เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูหื่นดอดพบตร.ปัดขืนใจ ม.1 วงจรปิดชัด!พาเข้ารีสอร์ท

ครูหื่นดอดพบตร.ปัดขืนใจ ม.1 วงจรปิดชัด!พาเข้ารีสอร์ท

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ก.พ. 2563 12:47:39 น. เข้าชม 166338 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูหื่นดอดพบตร.ปัดขืนใจ ม.1 วงจรปิดชัด!พาเข้ารีสอร์ท
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูหื่นดอดพบตร.ปัดขืนใจ ม.1 วงจรปิดชัด!พาเข้ารีสอร์ท
ครูสอนดนตรีหื่นข่มขืน ม.1 ดอดเข้าพบ ตร.โรงพักปะทิว ปฏิเสธข้อกล่าวหา ก่อนปล่อยตัว นัดส่งศาล 17 ก.พ.นี้ พร้อมค้านประกันตัว ขณะที่วงจรปิดจับภาพชัดขับรถตู้พา นร.เข้ารีสอร์ท

จากกรณีผู้ปกครองพาบุตรสาว ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปะทิว จ.ชุมพร เข้าแจ้งความเอาผิดกับครูสอนดนตรีของโรงเรียนเดียวกันในข้อหาข่มขืน หลังพาบุตรสาวของตนไปกระทำชำเราที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งย่าน อ.ปะทิว และ อ.ท่าแซะ เหตุเกิดเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ต่อมาได้มีคำสั่งปลดพ้นออกจากโรงเรียน พร้อมกับยึดใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ครูนิว (นามสมมุติ) ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำ หลังจากที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาข่มขืน ด.ญ.ซี ลูกศิษย์ของตนเอง โดยมีบิดา ซึ่งเป็นนายตำรวจ ระดับรองสารวัตร ปฏิบัติงานในพื้นที่ภาคใต้ เป็นผู้พาเข้าพบ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ก่อนตำรวจจะปล่อยตัวให้กลับทางประตูด้านหลังของ สภ.ปะทิว ขึ้นรถยนต์ของบิดาที่จอดรออยู่ด้านหลังขับออกไป เพื่อป้องกันการเผชิญหน้ากับทางผู้ปกครองของ ด.ญ.ซี ที่ทราบข่าวว่า ครูนิวมาพบตำรวจ และได้เดินทางมาที่โรงพัก



ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงให้ทางผู้ปกครองของ ด.ญ.ซี ทราบว่า ครูนิว ได้ให้การปฏิเสธ แต่เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ฐานข่มขืน และพรากผู้เยาว์ และได้ปล่อยตัวไป เนื่องจากทางผู้ถูกกล่าวหาเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยตนเอง เพื่อมาแสดงความบริสุทธิ์ อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานต่างๆ และได้นัดตัวครูนิว เพื่อนำตัวส่งศาลพร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะไปข่มขู่หรือทำอันใดกับพยานบุคคลในวันที่ 17 ก.พ.นี้ ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับอำนาจศาล ซึ่งได้สร้างความพอใจให้กับทางผู้ปกครองของ ด.ญ.ซี ก่อนจะเดินทางกลับ



นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับคลิปจากผู้ปกครองของ ด.ญ.ซี ที่ทางรีสอร์ทได้นำมาให้ไว้เป็นหลักฐาน โดยช่วงเกิดเหตุปรากฎภาพรถตู้ของครูนิว ได้ขับเข้ามาในรีสอร์ทตรงเข้าจอดที่ห้องเบอร์ 8 ก่อนครูนิว พร้อม ด.ญ.ซี ซึ่งสวมเสื้อและกางเกงวอร์ม สีน้ำเงินเดินเข้าไปในห้องพัก ผ่านไปไม่นาน ครูนิว ได้ออกจากห้องพัก และขับรถตู้ออกจากรีสอร์ทไปเพียงคนเดียว สักพักใหญ่ปรากฏภาพหญิงสาววัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถ จยย.มายังห้องพักเบอร์ 8 เพื่อมารับ ด.ญ.ซี ให้นั่งซ้อนท้ายตรงกลางแล้วขี่ออกไป.   


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook