เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ม็อบบุกโรงเรียน กดดันไล่ ผอ.พฤติกรรมแย่ รีบขึ้นรถซิ่งหาทางหนีป่วน

ม็อบบุกโรงเรียน กดดันไล่ ผอ.พฤติกรรมแย่ รีบขึ้นรถซิ่งหาทางหนีป่วน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 มิ.ย. 2562 01:53:38 น. เข้าชม 166259 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ม็อบบุกโรงเรียน กดดันไล่ ผอ.พฤติกรรมแย่ รีบขึ้นรถซิ่งหาทางหนีป่วน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ม็อบบุกโรงเรียน กดดันไล่ ผอ.พฤติกรรมแย่ รีบขึ้นรถซิ่งหาทางหนีป่วน
ม็อบบุกโรงเรียน กดดันไล่ ผอ.พฤติกรรมแย่ รีบขึ้นรถซิ่งหาทางหนีป่วน

ชาวบ้านบุกโรงเรียน ย่านคลอง 4 กดดันขับไล่ ผอ.โรงเรียน อ้างมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ เปิดฉากหนีเตลิดกลุ่มม็อบ โดนปิดทางเข้า-ออก จนต้องจำยอม

(5 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมี น.ส.สมบูรณ์ อายุ 76 ปี ผู้บริจาคที่ดินให้กับโรงเรียน พร้อมกับชาวบ้านกว่า 30 คน ได้เดินทางมาที่โรงเรียน พร้อมชูป้ายเขียนข้อความขับไล่ผู้อำนวยการโรงเรียน หลังไม่พอใจการบริหารงานและปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมในฐานะเป็นผู้บริหาร

น.ส.สมบูรณ์ เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้บริจาคที่ดิน จำนวน 6 ไร่ ให้กับโรงเรียนแห่งนี้ เพื่อให้เด็กในตำบลได้มีสถานศึกษา แต่ในวันนี้ที่ตนเดินทางมาเพื่อขับไล่ ผอ.และคุณครูอีกคน เพื่อต้องการให้นักเรียนเพิ่มจำนวนขึ้น หลังจากครูทั้งสองคนประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นครู มีพฤติกรรมขาดๆ เกินๆ ผู้ปกครองต้องย้ายลูกหลานออกไปเรียนที่อื่น

โดยผู้ปกครองจำนวนหนึ่งกล่าวว่า ครูที่โรงเรียนแห่งนี้พูดจาก็ไม่ดี สอนเด็กก็ไม่รู้เรื่อง ทั้งยังกล่าวตำหนิเด็กแบบเสียหาย โดยก่อนหน้านี้มีเด็กนักเรียนกว่า 100 คน แต่ปัจจุบันลดลงเหลือแค่ 50 คน เพราะต่างย้ายโรงเรียนกันหมด ทำให้ตนเองอยากให้หน่วยงานส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาดูแล เพื่อให้ครูทั้งสองคนนี้ย้ายออกไป เพื่อฟื้นสภาพความเป็นสถานศึกษากลับมา

ขณะที่ผู้ปกครองนักเรียนได้มีหนังสือส่งถึงผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาไปก่อนหน้านี้ เพื่อร้องเรียนครูนวลจันทร์ว่ามีพฤติกรรมผิดปกติ พูดจาผิดเพี้ยนไม่เหมาะกับที่จะเป็นครู ทำตนเป็นเจ้าแม่ร่างทรง พูดจาเกรี้ยวกราด กริยาฉุนเฉียว ดุด่าผู้ปกครอง และชอบระบายความคับแค้นใจลงกับนักเรียนเป็นประจำ

นางสมปอง นักการภารโรง เปิดเผยว่า ผอ.โรงเรียนแห่งนี้มีนิสัยความก้าวร้าว ใช้งานด้วยการใช้เท้าชี้สั่ง ตนเป็นหนึ่งที่ต้องการขับไล่ ผอ.โรงเรียน ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นเรื่องนมโรงเรียน ที่บรรจุอยู่ในถังน้ำแข็งไปหายบ่อยครั้ง เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า ผอ.ให้นักเรียนย้ายไปใส่ขึ้นท้ายรถแทน

ในเวลาต่อมา น.ส.สมบูรณ์ พร้อมด้วยตัวแทนชาวบ้านได้ขึ้นไปที่ชั้น 2 ของโรงเรียน พร้อมผู้สื่อข่าวเพื่อขอทราบข้อเท็จจริง แต่ฝ่าย ผอ.ไม่พร้อมจะชี้แจงใดๆ บอกเพียงว่า หากต้องการรายละเอียดให้ไปสอบถามที่เขตพื้นที่การศึกษา แต่กลุ่มชาวบ้านไม่พอใจ เพราะวันนี้ชาวบ้านและเจ้าของที่ดินได้เดินทางมาถึงโรงเรียนแล้ว

กระทั่ง ผอ.เดินออกไปจากห้องและวิ่งไปขึ้นรถยนต์ ก่อนจะสตาร์ทเครื่องและพยายามขับรถออกไป ชาวบ้านต้องวิ่งไปขวางทางเอาไว้ แต่ ผอ.ก็พยายามขับรถจะออกจากโรงเรียนไป แต่มีรถจอดขวางอยู่ทำให้ไม่สามารถออกไปจากพื้นที่ได้ เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นจึงได้จอดรถและขึ้นไปเก็บตัวอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงเรียน และไม่อนุญาตให้ใครเข้าพบ

ต่อมา นายสุรบัญชา วิชิตพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1 ได้เดินทางมาที่โรงเรียน พร้อมเชิญตัวแทนชาวบ้านเข้าห้องประชุมทันที พร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้ที่จะมีหน้าที่สั่งย้ายคือศึกษาธิการจังหวัด โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด

ในเบื้องต้นจะนำข้อมูลที่ได้รับไปเสนอ ผอ.เขต การที่จะย้าย ผอ.ออกจากพื้นที่จะต้องมีหลายเหตุผล ซึ่งเท่าที่ฟังมาคือต้องการให้ ผอ.ย้ายออกจากโรงเรียนนี้ไป สำหรับข้อมูลอื่นๆ ของผอ.เป็นข้อกล่าวหา ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาก็จะได้ทำการสืบสวนข้อเท็จจริง ก่อนที่ชาวบ้านจะแยกย้ายกลับไป


ขอบคุณที่มา : https://www.sanook.com/


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook