับกลุ่มกระฉูดพระประแดง ทางอาจารย์เคยเรียกไปคุยแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ จนทำให้มีปัญหาเรื่อยมา

ตำรวจจึงได้เชิญผู้ปกครองของเยาวชนผู้ก่อเหตุมาที่โรงพัก เพื่อร่วมสอบปากคำ หลังจากนั้นจะส่งตัวเยาวชนทั้งหมดไปที่สถานพินิจ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook