เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ. ตัณหากลับ แอบดูครูอาบน้ำ รับตรง ๆ ผมทำเอง-นร. บุกขับไล่ กระทืบป้ายให้จมดิน !

ผอ. ตัณหากลับ แอบดูครูอาบน้ำ รับตรง ๆ ผมทำเอง-นร. บุกขับไล่ กระทืบป้ายให้จมดิน !

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ม.ค. 2565 04:24:58 น. เข้าชม 166364 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ. ตัณหากลับ แอบดูครูอาบน้ำ รับตรง ๆ ผมทำเอง-นร. บุกขับไล่ กระทืบป้ายให้จมดิน !
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ. ตัณหากลับ แอบดูครูอาบน้ำ รับตรง ๆ ผมทำเอง-นร. บุกขับไล่ กระทืบป้ายให้จมดิน !
ผอ. จากบึงกาฬ แอบดูครูอาบน้ำ ครูสงสัยขอดูวงจรปิดกลับไม่ให้ บอกตรง ๆ "ผมดูเอง" พร้อมยิ้มแบบโรคจิต ทำเอาครูสาวร้องไห้สิ้นหวัง หมดกำลังใจสอนหนังสือ ล่าสุดนักเรียนรุมขับไล่ทั่วทั้งโรงเรียน กระทืบรูปไร้ความเคารพ แบบนี้จะอยู่ต่อได้ไหม
 ผอ. จากบึงกาฬ แอบดูครูอาบน้ำ ครูสงสัยขอดูวงจรปิดกลับไม่ให้ บอกตรง ๆ "ผมดูเอง" พร้อมยิ้มแบบโรคจิต ทำเอาครูสาวร้องไห้สิ้นหวัง หมดกำลังใจสอนหนังสือ ล่าสุดนักเรียนรุมขับไล่ทั่วทั้งโรงเรียน กระทืบรูปไร้ความเคารพ แบบนี้จะอยู่ต่อได้ไหม วันที่ 27 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus โพสต์เล่าเรื่องฉาวซึ่งเกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ เมื่อผู้อำนวยการคนปัจจุบันที่เข้ามาทำงานไม่ถึง 2 ปี ได้ก่อเรื่องร้ายแรง แอบดูครูอาบน้ำ ทำให้บรรดาบุคลากรในโรงเรียน นักเรียน ผู้ปกครอง เดือดดาลมาก


          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ผอ. รายนี้ทำทีเป็นรดน้ำผักที่หลังห้องพักบริเวณ 2 ทุ่ม แต่ความจริงคือแอบดูครูผู้หญิงอาบน้ำ ส่วนครูผู้หญิงก็ได้ยินเสียงดังมาจากหลังห้องน้ำ จึงแชตหาครูเวรว่ามีบุคคลเข้ามาในโรงเรียน ดังนั้น ครูเวรจึงมาดู แต่เห็นผู้ชายคนหนึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียววิ่งเข้าไปในบ้านพัก

          ฝั่งครูเวรอยากรู้ว่าเป็นใคร จึงทำทีขอดูกล้องวงจรปิดจาก ผอ. แต่ ผอ. กลับบอกว่า ไม่ต้องขอดูหรอก เป็นผมเองที่แอบดู แล้วก็ขอโทษ แสยะยิ้มเหมือนคนโรคจิต


           ต่อมา ครูคนที่โดนแอบดูตอนอาบน้ำ ขอลาออกไปแล้ว ครูคนที่โดนคนล่าสุดก็แจ้งหน่วยงานบังคับบัญชาอย่าง ผอ.เขต และ สพม. 21 แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ซึ่งเรื่องนี้ครูผู้หญิงก็เจ็บปวดมาก

นักเรียนรวมตัวประท้วงแน่นโรงเรียน ตะโกนลั่น "ออกไป !"


           หลังจากนั้น เมื่อเรื่องดังกล่าวโด่งดัง นักเรียน ครูคนอื่น ๆ ผู้ปกครอง ต่างรับรู้กันหมดว่าเกิดอะไรขึ้น จึงได้รวมตัวกันประท้วงอย่างดุเดือดแน่นสนามโรงเรียน อยากให้ ผอ. ลาออกจากตำแหน่ง มีการด่าทอด้วยคำหยาบคาย มีการเอารูป ผอ. มากระทืบจนยับเยิน

           นอกจากนี้ ยังมีการเขียนป้ายด่า ผอ. แบบตรง ๆ เช่น ตัณหากลับ, อย่าหนีไปบวช ฯลฯ แล้วก็มีการเอารูป ผอ. มาทำในเชิงเป็นหมายจับด้วย แล้วตะโกนพร้อมกันว่า "ออกไป"


           เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ครูสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังเกิดเรื่อง เมื่อรู้ว่า ผอ. เป็นคนแอบดูตนอาบน้ำก็รู้สึกเครียดมากจนไม่สามารถไปสอนหนังสือเด็ก ๆ ได้ หลังจากนั้นก็ทำหนังสือร้องเรียนไปยังคณะกรรมการโรงเรียน มีการให้ปากคำแล้ว แต่ไม่รู้ผลจะสรุปออกมาเป็นยังไง นอกจากนี้ ตนนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

           นอกจากนี้ มีการเผยภาพวงจรปิดเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่า ผอ. นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากบ้านพัก แล้วเข้าไปที่ซอกมุมหนึ่ง หลังจากนั้นมีผู้ชายอีกคนเข้ามา คาดว่าน่าจะเป็นครูเวร ทาง ผอ. จึงวิ่งอย่างแตกตื่นกลับมาที่บ้านพัก ซึ่งผ้าเช็ดตัวที่นุ่งในตอนแรกก็หายไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook