เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นักเรียนนับ 100 คน ฮือถือป้ายขับไล่ ผอ.อ้างบริหารงบไม่โปรงใส

นักเรียนนับ 100 คน ฮือถือป้ายขับไล่ ผอ.อ้างบริหารงบไม่โปรงใส

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ก.พ. 2564 12:49:32 น. เข้าชม 166380 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นักเรียนนับ 100 คน ฮือถือป้ายขับไล่ ผอ.อ้างบริหารงบไม่โปรงใส
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นักเรียนนับ 100 คน ฮือถือป้ายขับไล่ ผอ.อ้างบริหารงบไม่โปรงใส
ที่โรงเรียนวัดองครักษ์ อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียนประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตั้งแต่ ป6-ม.3 ร่วมตัวกันถือป้ายข้อความ พร้อมตระโกนขับไล่ ผอ.โรงเรียน
ที่โรงเรียนวัดองครักษ์ อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียนประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตั้งแต่ ป6-ม.3 ร่วมตัวกันถือป้ายข้อความ พร้อมตระโกนขับไล่ ผอ.โรงเรียน จากการสอบถามเด็กนักเรียนอ้างว่าไม่พอใจ ผอ.ที่บริหารงบประมาณไม่โปรงใส อาหารกลางวันน้อยลงจากเมื่อก่อนจากเดิมที่เคยได้กับข้าว3อย่างก็เหลืออย่างเดียว การใช้แรงเด็กนักเรียนทำความสะอาดโรงเรียน ข่มขู่ ตบเด็กนักเรียน พูดจาหยาบคายทำตัวไม่เหมาะสมกับการที่เป็นผู้อำนวยการซึ่งพฤติกรรมของผู้อำนวยการเป็นมานานเกือบ1ปีจึงได้ร่วมตัวกันมาขับไล่ในวันนี้ถ้า ผอ.คนนี้ยังอยู่นักเรียนก็จะไม่มาเรียนหนังสือ 
 
ทางด้าน นายนพรัตน์ เจริญผล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ในฐานะประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดองครักษ์ กล่าวว่าตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากคณะครูและนักเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้อำนวยการ มาหลายครั้งแล้ว โดยเรื่องที่ได้รับร้องเรียน ก็จะเป็นเรื่อง การทำงานและการบริหารของผู้อำนวยการโรงเรียนท่านนี้ จึงได้นำเรื่องเข้าประชุมกับคณะกรรมการสถานศึกษาและครูจำนวน14คน ได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น และได้คำตอบที่สอดคล้องกับเด็กและครูที่มาร้องเรียน เช่น ใช้วาจาที่หยาบคายกับคณะครูในโรงเรียน การตีเด็ก ใช้งบประมาณที่ไม่โปร่งใส อากลางวันเด็กลดน้อยลง ตนจึงได้ทำหนังสือร้องเรียนไปที่เขตการศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรีเขต1เพื่อให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว  
 
ขณะเดียวกันวันนี้นายพงษ์กฤตย์ นามปพนอังกูร อดีตรอง ผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต1 ที่ปรึกษา ผอ.เขตพร้อมคณะได้เข้ามารับฟังข้อร้องเรียนจากคณะกรรมการสถานศึกษาคณะครู ผู้ปกครองและนักเรียนทั้งหมด4ฝ่ายเพื่อรวบรวมข้อมูลที่ได้ทั้งหมด นำเสนอ ผู้อำนวยการเขตการศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรีเขต1เพื่อให้ตรวจสอบเรื่องราวทั้งหมดสำหรับโรงเรียนวัดองครักษ์เป็นโรงเรียนขยายโอกาสมีนักเรียนทั้งหมด140 กว่าคน มีครูทั้งหมด14คน แบ่งเป็นข้าราชครู11คนและครูอัตราจ้าง3คน ซึ่งตอนนี้ได้มีครูทำเรื่องขอย้ายออกจากโรงเรียนนี้แล้ว6คน สาเหตุเกิดจากความลำบากใจในการทำงานร่วมกับผู้อำนวยการโรงเรียนวัดองครักษ์คนนี้ 
 
ทางด้าน นางสาวจริยา อุบาลี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดองครักษ์ ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องทั้งหมดว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากครูไปร้อง ผอ.ต่อประธานกรรมการสถานศึกษา และประธานสถานศึกษาไม่ได้มาสอบถามข้อเท็จจากตนเลยว่าเรื่องทั้งหมดเป็นมายังไง แต่ได้นำเรื่องไปร้องเรียนต่อ ผอ.เขต สำหรับเรื่องการพูดจาไม่ไพเราะกับนักเรียนหรือครู และเรื่องต่างๆที่ตนถูกกล่าวหา ขอชี้แจงว่าความจริงไม่ได้เป็นไปอย่างที่ถูกกล่าหาแต่อย่างใดตนพร้อมชี้แจงต่อคณะกรรมการทุกเรื่อง และตนขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนว่าตนไม่ได้ทำผิดและจะไม่ย้ายไปไหน 

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook