เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แชร์ว่อน! ครูถ่ายใต้กระโปรงนักเรียน ส่งต่อไลน์กลุ่ม ก่อนผู้ปกครองโวย

แชร์ว่อน! ครูถ่ายใต้กระโปรงนักเรียน ส่งต่อไลน์กลุ่ม ก่อนผู้ปกครองโวย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 มิ.ย. 2565 11:24:23 น. เข้าชม 166537 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แชร์ว่อน! ครูถ่ายใต้กระโปรงนักเรียน ส่งต่อไลน์กลุ่ม ก่อนผู้ปกครองโวย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แชร์ว่อน! ครูถ่ายใต้กระโปรงนักเรียน ส่งต่อไลน์กลุ่ม ก่อนผู้ปกครองโวย
เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิป ครุถ่ายใต้กระโปรงนักเรียน ก่อนนำไปส่งต่อในกลุ่มไลน์ ด้านผู้ปกครองถามกลับ ทำแบบนี้เพื่ออะไร

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิป ครุถ่ายใต้กระโปรงนักเรียน ก่อนนำไปส่งต่อในกลุ่มไลน์ ด้านผู้ปกครองถามกลับ ทำแบบนี้เพื่ออะไร


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์ภาพพร้อมข้อความ  “ขอความคิดเห็นหน่อย มันควรจะส่วนตัวดีกว่าลงไลน์กลุ่มไหม โดยแชทกลุ่มของวิชาในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อาจารย์ได้แอบถ่ายขานักเรียนหญิงที่นั่งไม่สุภาพ พร้อมนำมาแชร์ลงในไลน์กลุ่มห้อง ซึ่งอยากรู้ว่า มันเป็นการละเมิดสิทธิเกินไปหรือไม่ ด้านผู้ปกครองติดต่อไปทางครูคือครูไม่ติดต่อกลับ ไม่ตอบไลน์ผู้ปกครอง



แชร์ว่อน! ครูถ่ายใต้กระโปรงนักเรียน ส่งต่อไลน์กลุ่ม ก่อนผู้ปกครองโวย

ภายหลังก็มีผู้ปกครองของเด็ก ได้แชทไปถามครู พร้อมถามว่า ครูต้องการสื่อถึงอะไร หากเด็กนั่งไม่สุภาพหรือกระโปรงสั้น ควรแนะนำตักเตือนเด็ก หรือมองอีกมุมเหมือน ถ่ายรูปประจานเด็ก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางสาวสุนทรินทร์ นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนดังกล่าว อยู่ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า ขณะที่นั่งกันอยู่ในห้องเรียน ครูก็ส่งงานมาเรื่อยๆ และครูก็ถ่ายรูปและก็ส่งเข้าไปในไลน์กลุ่ม โดยครูถ่ายรูปเฉพาะช่วงล่างใต้กระโปรงของนักเรียนที่นั่งอยู่ข้างหน้า ครูไม่บอกไม่พูดอะไรเลย ถ่ายแล้วก็เอาลง มาทราบเรื่องนี้ในไลน์กลุ่ม

เมื่อเข้าไปดูความรู้สึกของเพื่อนๆไม่โอเค เพราะมองว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่ควรลงแบบนี้ ถ้ามีปัญหาก็ควรเดินมาบอกว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่ควรที่จะเอาลงแบบนี้เพราะว่าในไลน์ กลุ่มก็มีหลายคน ไม่ใช่เฉพาะพวกหนูเพราะเป็นกลุ่มห้องเรียน เป็นครูสอนวิชาศิลปะ มีผู้ปกครองทักไปแต่ครูก็ไม่ตอบ


สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน คาบเรียนที่ 3 ช่วง 10 โมง ทางผู้เสียหายและเพื่อนร่วมห้อง อยากให้ทางโรงเรียนตรวจสอบครูคนดังกล่าว เนื่องจากก่อนหน้า เคยได้ยินมาว่ามีหลายรุ่นแล้ว ที่ครูนำภาพลงลักษณะแบบนี้

ด้านผู้ปกครองเด็ก เผยว่า ลูกสาวแคปหน้าจอมาว่า ครูมาแอบถ่ายขาใต้กระโปรงนักเรียน แม่ก็เลยบอกว่าถ่ายแล้วเอาไปทำอะไร ก็เลยขอเบอร์ครู ถ้าไม่มีก็ขอไลน์ เมื่อจะทักไปถามเพราะว่าก็ไม่อยากให้มีเรื่อง แต่ทักไลน์ไปแล้วไม่ตอบและก็ไม่อ่าน

ขณะที่ นายจีรายุทธ อักษรพิมพ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ระบุว่า ได้สอบถามครูแล้ว ครูได้พูดถึงถึง ตั้งแต่เริ่มต้นที่จะเรียนแล้ว เคยได้ตกลงกับนักเรียนในที่ประชุมในห้องว่า จะถ่ายรูปกับนักเรียนทุกครั้งที่นักเรียนเข้าเรียนและจะถ่ายให้ผู้ปกครองได้รับทราบ

ส่วนการที่ถ่ายรูปก็ถือว่าจากมติที่ได้แจ้งตั้งแต่แรกๆว่า ต้องการสอนให้นักเรียนเป็นคนดี ครูท่านนี้เป็นผู้หญิงก็เลยเห็นภาพแถวหน้านักเรียนก็อาจจะนั่งไม่ค่อยสวย ก็เลยถ่ายรูปเพื่อที่จะไปเปรียบว่า การนั่งสวยกับไม่สวยมันเป็นยังไง ครูก็เลยไม่ได้อธิบายภาพวันเวลา



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook